Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
61876 $
0.47%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3013 $
0.26%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
541,80 $
-0.72%
Tỷ giá Solana SOL SOL
133,34 $
2.02%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4908 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,21 $
3.36%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1465 $
1.15%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4459 $
0.24%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
34,51 $
1.29%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.58%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1095 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,63 $
0.08%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
481,28 $
-0.43%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,24 $
0.32%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6699 $
0.72%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
81,92 $
-0.11%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,66 $
1.41%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
11,94 $
-0.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc áp dụng hàng loạt Crypto và GameFi chưa bao giờ gần đến thế: Cheelee nói một từ mới

Việc áp dụng hàng loạt Crypto và GameFi chưa bao giờ gần đến thế: Cheelee nói một từ mới

02/11/2022 18:36 read114
Việc áp dụng hàng loạt Crypto và GameFi chưa bao giờ gần đến thế: Cheelee nói một từ mới

Lĩnh vực GameFi đã tạo được tiếng vang lớn trong thế giới công nghệ và tiền điện tử vào năm 2022, thu hút sự chú ý lớn từ cả người dùng và nhà đầu tư. Theo Báo cáo nửa năm của nghiên cứu Binance 2022, các khoản đầu tư vốn vào GameFi đã vượt quá 4,1 tỷ đô la Mỹ trong nửa đầu năm 2022.

Tuy nhiên, tình trạng của ngành còn lâu mới khởi sắc: vòng đời của một dự án trung bình là có hạn. Nguyên nhân là do thiết kế nền kinh tế trong trò chơi kém, lối chơi và trải nghiệm chất lượng thấp, cũng như nhận thức phức tạp về tiền điện tử trong nhiều đối tượng. Trong số các động lực quan trọng của ngành vào năm 2022, các chuyên gia giả định việc chuyển giao các công ty Web2 truyền thống sang GameFi, huy động vốn đầu tư, nâng cao trải nghiệm người dùng và sự bùng nổ trong việc áp dụng tiền điện tử.

Còn cách thu hút khán giả khác xa nền kinh tế và trải nghiệm Web3 nhưng rất nhạy bén với trò chơi hóa, sáng tạo và giáo dục thì sao?

Nền kinh tế chú ý là chìa khóa

147 phút - đây là thời gian hàng ngày của người dùng Internet trên toàn thế giới vào năm 2022, Statista nói. Khoảng 2,5 giờ mà nhiều người dùng thư giãn cuộn newsfeed mà không biết làm cách nào để kiếm được lợi nhuận từ nó. bất chấp việc đối tượng này rất lớn và háo hức với những cơ hội mới, và có nhiều nền tảng xã hội đã tồn tại, nhưng không ai trong số họ trước đây trình bày sức mạnh tổng hợp của các nguyên tắc kiếm tiền cũ nhưng vàng của nền kinh tế chú ý với mô hình kinh doanh bền vững được cân bằng và giao diện hi-end .

Bạn có thể hỏi, vẫn chưa có ai giới thiệu một loại Web3 TikTok? Có vẻ như câu trả lời là không, nhưng rất có thể nó sẽ sớm xảy ra với sự ra mắt của Cheelee - một nền tảng video ngắn GameFi từ các nhà sản xuất ứng dụng NUTSon với cơ sở người dùng 1,5 triệu và lịch sử phát triển 3 năm.

Sự chú ý là tài sản vốn có lợi nhuận cao và là tiền tệ đương đại vì nó có thể được chuyển đổi thành tiền và của cải. Trong nền kinh tế người tạo Web2 truyền thống, các blogger là những ví dụ tốt nhất để kiếm tiền từ nó và nhóm đằng sau Cheelee đã mang ý tưởng này đến với nhiều đối tượng người dùng hơn, những người xem, tạo và chơi trong nền tảng dựa trên blockchain và không có kiến thức đặc biệt về viết blog .

Đánh chặn các phương pháp tiếp cận Web2 và Web3

Có thể đặt tên cho Cheelee là một dự án blockchain thuần túy, vì một phần đáng kể trong nền kinh tế của nó dựa trên các nguyên tắc cơ bản về kiếm tiền mà chúng tôi đã từng giám sát trên Instagram hoặc TikTok. Doanh thu của ứng dụng được phân chia giữa doanh số bán NFT và lợi nhuận trên mạng xã hội truyền thống từ quảng cáo, hợp tác với thương hiệu và mua hàng trong trò chơi. Phần thứ hai của sự kết hợp này đang tạo ra khoảng 30% doanh thu chung. Hơn nữa, công ty đã thiết lập Quỹ ổn định luôn thu thập 70% thu nhập từ quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng cũng như 100% lợi nhuận từ NFT và các giao dịch trong ứng dụng. Nghe có vẻ giống như một mô hình thực sự cân bằng và không có gì ngạc nhiên - một loạt các chuyên gia từ các lĩnh vực khác nhau và quỹ VC tiền điện tử (ví dụ: Ryan Horn, giám đốc Binance NFT BD và David McKie, cựu CBDO của Philips Electronics) đã chấp thuận loại hình kinh tế này như một sự ngăn chặn quan trọng của các nguyên tắc tốt nhất của Web2 và Web3. Khi chúng tôi điều tra, dự án được hỗ trợ bởi rất nhiều nhà đầu tư tư nhân và quỹ VC bao gồm Veligera Capital (Mỹ), Infinity Technology Fund (UAE) và VC SILA (CIS).

Bên cạnh đó, sự phát triển hồi cứu của dự án được kết nối với dự án NUTSon nói trên, một nền tảng video ngắn được kiến trúc tốt được phát triển với sự cống hiến của đội ngũ hơn 100 nhân tài trong 3 năm và hiện đã có mặt trên các cửa hàng ứng dụng của Apple và điện thoại thông minh Android. Có, bạn có thể test nó để hiểu công cụ và giao diện mà Cheelee sẽ kế thừa.

Bên cạnh nền tảng công nghệ và bản chất Web3, hãy đi sâu hơn để hiểu lý do tại sao dự án này đáng tham gia xét về lối chơi, giao diện, cơ chế và bảo mật.

Vượt ra ngoài sự cường điệu

Từ quan điểm thực tế, thật dễ chịu khi thừa nhận rằng Cheelee là tựa game Free-to-Play tặng kính NFT cho mọi người dùng mới. Do đó, công ty đang hạ thấp rào cản gia nhập, mời một lượng lớn người dùng mạng xã hội 4,5 tỷ trên toàn cầu thử nghiệm nền tảng này và thích xem cũng như sáng tạo nội dung. Mỗi cặp kính đều có tỷ lệ chú ý hạn chế nhưng có thể tái tạo cũng như một số tính năng khác: thấu kính, radar, pin, bộ nhớ và khung - tất cả đều ảnh hưởng đến số lượng và tốc độ phần thưởng mà chủ nhân của nó nhận được.

Cơ chế GameFi của Cheelee đưa thêm một yếu tố không chắc chắn để ngăn nền tảng khỏi bị hack và khai thác độc hại. Nó thu hút các nhóm khác biệt quan tâm và thông thạo về Web3 và tiền điện tử: đối với những người ít tham gia vào lĩnh vực này, Cheelee cung cấp giao diện thuận tiện và chất lượng cao cũng như tương tác giáo dục minh bạch với người dùng. Đó là lý do tại sao tương lai của nền tảng này được kết nối chặt chẽ với việc áp dụng hàng loạt tài sản kỹ thuật số và tiền điện tử.

Ứng dụng được chờ đợi trong mùa đông sắp tới và chúng tôi thực sự khuyên bạn nên chuyển các nguồn kinh tế chú ý của mình từ việc tham gia các hoạt động xã hội theo thói quen sang thử nghiệm nền tảng Watch Play Earn an toàn và ly kỳ mới này. Theo dõi tin tức Cheelee trên Telegram, Twitter và Discord và đừng bỏ lỡ cơ hội tốt để tìm hiểu vào tháng tới!

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: