Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63839 $
-0.04%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3215 $
0.00%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9997 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
592,83 $
-0.41%
Tỷ giá Solana SOL SOL
137,78 $
0.06%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5154 $
-0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1435 $
-0.38%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,31 $
0.40%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4574 $
0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.11%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,36 $
0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1190 $
0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,59 $
-0.54%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
465,61 $
-0.24%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,07 $
0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,87 $
0.05%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7048 $
-0.48%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,44 $
-0.68%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,51 $
0.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Việc trừu tượng hóa tài khoản sẽ thúc đẩy một tỷ người dùng từ Châu Á đến Web3: Giám đốc điều hành của ConsenSys

Việc trừu tượng hóa tài khoản sẽ thúc đẩy một tỷ người dùng từ Châu Á đến Web3: Giám đốc điều hành của ConsenSys

05/07/2023 09:15 read72
Việc trừu tượng hóa tài khoản sẽ thúc đẩy một tỷ người dùng từ Châu Á đến Web3: Giám đốc điều hành của ConsenSys

Ngoài các tài khoản thông minh, việc áp dụng Ethereum sẽ được định giá bằng trò chơi Web3 cùng với khả năng mở rộng và bảo mật zkEVM, Laura Shi cho biết.

Tài khoản trừu tượng, còn được gọi là tài khoản thông minh cuối cùng có thể đưa một tỷ người dùng từ khu vực châu Á đến Web3, theo một giám đốc điều hành tại nhà cung cấp giải pháp phần mềm Ethereum ConsenSys.

Nói chuyện với Cointelegraph, giám đốc sáng kiến chiến lược tại ConsenSys, Laura Shi, lưu ý rằng hệ sinh thái Ethereum và Web3 đã chứng kiến sự mở rộng mạnh mẽ ở châu Á trong năm nay.

Nhiều dApps đang cải thiện UX cho thị trường châu Á, bao gồm cả việc giới thiệu hỗ trợ ngôn ngữ châu Á, cô nói.

Shi nói thêm rằng sự mở rộng này chủ yếu được thúc đẩy bởi việc giới thiệu các bản tổng hợp Máy ảo Ethereum (zkEVM) không kiến thức và việc áp dụng hàng loạt các bản tổng hợp Lạc quan.

Hai bản tổng hợp là giải pháp mở rộng quy mô lớp 2 với zkEVM cung cấp cho nhà phát triển khả năng bảo mật, mở rộng quy mô và khả năng tương thích trực tiếp với các hợp đồng thông minh Ethereum.

Shi tin rằng sự phát triển của tính năng trừu tượng hóa tài khoản, cung cấp chức năng có thể lập trình tốt hơn và nhiều tính năng giống ngân hàng hơn so với ví tiền điện tử thông thường, sẽ tăng cường áp dụng trong khu vực.

Sự phát triển của tính năng trừu tượng hóa tài khoản sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đưa người dùng ở cấp độ hàng tỷ người dùng ở APAC vào Web3

Tính năng trừu tượng hóa tài khoản đã được Vitalik Buterin và các nhà phát triển khác đề xuất trong EIP-4337 để tránh hoàn toàn các thay đổi về giao thức lớp đồng thuận, thay vào đó dựa vào cơ sở hạ tầng lớp cao hơn vào tháng 9 năm 2021. Tuy nhiên, khái niệm này đã lùi xa hơn nhiều trong dòng thời gian của Ethereum.

Theo Chỉ số chấp nhận tiền điện tử toàn cầu của Chainalysis năm 2022, hai quốc gia chấp nhận tiền điện tử hàng đầu trên thế giới là ở Châu Á — Việt Nam và Philippines. Thái Lan, Trung Quốc và Ấn Độ nằm trong top 10 bất chấp cảm xúc chống tiền điện tử từ chính phủ tương ứng của họ.

Shi tin rằng việc áp dụng rộng rãi ở châu Á cũng đang được thúc đẩy bởi trò chơi mạng xã hội và trò chơi Web3, lấy ví dụ từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Các nhà xuất bản trò chơi của Hàn Quốc đang liên tục tập trung vào xuất bản trò chơi Web3 RPG, cố gắng tối ưu hóa tính bền vững của mô hình kinh tế giao dịch, Shi cho biết.

Trong khi đó, hệ sinh thái nhà phát triển nói tiếng Trung Quốc đang tập trung vào việc giới thiệu người dùng Web2 để chơi trò chơi trên Web3 thông qua việc áp dụng các giải pháp trừu tượng hóa tài khoản.

Cả hai tình huống sử dụng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các lần triển khai zkEVM và phát triển trừu tượng hóa tài khoản, cô ấy nói thêm.

Từ góc độ tình hình sử dụng, chúng tôi thấy nội dung trò chơi và xã hội Web3 có tiềm năng lớn nhất trong những năm tới. Nó được hỗ trợ bởi [a] giải pháp cuộn zkEVM và [một] giải pháp trừu tượng hóa tài khoản cho phép trợ cấp phí gas và phục hồi xã hội.

Khi được hỏi liệu cuộc đàn áp ngành công nghiệp hiện tại của Hoa Kỳ có thể thúc đẩy tăng trưởng hệ sinh thái Ethereum và Web3 ở châu Á hay không, Shi cho biết cô không thấy bất kỳ mối tương quan nào.

Cho đến nay, chúng tôi chưa quan sát thấy bất kỳ mối tương quan trực tiếp nào giữa những điều này và động lực pháp lý ở Hoa Kỳ.

Việc xoay trục sang châu Á gần đây đã trở thành một chủ đề nóng khi các công ty tiền điện tử và Web3 của Hoa Kỳ tìm kiếm các khu vực tài phán thân thiện hơn ở Viễn Đông.

Tuy nhiên, hệ sinh thái Ethereum ở châu Á dường như đang tự hoạt động tốt mà không cần đến chất xúc tác của cuộc chiến Uncle Sam về tiền điện tử.

Tạp chí: Thành phố tiền điện tử: Hướng dẫn về Osaka, thành phố lớn thứ hai của Nhật Bản

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, Châu Á, Web3, Trò chơi, ConsenSys, ZkEVM, Mở rộng quy mô, Trừu tượng hóa tài khoản,