Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62980 $
0.02%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2631 $
-0.03%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
604,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,51 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5833 $
0.08%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.72%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1518 $
-0.25%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3614 $
-0.03%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,08 $
0.14%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,28 $
-0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,05 $
-0.02%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,44 $
0.18%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,11 $
-0.27%
Tỷ giá Dai DAI DAI
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,79 $
4.18%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Xu hướng bán trước tiền điện tử XYZ sẽ kết thúc sau 48 giờ - LPX có phải là loại tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ không?

Xu hướng bán trước tiền điện tử XYZ sẽ kết thúc sau 48 giờ - LPX có phải là loại tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ không?

23/01/2024 13:36 read59
Xu hướng bán trước tiền điện tử XYZ sẽ kết thúc sau 48 giờ - LPX có phải là loại tiền điện tử tốt nhất mua ngay bây giờ không?

Việc bán trước Launchpad XYZ tiếp tục lấy đà khi nó gần hoàn thành, nhờ vào sự cường điệu rộng rãi và FOMO xung quanh nó. Đợt bán trước – đã huy động được hơn 2,6 triệu đô la – sẽ kết thúc vào thứ Năm tuần này lúc 10 giờ sáng UTC.

Khi xu hướng tăng giá của Bitcoin có dấu hiệu suy yếu, các nhà đầu tư đang chuyển hướng sang các loại đá quý ICO vốn hóa thấp mới có thể mang lại lợi nhuận gấp 10 – 100 lần trong thời gian dài. Các loại tiền điện tử mới thuộc các lĩnh vực phổ biến như AI, trò chơi Web3 và Metaverse đang có nhu cầu đặc biệt cao.

Do đó, đồng tiền AI mới $LPX – là tiền điện tử gốc của Launchpad XYZ – cũng đã thu hút được trí tưởng tượng của các nhà đầu tư và đang được các chuyên gia hỗ trợ để tạo ra lợi nhuận bùng nổ trong đợt tăng giá tiền điện tử năm 2024.

Các nhà đầu tư cũng chỉ có thời gian đến thứ Năm để truy cập kênh Telegram của Launchpad Signals News, nơi cung cấp một số thiết lập giao dịch chỉ ở giai đoạn alpha và tin tức mới nhất về tiền điện tử. Một số giao dịch của nó đã mang lại lợi nhuận hơn 1000%, với việc kêu gọi Token Elon 2.0 tạo ra lợi nhuận 2900%.

Launchpad XYZ là gì và tại sao nó có thể là đồng tiền AI mới tốt nhất?

Launchpad XYZ là nền tảng dịch vụ Web3 tất cả trong một nhằm mang lại cho người dùng lợi thế cạnh tranh trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm giao dịch tiền điện tử, Metaverse, NFT, trò chơi blockchain, v.v.

Dự án cố gắng đơn giản hóa sự phức tạp của không gian Web3, cho cả người mới bắt đầu và nhà đầu tư dày dạn kinh nghiệm. Sự biến động của thị trường tiền điện tử và đường cong học tập dốc có thể đóng vai trò là rào cản gia nhập khó khăn đối với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, với các công cụ tiên tiến, hỗ trợ AI của Launchpad XYZ, người dùng có thể dễ dàng điều hướng sự phức tạp của không gian Web3.

Launchpad XYZ là nơi chứa tất cả mọi thứ về Web3, cung cấp các công cụ như ví Web3 tùy chỉnh của riêng nó, thị trường NFT, Thư viện trải nghiệm Metaverse, trung tâm trò chơi Play-to-earn, tài sản phân đoạn, v.v. Các nhà đầu tư cũng có thể có quyền truy cập độc quyền vào các Token tiện ích và bán trước khác.

Nền tảng này cũng cung cấp một số cơ hội học tập cho người mới bắt đầu, bao gồm blog, bản tin, v.v. Tuy nhiên, tính năng nền tảng của nó là Apollo – một chatbot AI LLM – có thể là một trong những công cụ học tập tốt nhất dành cho người mới bắt đầu trên thị trường. Người dùng có thể đặt các câu hỏi như Token nào là Doge tiếp theo hoặc Token AI mới tốt nhất là gì và nhận được phản hồi chuyên sâu.

Thông qua những cơ hội học tập này, Launchpad XYZ đang mang đến cho người dùng cơ hội biến trí tuệ của họ thành sự giàu có. Nó cũng nhằm mục đích giúp các thương hiệu Web3 tiếp cận được 10 triệu người dùng tiếp theo.

Tìm Pepe hoặc Floki tiếp theo bằng Launchpad XYZ

Người dùng Launchpad XYZ có thể tìm thấy tất cả công cụ họ cần để thành công trong không gian Web3. Tuy nhiên, chính trong lĩnh vực giao dịch tiền điện tử, tiện ích của nó mới tỏa sáng nhất. Các nhà phân tích như Connor Kenny tin rằng người dùng có thể sử dụng các công cụ Launchpad XYZ để tìm Pepe, Floki hoặc bất kỳ token 10x nào tiếp theo trước khi nó bùng nổ.

Ví dụ: nhà đầu tư có thể tìm hiểu tất cả những gì họ cần biết về tiền điện tử trước khi đầu tư vào nó, chỉ cần thông qua Launchpad Quotient. LPQ phân tích một loạt các loại tiền điện tử và NFT trên 400 điểm dữ liệu như cảm xúc, khối lượng, đường trung bình động, v.v. và phân bổ cho nó điểm tin cậy và độ tin cậy. Điều này đảm bảo rằng các nhà đầu tư không bỏ lỡ những viên ngọc tiền điện tử thực sự đồng thời dễ dàng tránh được các trò gian lận và rút thanh khoản (rug pull).

Tương tự, các nhà đầu tư có thể sử dụng công cụ Trading Edge và đưa ra quyết định thông minh trong thời gian thực bằng cách sử dụng phân tích cảm xúc, hiểu biết thị trường và tin tức mới nhất. Công cụ này đặc biệt thuận lợi cho người mới bắt đầu, những người có thể biết chính xác cách thiết lập giao dịch mà các nhà đầu tư chuyên nghiệp đang sử dụng để kiếm tiền.

Các nhà đầu tư thậm chí không cần phải thoát khỏi nền tảng Launchpad XYZ để hoàn thành giao dịch của mình. Dự án đang cung cấp công cụ giao dịch Terminal của riêng mình và nền tảng giao dịch phi tập trung, cùng với các nhà cung cấp thanh khoản hàng đầu thị trường.

Chương trình bán trước của Launchpad XYZ kết thúc vào thứ năm – Cơ hội mua cuối cùng

Do đề xuất giá trị độc đáo của Launchpad XYZ, các nhà phân tích tin rằng $LPX có tiềm năng giá rất lớn, đặc biệt là trong bối cảnh thị trường tăng giá sắp tới. Ví dụ: YouTuber CryptoDexWorld, người có hơn 133 nghìn người đăng ký, tin rằng Token có khả năng tạo ra lợi nhuận gấp 1000 lần cho những người mua sớm.

Các nhà phân tích khác như Michael Wrubel và Crypto Gains cũng lạc quan về token này.

Tuy nhiên, những người mua quan tâm chỉ có chưa đầy 48 giờ trước khi cơ hội này vuột khỏi tầm tay họ. Họ có thể truy cập trang web Launchpad XYZ, kết nối ví Web3 của họ và mua Token với mức giá rẻ là 0,0445 USD thông qua thẻ ngân hàng hoặc bằng cách hoán đổi Token ETH hoặc USDT.

Người mua cũng có thể nhận được nhiều đặc quyền độc quyền hơn, dựa trên số lượng $LPX đã mua. Chỉ với khoản đầu tư 50 đô la, các nhà đầu tư có thể mở khóa thẻ Doge NFT, thẻ này sẽ cung cấp cho họ email tóm tắt thị trường hàng tuần và quyền truy cập kênh điện tín Launchpad cơ bản.

Tuy nhiên, các nhà đầu tư có thể truy cập thẻ ELON NFT khi mua 25.000 USD, tận hưởng các đặc quyền như 5 nhà đầu tư được xác thực LPQ, AMA độc quyền với người sáng lập, quyền truy cập kênh VIP Telegram, v.v.

Truy cập Bán trước Launchpad XYZ

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết này chỉ được viết cho mục đích thông tin. Bài viết không nhằm mục đích khuyến khích mua tài sản theo bất kỳ cách nào, cũng không cấu thành lời chào mời, đề nghị, khuyến nghị hoặc gợi ý đầu tư. Tôi muốn nhắc nhở bạn rằng tất cả các tài sản đều được đánh giá từ nhiều góc độ và có rủi ro cao, do đó, bất kỳ quyết định đầu tư nào và rủi ro liên quan đều do nhà đầu tư tự chịu rủi ro.

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: