Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 3 Mô hình Tam giác: tất cả những gì bạn cần biết về Những hình tam giác này Là một nhà đầu tư

3 Mô hình Tam giác: tất cả những gì bạn cần biết về Những hình tam giác này Là một nhà đầu tư

02/11/2022 08:06 read150
3 Mô hình Tam giác: tất cả những gì bạn cần biết về Những hình tam giác này Là một nhà đầu tư

Điều ngăn cách giữa các nhà đầu tư tiên tiến và mới làm quen trong một thị trường giảm giá là việc áp dụng các chiến lược khác nhau, tính chính xác, sử dụng 3 mô hình tam giác phổ biến và quản lý giao dịch để có lợi thế phù hợp với các nhà đầu tư tiền điện tử khác. Giao dịch mà không có các kỹ năng thích hợp, chẳng hạn như cấu trúc thị trường của thị trường tiền điện tử và thực hiện chiến lược của bạn, giống như việc bạn phải đối mặt với rủi ro, có thể khiến bạn phải trả giá bằng mạng sống, nhưng trong tình huống này, danh mục đầu tư giao dịch của bạn.

Có rất nhiều tham gia vào giao dịch trong không gian tiền điện tử ngoài việc mua và bán dựa trên cảm giác rằng đây là thời điểm tốt nhất để mua hoặc bán tài sản. Việc hiểu thị trường theo từng giai đoạn hoặc chu kỳ mang lại cho nhà đầu tư, các nhà đầu tư và các tổ chức một lợi thế để giao dịch với lợi thế cần thiết và các công cụ kỹ thuật cần thiết để tạo ra lợi tức đầu tư (ROI) lớn theo thời gian.

Hãy xem cách hầu hết các nhà đầu tư, nhà đầu tư và tổ chức tận dụng 3 mô hình tam giác, đặc biệt là trong thị trường giảm giá này, để kiếm lợi nhuận và đi trước thị trường và các nhà đầu tư khác.

Bài đọc liên quan: Giáo phái Memecoin tiếp tục: Dogecoin và Shiba Inu đang dẫn đầu

Mẫu hình tam giác là gì

Mô hình tam giác là một dạng biểu đồ phân tích kỹ thuật được các nhà đầu tư sử dụng để phát hiện ra sự liên tục hoặc đảo chiều tăng giá dựa trên điều kiện thị trường. Mô hình này bao gồm sự hình thành các thanh nến được bao bọc trong các đường xu hướng hội tụ được gọi là đường hỗ trợ và kháng cự. Hai đường xu hướng hội tụ tạo thành một hình tam giác, do đó có tên là hình thành mẫu.

Các mô hình này rất hữu ích để phát hiện sự tiếp tục tăng hoặc giảm của giá và do tỷ lệ thành công có xác suất cao của chúng, hầu hết các nhà đầu tư sử dụng chúng trong quá trình giao dịch của họ.

Có 3 loại phổ biến của mô hình tam giác tăng dần, giảm dần và mô hình tam giác đối xứng; hãy để chúng tôi thảo luận về chúng với sự trợ giúp của biểu đồ.

3 Mẫu hình tam giác - Hình tam giác tăng dần

Biểu đồ tam giác tăng dần | Nguồn: Trên Tradingview.com

tam giác tăng dần được hình thành khi có một đỉnh đóng vai trò là ngưỡng kháng cự, tiếp theo là một đáy dốc lên được gọi là hỗ trợ. Khi đường kháng cự nằm ngang gặp hỗ trợ dốc lên ở đỉnh của giá, sẽ có sự hình thành của một tam giác tăng dần. giá có thể bứt phá theo cả hai hướng; đây có thể là sự bứt phá trên ngưỡng kháng cự ngang hoặc sự phá vỡ bên dưới ngưỡng hỗ trợ dốc lên dẫn đến xu hướng giảm giá.

Tam giác giảm dần

Biểu đồ tam giác giảm dần | Nguồn: Trên Tradingview.com

Hình tam giác này chủ yếu được nhìn thấy trong tình huống xu hướng giảm giá khi nó bị ép vào một hình tam giác. Hình tam giác này được tạo thành từ hỗ trợ ngang thấp hơn và đỉnh đường xu hướng giảm hội tụ với hỗ trợ ngang để tạo thành mô hình này. giá có thể đột phá theo cả hai hướng dẫn đến thị trường giảm giá hoặc tăng giá, nhưng trong hầu hết các tình huống, giá phá vỡ theo chiều tăng của tam giác này.

3 Mẫu Tam giác - Tam giác Đối xứng

Tam giác đối xứng là sự hình thành giá trong đó các đường hỗ trợ và kháng cự nghiêng và hội tụ với nhau. Đường kháng cự đi xuống từ trên cùng, trong khi đường hỗ trợ đi lên từ dưới cùng.

Xác định 3 mô hình tam giác trong tiền điện tử sẽ giúp bạn đưa ra nhận định đúng đắn và tốt hơn về giao dịch và đầu tư vào tài sản tiền điện tử.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: op-ed sau đây đại diện cho quan điểm của tác giả và có thể không nhất thiết phản ánh quan điểm của Bitcoinist. Bitcoinist là người ủng hộ tự do sáng tạo và tự do tài chính.

Bài đọc liên quan: Giá Bitcoin có nguy cơ bị bóp méo thêm, người mua BTC Bảo vệ 20.000 đô la

Hình ảnh nổi bật từ zipmex, Biểu đồ từ Tradingview

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Phân tích, Mẫu biểu đồ, Mẫu tam giác,