Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63041 $
-0.18%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3048 $
0.02%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,54 $
-0.58%
Tỷ giá Solana SOL SOL
151,00 $
-0.45%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5359 $
-0.62%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1536 $
-0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,84 $
0.72%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4477 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,16 $
-0.52%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1209 $
0.14%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,12 $
-0.46%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
477,30 $
-0.09%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,25 $
-0.17%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,33 $
-0.44%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7042 $
-0.25%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
82,36 $
0.37%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
12,68 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Với Revulution NFTs, Revuto cung cấp quyền truy cập Trọn đời vào Netflix & Spotify và phát minh lại cách quản lý đăng ký

Với Revulution NFTs, Revuto cung cấp quyền truy cập Trọn đời vào Netflix & Spotify và phát minh lại cách quản lý đăng ký

13/07/2022 20:16 read148
Với Revulution NFTs, Revuto cung cấp quyền truy cập Trọn đời vào Netflix & Spotify và phát minh lại cách quản lý đăng ký

Revuto đang thay đổi nhận thức về NFT bằng cách thêm tiện ích trong thế giới thực dưới dạng đăng ký trọn đời cho Netflix và Spotify

Đúng vậy, với Revulution NFTs mới của Revuto, bạn sẽ không bao giờ cần phải trả tiền cho dịch vụ phát trực tuyến video hoặc nhạc yêu thích của mình nữa. Chỉ cần trả trước một lần và bạn sẽ tận hưởng quyền truy cập đầy đủ, không bị gián đoạn cho đến khi bạn còn sống - hoặc cho đến khi bạn quyết định muốn bán nó.

Revuto có thể đưa ra đề nghị bất thường này vì nó đã đưa ra một cải tiến thực sự đáng sợ hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách mọi người thanh toán và quản lý đăng ký của họ. Sử dụng NFTs, công ty đã nảy ra ý tưởng mã hóa đăng ký cho bất kỳ loại dịch vụ nào. Cũng như Netflix và Spotify, Revulution NFT của nó có thể được sử dụng để mua quyền truy cập vào các dịch vụ phần mềm như Microsoft Office, dịch vụ chơi game như Nvidia GeForce, đăng ký phòng tập thể dục tại địa phương của bạn và nhiều hơn nữa.

Đó là một vấn đề lớn và nó thực sự thông minh về cách nó hoạt động. Thay vì thực hiện hàng tá giao dịch với các nhà cung cấp dịch vụ đăng ký riêng lẻ, Revuto đã hợp tác với Railsr, một dịch vụ ngân hàng, để phát hành thẻ ghi nợ kỹ thuật số cho mỗi người giữ NFT. Những thẻ này được sử dụng để thanh toán cho bất kỳ gói đăng ký nào mà NFT đại diện.

Điều tuyệt vời về Revulution NFT là chúng cực kỳ linh hoạt và cũng có thể giao dịch. Người dùng có thể đến Revuto và mua Revulution NFT cho bất kỳ dịch vụ nào họ quan tâm, trong bất kỳ khoảng thời gian nào họ muốn - một tuần, một tháng, ba tháng hoặc một năm - và nếu họ quyết định không còn cần nó nữa, họ có thể bán hoặc tặng cho người khác, cho phép người đó tiếp quản đăng ký của họ trong khoảng thời gian còn lại.

Nếu ai đó bán Revulution NFT, thẻ ghi nợ ảo hiện có sẽ bị hủy và thẻ mới được cấp cho bất kỳ ai đã bán NFT. Sau đó, Revuto sẽ tiếp tục nạp vào thẻ mới đó với chỉ đủ tiền mặt để thanh toán cho đăng ký khi đến hạn, cho đến khi thời gian đăng ký kết thúc. Khi thời điểm đó đến, NFT có thể được xử lý bằng cách gửi nó đến một địa chỉ do Revuto cung cấp.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Đó là một ý tưởng tuyệt vời hứa hẹn sẽ thu lại rất nhiều tiền đã lãng phí cho các đăng ký không sử dụng. Như Revuto đã giải thích trong thông báo của mình, có điều gì đó giống như 50% người tiêu dùng thừa nhận đã trả tiền cho một đăng ký mà họ không bao giờ thực sự sử dụng. Nó phổ biến bởi vì hoàn cảnh của con người luôn thay đổi. Bạn có thể đăng ký Netflix trong một năm, nhưng không có cách nào để hoàn lại tiền đăng ký đó. Sau đó, có lẽ bạn kết hôn và nửa kia mới của bạn ghét xem TV, hoặc có thể bạn chuyển đến sống với một người đã có tài khoản Netflix của riêng họ. Trong những tình huống như vậy, số tiền đã chi trước cho đăng ký đó sẽ bị lãng phí và không có cách nào để lấy lại. bất chấp việc Netflix chắc chắn đánh giá cao tùy chỉnh của bạn, nhưng họ không thông cảm đến mức sẽ hoàn lại tiền bất cứ khi nào xảy ra tình huống như thế này.

Revuto cung cấp giải pháp cho câu hỏi hóc búa này. Các NFT Revulution có thể đơn giản được bán trên bất kỳ thị trường NFT nào, cho phép người dùng thu lại số tiền nếu không sẽ bị lãng phí.

Với cách tiếp cận độc đáo như vậy, Revuto đang giới thiệu một thứ hoàn toàn mới cho thế giới đăng ký, Josipa Majić, đồng sáng lập Revuto, cho biết. Một cái gì đó sẽ cho phép tạo ra một thị trường hoàn toàn mới cho các đăng ký trả trước chưa sử dụng.

Ưu đãi Revuto về đăng ký trọn đời Netflix hoặc Spotify là trường hợp đầu tiên của NFT Revulution. Trong khi các NFT Revulution thông thường sẽ có ngày hết hạn, 10.000 Token phiên bản giới hạn cung cấp quyền truy cập vĩnh viễn vào một trong các dịch vụ phát trực tuyến phổ biến (người mua phải chọn dịch vụ họ muốn) với mức phí một lần chỉ là $ 349.

Revuto đã tạo được tên tuổi lớn nhờ ứng dụng quản lý đăng ký, cho phép người dùng mua đăng ký nhiều dịch vụ bằng cách sử dụng crypt và được giảm giá khi làm như vậy. Đến nay, ứng dụng đã tích lũy được hơn 350.000 người dùng. Với suy nghĩ đó, có thể sẽ có nhu cầu lớn đối với Netflix và Spotify NFT phiên bản giới hạn.

Revulution NFT của chúng tôi dành cho Netflix hoặc Spotify chỉ là bước khởi đầu và cũng là phần giới thiệu về các NFT đăng ký mà mọi người sẽ có thể sử dụng để thanh toán cho bất kỳ đăng ký nào trên thế giới, trong thời gian họ muốn, Majić nói thêm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: