Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
67537 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3772 $
-0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9995 $
0.06%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,62 $
0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
166,24 $
-0.27%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.05%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5189 $
0.12%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1597 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4485 $
-0.01%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,35 $
-0.04%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.33%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
36,21 $
-0.54%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
18,43 $
0.03%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
7,00 $
-0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1121 $
-0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
456,21 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,26 $
-0.21%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,6971 $
0.11%
Tỷ giá Pepe PEPE PEPE
0,0000 $
-0.10%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,27 $
-0.11%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. $ PStake và $ XPRT đã sẵn sàng biến Persistence trở thành tâm điểm cho việc Liquid Staking trong DeFi

$ PStake và $ XPRT đã sẵn sàng biến Persistence trở thành tâm điểm cho việc Liquid Staking trong DeFi

29/03/2022 00:16 read141
$ PStake và $ XPRT đã sẵn sàng biến Persistence trở thành tâm điểm cho việc Liquid Staking trong DeFi

Trong ngành Proof-Of-Stake (PoS), một số lượng lớn người dùng và giao thức từ lâu đã gặt hái được những lợi ích của cơ chế đồng thuận PoS. Đây không chỉ là một cách dễ dàng và thiết thực để bảo mật các mạng blockchain mà còn là một cách chống đánh lừa để người dùng kiếm được APY cao trong nền tảng giao dịch cho sự tham gia của họ thông qua Staking. Tuy nhiên, thực tế là các tài sản Staked vẫn được vốn hóa trong một thời gian dài, hạn chế khả năng sử dụng của chúng và khiến nhiều người dùng không thể sử dụng Staking hoàn toàn.

Đây chính là lý do tại sao Đặt cọc thanh khoản như một phương tiện mở khóa tính thanh khoản của tài sản Đặt cọc đang được khám phá trong DeFi và dẫn đầu lĩnh vực này là mạng Kiên trì dựa trên Tendermint / Cosmos. Tính kiên trì cho phép tạo ra một hệ sinh thái các sản phẩm giúp làm cho Staking lỏng trở thành hình thức Staking mặc định. Và với các Token $ XPRT và $ PSt đứng đầu các hoạt động để nắm bắt giá trị của hệ sinh thái không ngừng phát triển này, mạng Persistence đã sẵn sàng trở thành tâm điểm cho việc đặt cọc lỏng vào DeFi.

Cộng sinh chưa từng thấy

Như đã đề cập trước đây, Persistence là một mạng lưới blockchain lớp 1 nhằm mục đích xây dựng một hệ sinh thái các sản phẩm để thúc đẩy chứng khoán lỏng trong ngành. Đối với những người chưa bắt đầu, Cổ phiếu lỏng là một cách phát hành các phiên bản mã hóa hoặc các dẫn xuất của tài sản Cổ phiếu để mở khóa tính thanh khoản của chúng và cho phép chúng được lưu trữ, chuyển nhượng, sử dụng trong DeFi hoặc chi tiêu giống như bất kỳ Token nào khác. Về mặt này, pStake, sản phẩm đặc trưng và là nền tảng của hệ sinh thái Persistence, là hình ảnh thu nhỏ của Staking lỏng.

Nó cho phép những người giữ Token Cổ phần tài sản PoS của họ thông qua giao thức pStake để nhận các stkASSET được chốt 1: 1 làm Token đại diện có thể được chi tiêu hoặc sử dụng để tạo thêm lợi nhuận với các giao thức DeFi. Các tài sản PoS được Đánh dấu qua pStake được Đánh dấu bằng các trình xác thực hàng đầu trên các mạng cơ sở của chúng. Điều này có nghĩa là người dùng trong khi gặt hái toàn bộ phần thưởng Đặt cọc cho các tài sản trên các mạng cơ sở, cũng sẽ có cơ hội sử dụng lại các tài sản đó trên các giao thức cho vay DEX và DeFi. Do đó, $ PStake là Token quản trị gốc của giao thức pStake cung cấp cho những người giữ quyền tham gia vào quản trị nền tảng bằng cách Đặt Token.

Cùng với đó, $ PStake cũng được sử dụng để khuyến khích việc sử dụng các sản phẩm và giao thức được xây dựng bởi mạng Persistence để tạo ra các tình huống sử dụng sáng tạo cho các stkASSET không được cấp vốn. Một giao thức như thế này đã sẵn sàng để mở khóa tính thanh khoản của tài sản trị giá hàng tỷ đô la được đặt trong DeFi và bằng cách kết hợp chúng vào các giao thức khác trong ngành, sẽ góp phần vào sự phát triển của DeFi nói chung.

Trong khi pStake là giao thức đặc trưng của nó, mạng Persistence có kế hoạch cho toàn bộ hệ sinh thái các giao thức DeFi kết hợp các stkASSET ở cốt lõi của hoạt động của chúng và tạo ra tiện ích cho chúng. Và $ XPRT với tư cách là Token gốc của chuỗi Persistence ở một vị trí duy nhất để thúc đẩy sự phát triển của các giao thức mới này và nắm bắt giá trị của hệ sinh thái. Người dùng pStake và các giao thức mới này sẽ trả phí người dùng và phí gas bằng $ XPRT, sau đó một phần được chuyển cho $ XPRT Stakers, những người đang giúp đảm bảo chuỗi bền vững.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Như vậy, cả $ PStake và $ XPRT đều có sự cộng sinh duy nhất với nhau. Trong khi một trong số những thứ này thúc đẩy sự phát triển của các tiện ích mới cho tài sản Cổ phiếu thanh khoản, thì phần còn lại khuyến khích việc sử dụng chúng, cuối cùng định vị Persistence là nền tảng Giao dịch chứng khoán thanh khoản.

Thế hệ tiếp theo của DeFi

Với việc áp dụng chính thống DeFi đang được tiến hành, ngành công nghiệp đang có những bước tiến để khắc phục những lỗ hổng có thể cản trở việc áp dụng. Về vấn đề này, việc thiếu tiện ích đối với tài sản Staked là một vấn đề đã được che đậy trong một thời gian dài và chỉ gần đây mới được xem xét đầy đủ. Giờ đây, với các mạng như Persistence đang thực hiện các bước hướng tới việc thu hẹp khoảng cách này bằng Tính năng bảo đảm thanh khoản, lần lặp lại tiếp theo của DeFi sẽ chuyển từ đầu cơ đơn thuần sang tạo ra giá trị thực, tạo ra một cơ sở hạ tầng tài chính hoàn toàn mới cho người dùng.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: