Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 3Commas là giao dịch tiền điện tử sang một chiều hướng mới

3Commas là giao dịch tiền điện tử sang một chiều hướng mới

03/06/2022 05:08 read162
3Commas là giao dịch tiền điện tử sang một chiều hướng mới

Sự phát triển của thị trường tiền điện tử trở thành ngành công nghiệp trị giá 2 nghìn tỷ đô la Mỹ đã làm cho giao dịch tiền điện tử trở nên hấp dẫn hơn. Nhưng giao dịch tiền điện tử vẫn khá phức tạp với rất nhiều suy đoán. Khi nhiều người kiếm được tiền tỷ từ giao dịch, thì càng có nhiều người tiếp tục mất hàng tỷ đồng.

Tuy nhiên, thực tế là thị trường chủ yếu được thúc đẩy bởi đầu cơ không có nghĩa là nó không thể đoán trước được. Nó chỉ có nghĩa là có rất nhiều yếu tố cản trở các nhà đầu tư thực hiện các giao dịch có lãi. Một trong những giải pháp cho vấn đề này là phần mềm giao dịch hỗ trợ người dùng giao dịch; 3Commas là một ví dụ về phần mềm như vậy.

3Commas là gì

3Commas là một phần mềm giao dịch tiền điện tử giúp đơn giản hóa hoạt động kinh doanh giao dịch tiền điện tử phức tạp cho người dùng. Nó đã tồn tại từ năm 2017, rất lâu trước khi ý tưởng sử dụng bot để giao dịch trở thành xu hướng chủ đạo. Nền tảng này cho phép người dùng tự động hóa các quy trình tốn thời gian cần thiết để quản lý danh mục đầu tư của họ. Với một loạt các công cụ và tính năng, nó cho phép người dùng phát triển các chiến lược giao dịch tùy chỉnh.

Sự khác biệt

Một số điều khác biệt 3Commas với hầu hết các nền tảng giao dịch tiền điện tử hiện có trên thị trường. Chúng không giới hạn ở các tính năng và mảng công cụ nhưng bao gồm ít thuộc tính kỹ thuật hơn. Chúng bao gồm:/p>

1. điểm giá

Nhiều phần mềm giao dịch tiền điện tử hứa hẹn sự thuận tiện và dễ dàng trong giao dịch, nhưng nhiều phần mềm không được thiết kế cho các nhà đầu tư bán lẻ trung bình. Điều này thể hiện rõ nhất ở khả năng chi trả của họ. 3Commas cung cấp một số gói đăng ký phục vụ cho các nhà đầu tư khác nhau. Gói miễn phí cơ bản là gói dùng thử chạy trong ba ngày. Sau đó, người dùng có thể sử dụng các gói tính phí, bao gồm Starter, Advanced và Pro. Không có gói nào trong số này có chi phí lên đến $ 50 hàng tháng hoặc $ 600 hàng năm. bất chấp việc chúng khác nhau về các tính năng có sẵn, nhưng tất cả các gói đều cung cấp giá trị vượt quá mức phí. Các tính năng bao gồm GRID Bot, Options Bot, DCA Bots, Scalper Terminal, Paper Trading, v.v.

2. Giao dịch kết hợp

3Commas cho phép người dùng kết hợp giao dịch thủ công và tự động. Giao dịch bot hoạt động dựa trên các hướng dẫn được lập trình trước. Nó không có biên cho các lỗi và đảm bảo thực thi tốt hơn và hiệu quả dựa trên dữ liệu có sẵn. Nhưng thị trường tiền điện tử không chỉ là những con số, và nó rất dễ bay hơi. Điều này có nghĩa là một chiến lược có vẻ hiệu quả giờ đây có thể trở nên vô dụng trong vòng mười phút tới. Một trong những lời chỉ trích về giao dịch bot là hầu hết đều không có lợi nhuận. Bằng cách cho phép các giao dịch thủ công, người dùng nền tảng có toàn quyền kiểm soát giao dịch của họ và có thể đưa ra các quyết định giao dịch tại chỗ. Do đó, nó là sự kết hợp của tính linh hoạt và hiệu quả. Các tình huống bất ngờ luôn xảy ra trong tiền điện tử. Giao dịch thủ công cho phép người dùng chịu trách nhiệm trong những tình huống đó.

3. SmartTrade

Tính năng này phục vụ cả người dùng mới và người dùng có kinh nghiệm. Đây là phần giới thiệu về thế giới giao dịch trực quan dành cho các nhà đầu tư mới. Nhưng ngay cả những nhà đầu tư có kinh nghiệm đôi khi cũng cần tự động hóa để thực hiện các chiến lược giao dịch nhất định. Khi thực hiện các giao dịch với biên độ lỗi bằng không trên nhiều nền tảng giao dịch, SmartTrade cho phép tự động hóa và thực hiện các giao dịch từ một giao diện.

4. Sao chép giao dịch

Người dùng không phải tự mình đưa ra mọi chiến lược giao dịch khi sử dụng 3Commas. Thị trường đôi khi có thể quá tải với quá nhiều thông tin cần xử lý. Điều này có thể gây khó khăn cho một nhà đầu tư mới trong việc đưa ra quyết định đúng đắn. Vào những lúc như thế này, bạn có thể sao chép chiến lược giao dịch của các chuyên gia và các chuyên gia trên thị trường 3Commas. Các tín hiệu giao dịch này hướng dẫn bot cách thực hiện giao dịch. Tuy nhiên, không phải tất cả các tín hiệu có sẵn trên thị trường đều miễn phí. Một số chuyên gia tính phí cho các tín hiệu của họ.

5. Giao diện phổ quát

3Commas có rất nhiều tính năng và công cụ đồng thời hỗ trợ 18 nền tảng giao dịch chính. Bất cứ ai chưa sử dụng nó có thể tưởng tượng rằng điều này sẽ làm cho nó hơi phức tạp khi vận hành. Nhưng thiết bị đầu cuối giao dịch làm cho nó rất dễ dàng. Thiết bị đầu cuối là cơ sở hoạt động nơi các nhà đầu tư có thể quản lý danh mục đầu tư của họ trên mọi nền tảng giao dịch, nhận thông tin liên quan và hiện tại, thực hiện giao dịch, v.v.

6. Nội dung thông tin và giáo dục

Nền tảng này cũng cho phép họ học hỏi về giao dịch và cải thiện. Người dùng có thể nhận nội dung giáo dục và hướng dẫn từ Học viện, Blog, Cơ sở Kiến thức và Thị trường 3Commas. Tất cả các tùy chọn này ngoại trừ thị trường đều miễn phí, vì vậy người dùng có thể học được nhiều điều về giao dịch và cải thiện chiến lược của họ trong vòng vài tháng.

Dòng dưới cùng

3Commas đóng vai trò là cầu nối giữa người dùng và nền tảng giao dịch, cho phép họ giao dịch trên nhiều nền tảng giao dịch. Với sự hỗ trợ cho các nền tảng giao dịch như Binance, FTX, Crypto.com, Kraken, Coinbase và một số nền tảng khác, người dùng có thể tối đa hóa giao dịch của họ trên tất cả các nền tảng giao dịch chính với một Token. Đăng ký tại đây.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Tài trợ, Giao dịch,