Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Vương quốc Anh tham gia tập trung vào quy định khi tuyển dụng người đứng đầu bộ phận tiền điện tử mới

Vương quốc Anh tham gia tập trung vào quy định khi tuyển dụng người đứng đầu bộ phận tiền điện tử mới

16/03/2022 17:08 read141
Vương quốc Anh tham gia tập trung vào quy định khi tuyển dụng người đứng đầu bộ phận tiền điện tử mới

Cơ quan quản lý tài chính của Vương quốc Anh, Cơ quan Quản lý Tài chính (FCA), đã đặt mục tiêu về tiền điện tử trong một tuần ngập tràn tin tức về quy định tiền điện tử. FCA đang tích cực tuyển dụng một người nào đó để dẫn dắt họ trong việc xây dựng một nhóm tập trung hoàn toàn vào tài sản kỹ thuật số.

Một tín hiệu tăng giá cho tiền điện tử

Trong khi nhiều người sẽ ủng hộ ý tưởng về quy định tiền điện tử, thì điều này rất lạc quan đối với tiền điện tử nói chung. Sau tin tức từ cả Hoa Kỳ và EU rằng tài sản kỹ thuật số đang được tích hợp vào hệ thống tài chính toàn cầu cho thấy FCA đang ấm lên đối với tiền điện tử. Có vẻ như bây giờ chúng ta đã qua những ngày lo lắng rằng các chính phủ trên toàn thế giới sẽ cấm hoàn toàn tiền điện tử.

Mục tiêu của vai trò Trưởng bộ phận mới là

để xây dựng và lãnh đạo một bộ phận tiền điện tử mới sẽ dẫn dắt và điều phối hoạt động quản lý của FCA trong thị trường mới nổi này.

Nội dung của danh sách việc làm tiết lộ rằng họ không muốn thuê ai đó để biện minh cho việc phá vỡ tiền điện tử. Thay vào đó, họ tập trung vào việc xây dựng một khung giám sát để quản lý các tình huống phức tạp, mới lạ và có tiền lệ. Tuyên bố này là chính xác không thể nhầm lẫn. Công nghệ tiền điện tử và blockchain nói chung là rất phức tạp, với một loạt các cơ chế đồng thuận, các lớp tài sản và cấu trúc khác nhau. Quy định hiện tại là cơ bản và gần như hoàn toàn lỗi thời vì chúng tôi dựa vào việc chuyển đổi chính sách pháp lý fiat. Chính phủ Vương quốc Anh thừa nhận rằng hầu hết các loại tiền điện tử nằm ngoài vòng quy định. Với xung quanh 2,3 triệu người ở Vương quốc Anh hiện được cho là sở hữu một hệ thống tiền điện tử, đã đến lúc FCA đặt một bộ phận thích hợp để cung cấp cho tiền điện tử khoản tín dụng xứng đáng.

Điều này có nghĩa là gì?

Danh sách cũng cho thấy FCA đang tập trung vào giám sát các mô hình kinh doanh sáng tạo và phức tạp của các công ty đã đăng ký và xử lý các doanh nghiệp kinh doanh mật mã chưa đăng ký có thể tham gia vào các trò gian lận và lừa đảo. Thật thú vị, tiền tệ fiat cũng không còn xa lạ với những trò gian lận và lừa đảo. Trên thực tế, vào năm 2020, chỉ riêng tại Vương quốc Anh, 1,26 tỷ bảng Anh đã bị mất do gian lận thông qua thẻ thanh toán, séc, ngân hàng từ xa và các trò gian lận thanh toán đẩy được ủy quyền. Hơn nữa, đối với một ngành liên tục bị chỉ trích vì vai trò của nó trong các tình huống gian lận, tổng thiệt hại cho các vụ lừa đảo tiền điện tử trong cùng năm ít hơn khoảng mười lần so với các vụ lừa đảo fiat.

Bảo vệ các nhà đầu tư là trọng tâm chính của FCA, không có gì ngạc nhiên khi họ đang tìm cách tạo ra các chính sách phù hợp về tiền điện tử. Tuy nhiên, nó mở ra câu hỏi về cách FCA sẽ xử lý các dịch vụ tiền điện tử được đăng ký bên ngoài Vương quốc Anh sau cuộc hẹn này. Các công ty có bắt buộc phải đăng ký tại Vương quốc Anh để được phép giao dịch tiền điện tử cho công dân Vương quốc Anh một cách hợp pháp không? Các công ty kinh doanh chứng khoán phổ biến như Webullish không có sẵn cho các nhà đầu tư Vương quốc Anh do sự phức tạp của các quy định của Vương quốc Anh. Liệu chúng ta có thể thấy Coinbase, Binance và những người khác rút khỏi Vương quốc Anh trong tương lai gần không? Binance Markets Limited, chi nhánh của công ty tại Vương quốc Anh, đã gặp vấn đề với FCA và họ vẫn chưa bắt đầu giao dịch. Trang web Binance Vương quốc Anh vẫn chỉ hiển thị một thông báo do FCA yêu cầu nêu rõ,

Thị trường Binance bị giới hạn không được phép thực hiện bất kỳ hoạt động nào được quản lý ở Vương quốc Anh.

Yêu cầu công việc

Xem kỹ toàn bộ danh sách công việc cuối cùng không tạo được sự tự tin. Có ba cấp độ yêu cầu; tối thiểu, thiết yếu và mong muốn. FCA chỉ liệt kê những người có bất kỳ kiến thức nào về tiền điện tử ở cấp dưới cùng. Do đó, vai trò cuối cùng có thể được thực hiện bởi một người có ít hoặc không có kinh nghiệm trong ngành tiền điện tử. Hy vọng rằng chúng tôi sẽ không có một người nào đó không biết sự khác biệt giữa cơ chế đồng thuận Proof of Work và Proof-Of-Stake.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Pháp lý, Quy định, Tin đồn,