Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60582 $
-0.25%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2368 $
-0.11%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9991 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
570,28 $
0.09%
Tỷ giá Solana SOL SOL
139,36 $
0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9998 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5245 $
-0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.57%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1605 $
0.21%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,07 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3399 $
0.50%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
25,79 $
-0.16%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.04%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,53 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
320,66 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,03 $
0.36%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
6,05 $
-0.22%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,61 $
0.21%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9996 $
-0.02%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. XRP sẽ tăng 75% nếu nó nắm giữ mức cầu hiện tại – chi tiết

XRP sẽ tăng 75% nếu nó nắm giữ mức cầu hiện tại – chi tiết

10/10/2024 05:15 read3
XRP sẽ tăng 75% nếu nó nắm giữ mức cầu hiện tại – chi tiết

XRP đang kiểm tra mức hỗ trợ quan trọng để xác định hành động giá altcoin trong những tuần tới. Thị trường đang trải qua sự không chắc chắn và lo lắng sau sự phấn khích trong tuần qua xung quanh quyết định cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang.

Bất chấp tin tức tích cực này, những biến động giá gần đây đã khiến các nhà đầu tư lo ngại vì họ dự đoán XRP sẽ có sự biến động lớn trong chu kỳ này.

Tình hình hiện tại đã làm tăng sự thận trọng trong số các nhà đầu tư, vì nhiều người hiện đang tìm kiếm sự xác nhận trên hoặc dưới mức thanh khoản quan trọng. Sự do dự này đã khiến một số nhà phân tích chia sẻ dự đoán dựa trên hành động giá mới nhất, làm tăng thêm sự không chắc chắn.

Khi XRP dao động gần điểm then chốt này, các nhà đầu tư đang theo dõi chặt chẽ liệu nó có thể vượt qua được ngưỡng kháng cự hay sẽ giảm trở lại, điều này sẽ báo hiệu sự thay đổi động lực. Vài ngày tới là rất quan trọng, vì chúng có thể sẽ tiết lộ liệu altcoin này có thể duy trì quỹ đạo tăng của mình hay sẽ khuất phục trước áp lực thị trường, không chỉ tác động đến token này mà còn có khả năng tác động đến thị trường altcoin nói chung.

Nhà phân tích kỳ vọng giá XRP sẽ sớm tăng

XRP hiện đang phải đối mặt với rủi ro nghiêm trọng khi dao động quanh vùng quan trọng $0,50-$0,55. Để giá xác nhận sự tiếp tục tăng giá, nó phải nắm giữ trên mức này trong những ngày tới. Các nhà phân tích và nhà đầu tư đang háo hức chờ đợi một tín hiệu có thể kích hoạt biến động giá, đặc biệt là khi thị trường rộng lớn đang trải qua sự không chắc chắn sau những biến động gần đây.

Nhà phân tích và nhà đầu tư hàng đầu Ali đã chia sẻ góc nhìn lạc quan về XRP thông qua phân tích kỹ thuật được đăng trên X. Trong phân tích của mình, Ali trình bày biểu đồ minh họa mô hình chi phối hành động giá XRP kể từ tháng 6 năm 2022, dường như hình thành một kênh song song tăng dần.

XRP testing lower support of ascending parallel channel. XRP đang thử nghiệm ngưỡng hỗ trợ thấp hơn của kênh song song tăng dần. | Nguồn: Ali trên X Kênh này cho thấy một quỹ đạo tăng tiềm năng và nếu mô hình này tiếp tục, XRP có thể di chuyển về phía ranh giới giữa hoặc ranh giới trên của kênh, hiện đang ở mức khoảng 0,80 đô la và 1,10 đô la. Động thái này sẽ thể hiện mức biến động tiềm năng là 75% trở lên đối với XRP trong những tuần tới.

Tuy nhiên, triển vọng lạc quan này phụ thuộc vào vị thế XRP trên mức hỗ trợ quan trọng. Nếu không làm được như vậy, nó có nguy cơ điều chỉnh sâu hơn, có thể làm giảm cảm xúc của nhà đầu tư và ngăn chặn mọi động lực tăng giá.

Khi các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ diễn biến giá tiếp theo và khả năng đột phá, vài ngày tới sẽ quyết định liệu XRP có thể lấy lại quỹ đạo tăng giá hay chịu khuất phục trước áp lực thị trường rộng lớn hơn. Cảm xúc của các nhà phân tích là lạc quan thận trọng và cộng đồng đang sẵn sàng hành động dựa trên khả năng XRP điều hướng điểm then chốt này.

Phân tích kỹ thuật: Các mức quan trọng cần theo dõi

XRP đang giao dịch ở mức 0,53 đô la sau khi mất đường trung bình động 200 ngày (MA) ở mức 0,54 đô la và đường trung bình động hàm mũ 200 (EMA) ở mức 0,55 đô la. Biến động giá gần đây này đã làm dấy lên mối lo ngại trong số các nhà đầu tư khi giá đang phải vật lộn để duy trì đà tăng.

Tuy nhiên, giá vẫn nắm giữ trên mức hỗ trợ quan trọng là 0,50 đô la, một ngưỡng tâm lý quan trọng. Nếu giá giảm xuống dưới mức này, nó có thể gây ra áp lực bán đáng kể, dẫn đến xu hướng giảm sâu hơn.

XRP trading below both 1D 200 EMA & MA.XRP đang giao dịch bên dưới cả MA 200 EMA 1D. | Nguồn: Biểu đồ XRPUSDT trên TradingView Mặt khác, nếu người mua có thể lấy lại cả MA 200 và EMA, điều này sẽ báo hiệu một sự thay đổi tiềm năng về động lực. Một sự đột phá thành công trên 0,65 đô la có thể mở đường cho một đợt tăng giá đáng kể, khơi dậy lại cảm xúc tăng giá trên thị trường. Kịch bản này phụ thuộc vào khả năng XRP lấy lại chỗ đứng và thu thập đủ áp lực mua để vượt qua các mức kháng cự quan trọng này.

Khi các nhà đầu tư theo dõi chặt chẽ diễn biến giá, những ngày sắp tới sẽ rất quan trọng trong việc xác định liệu giá có thể phục hồi và định vị theo hướng tăng hay không.

Hình ảnh nổi bật từ Dall-E, biểu đồ từ TradingView

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, Phân tích giá Ripple (XRP), Phân tích kỹ thuật Ripple (XRP), Tin tức Ripple, XRP tăng giá, Tín hiệu XRP tăng giá, Tin tức xrp, Giá XRP, Xrpusdt,