Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 10 nhà lãnh đạo có tư tưởng tiền điện tử hàng đầu năm 2023

10 nhà lãnh đạo có tư tưởng tiền điện tử hàng đầu năm 2023

14/04/2023 14:46 read129
10 nhà lãnh đạo có tư tưởng tiền điện tử hàng đầu năm 2023

Tiền điện tử sẽ ra sao nếu không có những người có ảnh hưởng và những nhà lãnh đạo tư tưởng? Từ những người truyền bá Bitcoin sớm nhất, truyền bá thông tin khi thế giới còn mù mờ, cho đến những người dùng YouTube mới nhất chọn dự án mới và chia sẻ kiến thức, tiền điện tử có một lịch sử lâu dài về những nhà lãnh đạo tư tưởng không ngại lên tiếng.

Một số có khả năng di chuyển thị trường, trong khi những người khác di chuyển cộng đồng, tương tác với người dùng tiền điện tử, giáo dục họ và cảnh báo họ về những cơ hội mới nhất trong không gian. bất chấp việc tên của những người có ảnh hưởng hàng đầu về tiền điện tử thay đổi, nhưng khi những nhân vật mới tham gia và rời khỏi trò chơi, nhiệm vụ của họ không phải là: hình thành những người đàn ông và phụ nữ cường điệu chịu trách nhiệm đưa hàng triệu người vào tiền điện tử. Dưới đây là 10 điều tốt nhất.

Bohdan Prylepa

Bohdan Prylepa đi đâu, thị trường thường theo đó. Với tư cách là Giám đốc điều hành của nền tảng giao dịch metaverse QMall, Bohdan nắm bắt nhịp đập của mình và theo bản năng nhận thức được những câu chuyện sẽ thúc đẩy chu kỳ tiền điện tử tiếp theo. Người đồng sáng lập WeWay là một doanh nhân tiền điện tử với sở trường kỳ lạ trong việc nắm bắt và lay chuyển những người theo chủ nghĩa tư tưởng. Điều đó có nghĩa là anh ấy thường đi trước thời đại và việc theo dõi các dự án của anh ấy rất đáng giá. Cả WeWay và QMall đều được bình chọn là dự án hàng đầu năm 2022 theo Cryptorank. Bằng chứng, nếu không cần thiết, rằng ảnh hưởng của Bohdan Prylepa đã ăn sâu.

Mykola Udianskyi

Một bộ não thiên hà blockchain chân chính, Mykola Udianskyi có rất nhiều thứ dành cho anh ấy. Được liệt kê trong danh sách 100 người giàu hàng đầu của Ukraine, Mykola đã kiếm tiền bằng cách sớm và đúng. Cho dù đó là việc xác định các công ty khởi nghiệp hấp dẫn nhất để đầu tư vào hay các dự án tiền điện tử hứa hẹn nhất để xây dựng, thì khi doanh nhân dao động, anh ta sẽ không bỏ lỡ. Ngoài việc là người sáng lập Bitcoin Ultimatum – một fork Bitcoin sáng tạo – Mykola còn là Giám đốc điều hành của công ty tiếp thị toàn cầu PRMR, đồng sở hữu của Parlament Media Group, đồng thời là một nhà khoa học và nhà từ thiện mới chớm nở trong thời gian rảnh rỗi.

Ngáp Rồng

Rất ít dự án tiền điện tử có thể được gọi là thay đổi cuộc chơi một cách chính đáng, nhưng STEPN là một trong những ứng cử viên như vậy. Nó đã thay đổi trò chơi bằng cách viết lại cuốn sách quy tắc về khuyến khích tiền điện tử và Token. Ứng dụng di chuyển để kiếm tiền đầu tiên trên thế giới, STEPN đã truyền cảm hứng cho một loạt các ứng dụng sao chép x-to-kiếm đã không thể sánh được với thành công của dapp đã bắt đầu xu hướng này. Người đồng sáng lập Yawn Rong là một doanh nhân nối tiếp đã xây dựng hai thương hiệu thành công ở Úc trước khi tham gia vào ngành công nghiệp tiền điện tử vào năm 2017. Năm 2021, anh ấy bắt đầu STEPN cùng với người hàng xóm Jerry và phần còn lại, như họ nói, đã là lịch sử.

Sunny Lu

Quản lý chuỗi cung ứng là môi trường của Sunny Lu. Tốt nghiệp kỹ sư tại Đại học Jiao Tong Thượng Hải, công việc đầu tiên của Lu là tại công ty CNTT Netstar và kinh nghiệm mà anh có được trong vai trò này đã mở đường cho Vechain. Nestar đã đóng một vai trò quan trọng trong việc phát triển giải pháp theo dõi và khôi phục phương tiện ở Nam Phi. Vechain sau đó đã tập trung vào làm việc với các nhà sản xuất ô tô, trong khi công việc tiếp theo với Louis Vuitton Trung Quốc đã chuẩn bị thêm cho Lu những gì sắp tới. Người sáng lập Vechain ngày nay là một trong những doanh nhân Trung Quốc nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp blockchain, có mối quan hệ chặt chẽ với thế giới kinh doanh nơi công nghệ của ông được sử dụng bởi các thương hiệu toàn cầu và các tập đoàn lớn.

Hayden Adams

Là thiên tài đằng sau Uniswap, Ethereum AMM đầu tiên, Hayden là hoàng tộc DeFi. Người sáng lập Uniswap Labs ở New York từng là kỹ sư tại Siemens trước khi lao vào lỗ hổng Ethereum và nổi lên với một khái niệm đã được bắt chước, nhân bản và phân nhánh rộng rãi hơn bất kỳ giao thức tiền điện tử nào khác. Vào năm 2020, vào đỉnh điểm của mùa hè DeFi, Uniswap đã thu về khối lượng hàng ngày nhiều hơn Coinbase. Việc phát hành Uniswap v3 hiệu quả về vốn sau đó đã cho thấy Hayden Adams không đánh mất khả năng đổi mới của mình.

Sergei Nazarov

Người sáng lập và Giám đốc điều hành Chainlink là một chiếc bánh quy thông minh với một đội quân phù thủy có trí nhớ sau lưng. Link Marines có thể chịu trách nhiệm biến Chainlink thành cộng đồng lan truyền mạnh nhất trong tất cả các loại tiền điện tử, nhưng người lãnh đạo của nó là người đã biến tất cả thành có thể. Vào năm 2017, giải pháp Chainlink cho vấn đề tiên tri đã được đề xuất trong một whitepaper của Sergey Nazarov và các tác giả của ông. Hai năm sau, mạng Chainlink ra mắt, vào thời điểm đó, các nhà tiên tri là doanh nghiệp lớn và người sáng lập Chainlink là người đàn ông đã tạo ra 1.000 meme.

Jaynti Kanani

Ban đầu được gọi là Matic, giải pháp mở rộng quy mô Ethereum do Jaynti Kanani đồng sáng lập đã phát triển thành cường quốc blockchain đó là Polygon. Mạng của nó không chỉ phát triển thành một giải pháp thay thế khả thi cho Ethereum theo đúng nghĩa của nó, đồng thời tự hào có nhiều giao dịch hàng ngày và người dùng tích cực hơn Eth, mà nó còn phát hành zkEVM của riêng mình. Kanani được truyền cảm hứng để tạo ra Matic Network bởi sự tắc nghẽn xung quanh thành công lan truyền của CryptoKitties trên Ethereum. Hiện nay, ông giám sát một mạng lưới trị giá hàng tỷ đô la đã ký kết quan hệ đối tác với những công ty như Starbucks và Disney. Đó là một hành trình đáng chú ý và Kanani còn nhiều điều nữa đang chờ đợi.

Emin Gün Sirer

Nhà khoa học máy tính người Mỹ gốc Thổ Nhĩ Kỳ Emin Gün Sirer cảm thấy hạnh phúc nhất khi mày mò các mô hình đồng thuận blockchain – hoặc tranh luận về chúng với cộng đồng tiền điện tử trên Twitter. Nhà nghiên cứu giga-brain đã tạo ra giao thức đồng thuận cung cấp năng lượng cho Avalanche và là Giám đốc điều hành của công ty phát triển hàng đầu của nó, Ava Labs. Kể từ khi tốt nghiệp với tấm bằng khoa học máy tính từ Princeton, Emin đã không nhìn lại, dừng lại để thở hoặc thậm chí có thể ngủ. Avalanche ra đời vào năm 2019 và nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những mạng tương thích với EVM hàng đầu.

Sébastien Borget

Hộp cát là một nguyên thủy metaverse cung cấp nền tảng – hay đúng hơn là đất đai – cho mọi thứ được xây dựng tiếp theo. Người đồng sáng lập và COO của nó là Sébastien Borget, một người có khả năng nhìn thấy bức tranh toàn cảnh mà không bị chìm đắm trong các chi tiết. Anh ấy vẽ ra một tầm nhìn hấp dẫn về thế giới kỹ thuật số trong tương lai gần, khi metaverse đã trở thành hiện thực sống động. Với hơn 170 thương hiệu đã giành được lô đất trong The Sandbox và nửa triệu người dùng đang hoạt động, Borget đang trên đường định vị mình là vua của bất động sản thực tế ảo.

Juan Benet

Ngay cả khi bạn chưa từng nghe nói về Juan Benet, thì gần như chắc chắn bạn đã được hưởng lợi từ những phát minh của ông ấy. Người tạo Hệ thống tệp liên hành tinh (IPFS) là cha đẻ của lưu trữ phi tập trung. Benet là người sáng lập ra Protocol Labs, công ty nghiên cứu chịu trách nhiệm duy trì IPFS và Filecoin. Juan Benet học Khoa học Máy tính tại Đại học Stanford và được biết đến với niềm đam mê công nghệ và khoa học dưới mọi hình thức. Nhờ những nỗ lực của anh ấy, người dùng web3 có quyền riêng tư và bảo mật cao hơn rất nhiều.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: