Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60256 $
-0.00%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2334 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
548,37 $
0.22%
Tỷ giá Solana SOL SOL
131,37 $
0.53%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5794 $
0.23%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1021 $
0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.13%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1492 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3369 $
0.31%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,69 $
0.38%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.35%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,67 $
0.52%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
314,07 $
0.10%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,10 $
0.33%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,71 $
0.22%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
64,03 $
-0.22%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Với thị trường giảm giá đang diễn ra đầy đủ, các dẫn xuất tiền điện tử vẫn giữ được sự phổ biến của chúng

Với thị trường giảm giá đang diễn ra đầy đủ, các dẫn xuất tiền điện tử vẫn giữ được sự phổ biến của chúng

06/07/2022 00:30 read151
Với thị trường giảm giá đang diễn ra đầy đủ, các dẫn xuất tiền điện tử vẫn giữ được sự phổ biến của chúng

"Các công cụ phái sinh mang lại cơ hội bảo vệ danh mục đầu tư của họ trong thời điểm thị trường biến động mạnh", Emerson Li, trưởng thương hiệu tại BingX, cho biết.

Thị trường giảm giá tiền điện tử năm 2022 là thị trường tồi tệ nhất được ghi nhận vì hầu hết các nhà đầu tư Bitcoin đều chìm trong nước và tiếp tục bán thua lỗ. Để đối phó với xu hướng giảm nhanh chóng của giá token, một số nhà đầu tư đã bỏ trốn để cứu tài sản trú ẩn; một số đã thoát khỏi thị trường hoàn toàn, trong khi những người khác lại bối rối chuyển sang thị trường bí ẩn của các dẫn xuất tiền điện tử.

Về vấn đề này, Cointelegraph đã nói chuyện với Emerson Li, người đứng đầu thương hiệu của BingX. BingX là một nền tảng giao dịch tiền điện tử dựa trên xã hội của Singapore được biết đến với bảng xếp hạng nơi người dùng có thể cạnh tranh với những người khác để nhận được lợi tức đầu tư, cũng như chia sẻ ý tưởng giữa những người theo dõi họ. Nền tảng giao dịch đã xử lý khoảng 319 triệu đô la khối lượng giao dịch trong vòng 24 giờ qua, chủ yếu bao gồm các công cụ phái sinh. Về sự suy thoái thị trường gần đây, đây là những gì Li phải nói:

Người dùng BingX cũng đang gia tăng; so với quý 1 năm 2022, Số lượng người dùng tăng 70% trong quý 2 và khối lượng giao dịch tăng gấp đôi kể từ đợt sụt giảm này. Chúng tôi tin rằng nhu cầu về các sản phẩm phái sinh vẫn đang tăng lên vì nó cho phép người dùng thu lợi nhuận từ việc giá giảm, một tính năng mà các sản phẩm khác không có.

Trong thời gian thị trường giảm giá, các nhà đầu tư có thể mua các sản phẩm phái sinh được gọi là quyền chọn bán để bảo vệ các vị thế của họ hoặc suy đoán rằng giá trị của các Token cơ bản sẽ giảm. bất chấp việc điều này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách bán khống đồng tiền, nhưng việc tăng định giá thị trường theo chu kỳ và bạo lực có thể dẫn đến thiệt hại vô hạn về mặt lý thuyết đối với vị thế bán của một người. Ngoài ra, việc thiếu thanh khoản để vay ngắn có thể dẫn đến việc nền tảng giao dịch tính lãi suất cao đối với các vị thế của một người. Mặt khác, về mặt lý thuyết, khoản lỗ của người mua thỏa thuận được giới hạn ở mức phí bảo hiểm mà họ đã trả cho công cụ phái sinh và không có phí lãi suất bổ sung.

Li tiếp tục giải thích rằng BingX cũng đang chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ về tiền gửi vào cuối năm nay. "Vì thị trường biến động cao phù hợp với thị trường phái sinh, chúng tôi thấy nhiều người dùng tham gia vào các giao dịch như vậy hơn và kích thích nhu cầu gửi tiền nhiều hơn."

Tiền cũng dường như đang chảy trở lại các sản phẩm CeFi từ các giao thức DeFi. "Đối với các sản phẩm có rủi ro cao như DeFi Staking, chúng tôi tin rằng các nhà đầu tư đã hoảng sợ trước thị trường gần đây, bị ảnh hưởng bởi vụ Terra Luna và các vấn đề với nhiều giao thức DeFi. Sự thèm ăn rủi ro của người dùng đã giảm và nhu cầu cũng giảm", nói. Li.

Thật vậy, dYdX, một nền tảng giao dịch tiền điện tử phi tập trung được biết đến với các sản phẩm ký quỹ và hợp đồng vĩnh viễn, đã chứng kiến khối lượng giao dịch hàng tuần của nó giảm khoảng 90% so với 12,5 tỷ đô la được chứng kiến từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 30 tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch vẫn cao hơn một vài lần so với một năm trước, một phần là do luồng gió phòng ngừa rủi ro nói trên.

Rủi ro khôn ngoan, có vẻ như điều tồi tệ nhất sẽ qua đi khi giá thanh khoản trên dYdX tăng nhanh, chủ yếu trên thị trường Ethereum và Bitcoin, đã tan biến kể từ giữa tháng 6. Các chuyên gia từ GlassNode lưu ý rằng các Token được giữ trong địa chỉ ví của cả nhà đầu tư mới và cá voi tiền điện tử đã tăng lên một cách có ý nghĩa trong bối cảnh bán tháo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Phái sinh, BingX, DYdX, Giao dịch, Đầu tư,