Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63126 $
0.26%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2596 $
0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,28 $
0.33%
Tỷ giá Solana SOL SOL
148,09 $
0.22%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5994 $
0.30%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1082 $
0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,69 $
0.53%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.03%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3551 $
0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,28 $
0.47%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.22%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,38 $
0.26%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,20 $
0.37%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.14%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-0.19%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,60 $
1.43%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc tăng cường áp dụng Metaverse NFTs sẽ thúc đẩy chu kỳ tăng trưởng NFT tiếp theo

Việc tăng cường áp dụng Metaverse NFTs sẽ thúc đẩy chu kỳ tăng trưởng NFT tiếp theo

24/04/2022 09:20 read180
Việc tăng cường áp dụng Metaverse NFTs sẽ thúc đẩy chu kỳ tăng trưởng NFT tiếp theo

Các sự kiện ảo, đất đai và dịch vụ tài chính trong Metaverse sẽ mở ra một thỏa thuận trị giá hàng nghìn tỷ đô la sẽ thúc đẩy sự bùng nổ đầu tư NFT tiếp theo.

Metaverses và Token không thể sử dụng blue-chip (NFT) là động lực thúc đẩy sự tăng trưởng mạnh mẽ trong thị trường NFT. Các dự án như bộ sưu tập Bored Apes, Crypto Punks, Azuki, Clone X và Doodles đã đều đặn thu hút sự quan tâm của các nhà sưu tập trong năm qua. Kết quả là, các dự án NFT này đã giúp thị trường NFT đạt tốc độ tăng trưởng hơn 20.000% và doanh số bán hàng xấp xỉ 17 tỷ USD.

Đối với một ngành từng chiếm một phần nhỏ sự chú ý trong thế giới tiền điện tử / blockchain, rõ ràng là NFT ở đây để tồn tại bất chấp những lời chỉ trích trước đó về bản chất phù du của chúng. Tuy nhiên, do thị trường NFT tạm lắng gần đây, các nhà đầu tư và nhà sưu tập hiện đang tìm kiếm các biên giới mới, nơi họ có thể tận dụng ứng dụng sáng tạo của công nghệ NFT trong các tình huống sử dụng khác nhau.

Mặt khác, các nhà đổi mới đã đưa ra những cách mới sáng tạo để áp dụng NFT trong các ngành công nghiệp khác nhau. Các ứng dụng mới này đã làm tăng tiện ích của NFT và tôi hy vọng chúng sẽ thúc đẩy giai đoạn tiếp theo của việc áp dụng NFT.

Thị trường NFT

Một tiểu ngách cụ thể đang thu hút sự quan tâm ngày càng tăng trong thế giới NFT là Metaverse NFTs. Một báo cáo được xuất bản bởi NonFungible.com, được tạo ra cùng với L'Atelier BNP Paribas, chỉ ra rằng Metaverse NFTs chiếm khoảng 3% giá trị thị trường NFT toàn cầu, con số đáng kinh ngạc là 513 triệu đô la.

Khi nhiều công ty xây dựng thương hiệu của họ trong Metaverse, giá trị của Metaverse NFT sẽ tăng theo cấp số nhân. Dưới đây là một số lĩnh vực sẽ được hưởng lợi từ việc tăng cường áp dụng Metaverse NFT.

Bất động sản ảo: Margaret Mitchell từng nói, "Đất đai là thứ duy nhất trên thế giới tương đương với bất cứ thứ gì, vì 'Đó là thứ duy nhất trên thế giới này tồn tại', Đó là thứ duy nhất đáng làm việc, đáng chiến đấu - xứng đáng chết vì. " Nhờ có blockchain, vùng đất kỹ thuật số có thể gợi lên cảm xúc và tiện ích tương tự như vùng đất vật lý.

Ví dụ: PARSIQ, một công ty blockchain, đã tạo ra một nền tảng nơi các chủ đất trong Metaverse có thể kiếm thu nhập cho thuê từ tài sản kỹ thuật số của họ. Giao thức bắt chước hành vi của đất thực bằng cách đảm bảo nghĩa vụ của cả chủ đất và người thuê đều được thương lượng, điều chỉnh và thực thi bởi một loạt các hợp đồng thông minh.

Sự kiện ảo: Vài tháng trước, Snoop Dogg, rapper nổi tiếng Bờ Tây, đã thông báo rằng anh sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc độc quyền trong siêu phẩm của The Sandbox. Sự kiện đã sử dụng NFT để cấp cho khán giả quyền truy cập vào trải nghiệm cao cấp trong và ngoài metaverse.

Sau đó, một số thương hiệu bắt đầu khám phá cách họ có thể tận dụng các công nghệ tiên tiến để hình dung lại ranh giới của thế giới ảo trên nhiều nền tảng.

Các công ty tin rằng bằng cách tạo ra các sự kiện kết hợp âm nhạc, nghệ thuật và thời trang trong môi trường công ty hoặc hội nghị, họ có thể mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm độc đáo giúp giữ chân họ trong hệ sinh thái lâu hơn và kéo dài giá trị lâu dài của khách hàng.

Dịch vụ tài chính: Theo Trading Economics, tỷ lệ lạm phát hàng năm ở Hoa Kỳ đã tăng lên 8,5% vào tháng 3 năm 2022, đại diện cho tỷ lệ lạm phát cao nhất kể từ năm 1981.

Với việc các nhà đầu tư cảm thấy bị siết chặt từ mọi phía, ngày càng có nhiều sự thèm muốn đối với các tài sản có thể tạo ra lợi nhuận cao hơn tỷ lệ lạm phát. Các giao thức cung cấp các dịch vụ tài chính phi tập trung được cung cấp bởi NFT trong Metaverse mang lại một con đường cho các nhà đầu tư để kiếm lợi nhuận thụ động và các ưu đãi khác.

Đặt cọc và canh tác năng suất đã là những phương pháp phổ biến để kiếm sản lượng thụ động trong không gian DeFi, nhưng chúng tương đối mới trong metaverse. Tuy nhiên, khi chúng được áp dụng rộng rãi, chúng mang lại cơ hội to lớn cho những người ủng hộ sớm các dự án metaverse để tạo thu nhập thay đổi cuộc sống.

Đây là thời điểm thú vị để khám phá những tình huống sử dụng mới nổi này trong khi thị trường tạm lắng. Một khi thị trường khởi sắc trở lại, người áp dụng sớm sẽ trích xuất alpha và rất có thể sẽ chuyển sang biên giới tiếp theo chưa được khai thác.

Bài viết này không chứa lời khuyên hoặc khuyến nghị đầu tư. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, độc giả nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Các quan điểm, suy nghĩ và ý kiến thể hiện ở đây là của một mình tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Constantin Kogan là người đồng sáng lập BullPerks và GamesPad, đối tác tại Bitbullish Capital, người sáng lập Adwivo, và cựu giám đốc điều hành tại Wave Financial cũng như một doanh nhân, người kết nối meta, người có ảnh hưởng, người đam mê công nghệ blockchain và nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số, và một nhà lãnh đạo có tư tưởng hàng đầu trong các quỹ đầu cơ, các công ty khởi nghiệp CNTT, đầu tư mạo hiểm, chăm sóc sức khỏe, nông nghiệp, bất động sản và truyền thông / giải trí. Constantin giữ bằng Tiến sĩ trong Xã hội học, một M.Ed. và thông thạo năm thứ tiếng.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: