Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 4 dự án giúp Bạn vượt qua thị trường giảm giá Với tiềm năng tăng giá cực lớn Khi sóng gió lắng xuống

4 dự án giúp Bạn vượt qua thị trường giảm giá Với tiềm năng tăng giá cực lớn Khi sóng gió lắng xuống

19/06/2023 16:47 read68
4 dự án giúp Bạn vượt qua thị trường giảm giá Với tiềm năng tăng giá cực lớn Khi sóng gió lắng xuống

Áp lực pháp lý gần đây do SEC khởi xướng đã khiến thị trường tiền điện tử rơi vào vòng xoáy đi xuống. Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Hoa Kỳ gần đây đã thông báo rằng họ sẽ đưa cả Binance.US và Coinbase ra tòa vì vi phạm các quy định tài chính tại quốc gia này. Thị trường sụt giảm trong những ngày sau thông báo khi nỗi sợ hãi và sự không chắc chắn xuất hiện trong ngành.

Khi thị trường đi xuống, các nhà đầu tư tự hỏi hành động tốt nhất trong tương lai sẽ là gì để bảo vệ danh mục đầu tư hiện tại của họ và phân bổ vốn vào các vị thế mới. Với hàng ngàn cơ hội phát sinh – do thị trường altcoin thiết lập mức thấp mới cho năm 2023 – thật khó để chọn nơi gửi một số tiền mặt.

May mắn thay, chúng tôi đã thực hiện một số nghiên cứu và tìm thấy bốn trong số những đồng tiền hứa hẹn nhất sẽ giúp bạn vượt qua thị trường giảm giá với tiềm năng tăng giá rất lớn sau khi tình trạng hỗn loạn lắng xuống. Phần tốt nhất về các dự án này là tất cả chúng đều được bán trước, có nghĩa là chúng sẽ không dễ bị bán tháo thêm nếu ngành tiếp tục phát triển vì chúng là thị trường đóng cửa. Do đó, ETH mà bạn đầu tư vào các đợt bán trước này sẽ được bảo vệ và thậm chí có thể mang lại một số lợi nhuận đáng kể sau khi đợt bán trước riêng lẻ kết thúc.

Hãy tiếp tục đọc để tìm ra những dự án tốt nhất để thêm vào danh mục đầu tư của bạn trong những điều kiện thị trường khó khăn này.

Wall Street Memes – Chế giễu những nhà tư bản tham lam

Dự án đầu tiên chắc chắn sẽ giúp bạn vượt qua thị trường giảm giá với tiềm năng tăng giá to lớn là Wall Street Memes – vị vua mới nhất của thị trấn memecoin. Wall Street Memes chắc chắn là một trong những dự án bán trước tăng trưởng nhanh nhất năm 2023 khi các nhà đầu tư đổ xô vào vị trí càng sớm càng tốt, khiến việc gây quỹ vượt qua mốc 7,5 triệu đô la chỉ trong ba tuần.

Các nhà đầu tư đang nhanh chóng đổ xô vào dự án memecoin này vì họ tò mò muốn xem tiềm năng lâu dài của nó nhờ cộng đồng khổng lồ, các meme vui nhộn và sự quan tâm của các cá nhân nổi tiếng – chẳng hạn như Elon Musk.

Wall Street Memes là đại diện cho chiến thắng của internet trước những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall. Đó là một phần mở rộng của phong trào đã khiến các tổ chức Phố Wall sụp đổ trong sự cố GameStop vào năm 2021. Khi đó, các nhà đầu tư ghế bành đã thách thức những gã khổng lồ Phố Wall tham gia trò chơi của riêng họ và khiến họ phá sản vì lòng tham không thể lay chuyển của họ. Giờ đây, Wall Street Memes đang mã hóa phong trào đó thông qua Token WSM, cho phép mọi người tham gia vào hoạt động đầu cơ với một khuynh hướng hài hước để mua nó trong thời gian dài.

Nhìn chung, mục tiêu của dự án là chế giễu những nhà tư bản tham lam ở Phố Wall đồng thời tạo cơ hội cho các cá nhân tham gia đầu tư tiền điện tử đồng thời. Sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa internet, sự hài hước dựa trên meme và tài chính phi tập trung đã thu hút sự chú ý của hàng loạt nhà đầu tư, với những nhân vật nổi tiếng đã có dự án trên radar của họ.

Ví dụ: Elon Musk, Dogefather huyền thoại, Giám đốc điều hành Twitter và chủ sở hữu SpaceX, đã nhiều lần tương tác với hồ sơ Twitter của Wall Street Memes. Sự quan tâm của anh ấy khiến các nhà đầu tư 'hăm hở' tham gia đợt bán trước vì họ mong đợi nhiều tương tác hơn trong tương lai – điều này sẽ đưa WSM bay lên các cấp độ đặc biệt;

Ngoài ra, cộng đồng đằng sau Wall Street Memes đã tương tự như những người theo dõi sùng bái. bất chấp việc Token không có tiện ích nội tại – giống như DOGE, PEPE và SHIB – sức mạnh của dự án nằm ở cộng đồng mạnh mẽ của nó. Với hơn một triệu người theo dõi trải rộng trên các kênh truyền thông xã hội của mình, Wall Street Memes có thiết lập cơ bản hoàn hảo để có thể lan truyền sự cường điệu trên internet nhằm cho phép đặt Token trước khán giả phổ thông.

Hơn nữa, việc dự án có lượng người theo dõi khổng lồ như vậy đã khiến các chuyên gia gợi ý rằng điều này gần như đảm bảo cho họ một danh sách cấp 1 ngay sau khi đợt bán trước kết thúc. Điều này là do nền tảng giao dịch cấp 1, chẳng hạn như Binance và OKX, rất thích tận dụng khối lượng giao dịch khổng lồ sẽ được tạo ra từ lượng người theo dõi khổng lồ của nó.

Bổ sung thêm lý do tại sao Wall Street Memes lại hấp dẫn các nhà đầu tư đến vậy là do nhóm đang thể hiện cam kết lâu dài của mình đối với dự án bằng cách từ chối phân bổ bất kỳ quỹ nhóm nào cho chính họ. Thay vào đó, toàn bộ 2 tỷ nguồn cung sẽ được dành riêng cho cộng đồng, với 50% được cung cấp để mua trong đợt bán trước. 50% còn lại được dành riêng để bổ sung tính thanh khoản cho nền tảng giao dịch tập trung và phi tập trung, đồng thời cung cấp airdrop cho các thành viên cộng đồng trung thành.

Việc bán trước tiếp tục đạt được động lực khi đạt đến mốc gây quỹ 8 triệu đô la Mỹ. Nó hiện đang bán Token với giá $0,0292, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi khi đợt bán trước sử dụng chiến lược giá tăng. Do đó, giá của WSM sẽ tăng trong suốt 30 giai đoạn bán trước theo kế hoạch, do đó, điều cần thiết là phải đầu tư càng sớm càng tốt để thoát khỏi việc gây quỹ với mức lợi nhuận chưa thực hiện cao hơn.

Mua WSM ngay hôm nay

AiDoge – AI và Meme kết thúc Bl để tạo ra một nền kinh tế kiếm tiền từ Meme

Dự án tiếp theo trong danh sách đã có đợt bán trước rất thành công là AiDoge, một nền tảng tạo meme do AI cung cấp mang tính cách mạng. Được mô tả là người tạo meme vĩ đại nhất, AiDoge là dự án tiền điện tử đầu tiên sử dụng AI tổng hợp cho mục đích duy nhất là tạo meme. AI sáng tạo dự kiến sẽ đạt 51 tỷ USD vào năm 2028 và AiDoge muốn đặt mình ở vị trí hàng đầu trong lĩnh vực này bằng cách giữ văn hóa meme với AI để tạo ra một nền tảng phần thưởng meme AI đột phá.

Tóm lại, nền tảng này cung cấp cho người dùng giải pháp tạo meme sáng tạo tận dụng công nghệ AI tiên tiến, cho phép người dùng tạo meme lan truyền với lời nhắc thân thiện với người dùng. Trên hết, nó có một hệ thống tín dụng dựa trên Token để cung cấp tiện ích cho những người giữ, cách mạng hóa quy trình tạo meme và tạo ra một cộng đồng tiền điện tử thịnh vượng.

Nền tảng AiDoge cực kỳ thân thiện với người dùng, cho phép người dùng tạo meme chỉ trong vài giây mà không cần có bất kỳ kinh nghiệm nghệ thuật nào trước đó. Thay vào đó, người dùng nhập các lời nhắc dựa trên văn bản vào bảng điều khiển, đây là những mô tả ngắn để cho AI biết loại meme nào cần được tạo. Sau đó, AI sẽ sử dụng mô tả để tạo một meme sẵn sàng xuất bản trong vài giây.

Điều tuyệt vời nhất về thuật toán AiDoge là nó được đào tạo trên một bộ dữ liệu phong phú gồm các meme và tin tức về tiền điện tử, vì vậy những hình ảnh nó tạo ra sẽ vui nhộn và phù hợp với lĩnh vực này. Hơn nữa, dữ liệu sẽ luôn được cập nhật để các meme được tạo ra kịp thời.

Sau khi một meme được tạo, nó sẽ được gửi thẳng đến Bức tường công khai, đây là không gian chia sẻ cho phép người dùng bình chọn cho các meme yêu thích của họ. Điều này tạo ra một hệ thống phần thưởng và cách tiếp cận dựa trên cộng đồng, vì các meme đứng đầu Bức tường công cộng sẽ nhận được phần thưởng mỗi tháng. Do đó, người dùng tạo meme được khuyến khích tương tác với nền tảng và suy nghĩ vượt trội khi tạo meme – giúp nuôi dưỡng các meme độc đáo có thể lan truyền trên internet.

Việc bán trước cho AiDoge đã đạt được mục tiêu tài trợ. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua Token $Ai cho đến ngày 19 tháng 6, trước khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch cấp 1. Nhóm đã gợi ý rằng họ sẽ sớm công bố một sàn giao dịch khổng lồ được niêm yết, khiến các nhà đầu tư trở nên khá hào hứng với tương lai của dự án này.

Nhìn chung, bằng cách kết hợp hai trong số các xu hướng nóng nhất của lĩnh vực tiền điện tử – meme và AI – AiDoge đã tự khẳng định mình là một trong những nền tảng tạo meme hấp dẫn nhất vào năm 2023.

Truy cập AiDoge ngay hôm nay

Launchpad.xyz – Sử dụng trí tuệ nhân tạo để tìm viên ngọc Web3 tiếp theo

Một Token khác đáng để thêm vào danh mục đầu tư của bạn là Launchpad.xyz, một giải pháp đột phá cho Web cung cấp tất cả các công cụ và thông tin chi tiết mà bạn cần để tìm viên ngọc Web3 tiếp theo để đầu tư. Dự án đang thực hiện sứ mệnh cách mạng hóa cách bạn thực hiện đầu tư trong Web3 bằng cách cung cấp chiến lược và phân tích alpha giao dịch, dữ liệu thông minh và thông tin chuyên sâu về đầu tư tiền điện tử và NFT – tất cả ở một nơi.

Với thị trường tiền điện tử phát triển hàng tuần, Launchpad.xyz muốn nhân cách hóa cách mọi người tương tác với thế giới Web3 bằng cách tạo giao diện một cửa hấp dẫn hơn, toàn diện hơn và dễ truy cập hơn. Bằng cách đơn giản hóa thế giới phức tạp của Web, Launchpad.xyz giúp người dùng mới vượt qua các biệt ngữ kỹ thuật và đi thẳng vào việc tìm kiếm dự án Web3 tiếp theo sẵn sàng thay đổi.

Dự án sử dụng trí tuệ nhân tạo và máy học để giúp người dùng tìm thấy NFT tốt nhất, tài sản phân đoạn, Token tiện ích, bán trước và hệ sinh thái P2E để đầu tư. Hơn nữa, hệ sinh thái này cũng bao gồm ví Web3, nền tảng giao dịch phi tập trung, thiết bị đầu cuối giao dịch và một thư viện metaverse. Trên hết, toàn bộ giải pháp hoàn toàn được cung cấp bởi AI.

Nhóm đã tuyển chọn một thuật toán AI có tên Launchpad Quotient giúp xếp hạng các khoản đầu tư tiềm năng tốt nhất trong mỗi danh mục. AI sử dụng tối đa 400 điểm dữ liệu để phân tích dữ liệu trực tiếp nhằm cung cấp một giá trị duy nhất cho người dùng biểu thị cơ hội đổi lấy rủi ro với bất kỳ dự án Web3 nào. Ví dụ: khi tìm kiếm thông qua danh sách NFT trên nền tảng, Launchpad.xyz sẽ tìm kiếm mọi nội dung được liệt kê trên bất kỳ thị trường nào và xem nội dung nào được yêu cầu nhiều nhất trong thời gian thực. Sau đó, Launchpad Quotient sẽ giúp xếp hạng tất cả các NFT để bạn biết đâu là khoản đầu tư có nhiều khả năng sinh lời nhất trong tương lai.

Ngoài ra, nền tảng này còn tích hợp công cụ tìm kiếm AI trực quan sử dụng các mô hình ngôn ngữ lớn và NLP để giúp người dùng tìm thấy dự án Web3 lớn tiếp theo. Ví dụ: người dùng có thể tìm kiếm với trải nghiệm giống như trò chuyện, chẳng hạn như Cho tôi xem Dogecoin tiếp theo và AI sẽ tìm kiếm trong cơ sở dữ liệu để tìm kết quả phù hợp với tìm kiếm.

Cuối cùng, cần phải có Token LPX để truy cập nền tảng vì họ cần Stake Token trong nền tảng để truy cập dịch vụ đăng ký, mang lại cho nó tiện ích tuyệt vời.

Launchpad.xyz hiện đang biến động thông qua đợt bán trước khi nó vượt qua mốc gây quỹ 1 triệu đô la Mỹ. Việc bán trước hiện đang bán Token với giá 0,0445 đô la, nhưng giá này sẽ tăng lên 0,046 đô la trong giai đoạn bán trước tiếp theo, vì vậy điều cần thiết là phải có được vị trí càng sớm càng tốt.

Mua LPX

yPredict – Sử dụng AI để nâng cao quyết định giao dịch của bạn

Dự án cuối cùng được đề cập trong danh sách này là yPredict, một nền tảng nghiên cứu và phân tích giao dịch dựa trên AI thế hệ tiếp theo để có được thông tin chi tiết dựa trên dữ liệu nhằm giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định tốt hơn. Phạm vi sản phẩm trong bộ phần mềm này bao gồm các công cụ và nền tảng phân tích được thiết kế để cung cấp thông tin chi tiết thông qua các phương pháp và chỉ số dự đoán tài chính hiện đại được xây dựng bằng dữ liệu thay thế nhằm giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt.

Dự án được tạo ra bởi một nhóm các chuyên gia AI/ML, các nhà định lượng tài chính và các nhà đầu tư, những người đã nhóm lại với nhau để tạo ra các công cụ nghiên cứu giao dịch tiên tiến để cung cấp cho cộng đồng. Nền tảng này có nhiều loại công cụ, nhưng có ba sản phẩm đáng được đề cập hơn những sản phẩm còn lại.

Đầu tiên là nền tảng Dự đoán thị trường, cho phép người dùng test dự đoán giá tài sản mới nhất được tạo thông qua các mô hình dự đoán được phát triển nội bộ. Phần này của nền tảng hoàn toàn miễn phí sử dụng và đóng vai trò là hệ thống lưu lượng truy cập trong nước cho yPredict.

Tiếp theo là phần Phân tích yPredict, mang lại lợi thế cho nhà đầu tư trên thị trường tài chính. Phần này giúp các nhà đầu tư được cảnh báo về các xu hướng đang phát triển mới nhất, cho phép họ định vị bản thân trước khi xảy ra đột phá để kiếm lợi nhuận. Phần mềm nhận dạng mẫu có thể tự động phát hiện hơn 100 mẫu, cung cấp cảnh báo với điểm tin cậy liên quan đến giao dịch. Người dùng được yêu cầu giữ Token YPRED để truy cập phần này, cung cấp cho nó tiện ích.

Sản phẩm cuối cùng được đề cập có lẽ là sản phẩm hàng đầu của yPredict – Thị trường yPredict. Phần này cho phép các chuyên gia AI và ML sử dụng các kỹ năng tài chính của họ và liệt kê các mô hình dự đoán giá tài sản của họ dưới dạng nền kinh tế lấy kết quả làm dịch vụ. các nhà đầu tư có thể test kết quả của các mô hình dự đoán và đăng ký chúng hàng tháng bằng cách sử dụng Token YPRED. 70% doanh thu tạo ra được chuyển trực tiếp đến nhà phát triển đã liệt kê mô hình, phần còn lại được tái đầu tư trở lại hệ sinh thái.

Nhìn chung, yPredict đang phát triển một hệ sinh thái giao dịch trực quan, tận dụng công nghệ AI để giúp các nhà đầu tư đánh bại thị trường và lấy lại lợi thế của mình. Đợt bán trước đang ở giai đoạn thứ chín, bán Token với giá 0,09 đô la. Token YPRED dự kiến sẽ được niêm yết trên nền tảng giao dịch với giá 0,12 đô la, sẽ mang lại lợi nhuận đáng kể cho các nhà đầu tư sớm.

Mua YPRED ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: