Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 4 lựa chọn đặt cược ETH nói lên điều gì đó về tính cách của bạn

4 lựa chọn đặt cược ETH nói lên điều gì đó về tính cách của bạn

10/03/2023 22:40 read103
4 lựa chọn đặt cược ETH nói lên điều gì đó về tính cách của bạn

Từ Pool thanh khoản đến Đặt cược thanh khoản và lặp lại, đây là một số cách tiếp cận bạn có thể thực hiện để Đặt cược ETH — được phân loại theo Cung hoàng đạo Trung Quốc.

Ether đã đặt cọc (ETH), các công cụ phái sinh có tính thanh khoản — đó là một tập hợp các hợp đồng thông minh và thuật ngữ blockchain thông minh ngoài kia. Tuy nhiên, có một vài con đường xuyên qua vùng hoang dã ETH Staking.

Nhưng hãy nhớ, anon, như nhà thơ Antonio Machado đã nói, Không có con đường nào, những con đường được tạo ra bằng cách đi bộ - đó là một cách nói hoa mỹ để nói rằng đây không phải là lời khuyên tài chính và hãy đảm bảo rằng bạn tự nghiên cứu.

Hãy bắt đầu với loại tính cách đầu tiên và loại Đặt cược ETH có thể phù hợp.

Sửu: Chậm mà chắc

Trâu, nguyên mẫu, có tính cách mạnh mẽ, đáng tin cậy nhưng có thể bướng bỉnh và hay nghi ngờ những ý tưởng mới. Nếu điều đó giống như bạn, thì bạn có thể quan tâm đến việc Đặt cược trực tiếp với Lido.

Lido Finance không chỉ là giao thức phái sinh Staking thanh khoản (LSD) lớn nhất mà còn là giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) lớn nhất trên thị trường xét về tổng giá trị vốn hóa (9,5 tỷ USD) và vốn hóa thị trường. Lido lấy ETH của bạn và đặt cược nó thông qua một nhóm các trình xác thực đã được test kỹ lưỡng, Pooling thu được lợi nhuận và phân phối nó cho các trình xác thực, tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) và các nhà đầu tư.

Đổi lại việc cung cấp ETH cho Lido, DAO phát hành Token ETH đã đặt cọc (stETH), giống như biên lai (hoặc công cụ phái sinh thanh khoản) có thể được đổi thành ETH ban đầu của bạn cộng với lợi nhuận tích lũy. Các Token này, cùng với các Token từ các giao thức LSD khác, chẳng hạn như Rocket Pool và StakeWise, có thể được giao dịch trên thị trường mở.

Rủi ro bao gồm thực tế là các hợp đồng thông minh giữ ETH của bạn có thể có một lỗi chưa được phát hiện, DAO có thể bị tấn công hoặc một hoặc nhiều trình xác thực Lido có thể bị Ethereum phạt và một số Cổ phần của họ bị xóa. Tất cả các chiến lược sau đây đều chứa đựng những rủi ro này và hơn thế nữa.

The Dog: Trung thực, thận trọng và một chút nóng nảy

Nếu điều đó nghe có vẻ giống bạn, có thể xem xét các bộ ghép tự động. Ví dụ: thêm tính thanh khoản vào Curve Finance và sau đó khóa Token Pool (LP) thanh khoản.

Khi sử dụng Curve, tôi thích sử dụng Token dựa trên Frax, vì hai giao thức rõ ràng có điểm hấp dẫn lẫn nhau và Frax Pool thường có phần thưởng tốt nhất. Tôi đã chuyển một số ETH của mình cho Frax to Stake và nhận được LSD của họ có tên là Frax ETH (frxETH).

Frax quan tâm đến việc duy trì thị trường có tính thanh khoản cao cho frxETH, vì vậy họ chạy LP trên Curve, cung cấp tới 5,5% APY trên thực tế là frxETH của bạn cũng đang kiếm được lợi suất tương tự. Đẹp.

ETH Được đặt cược bởi thực thể. Nguồn: Nansen

Nhưng một số APY này được thanh toán bằng Token CRV. Không có bóng râm, nhưng tôi muốn có ETH hơn, vì vậy tôi đã chuyển sang giao thức Aladdin DAO Concentrator và đưa cho họ Token LP của tôi, đây giống như biên lai cho phần tôi chia sẻ frxETH/ETH Pool. Họ thực hiện một số phép thuật và trả lại 8% APY được trả cho các tài sản cơ bản. Đẹp.

Đặt giá tự nhiên, khi kết hợp các giao thức DeFi thành một chiếc bánh tiền tệ, phức tạp, rủi ro sẽ kết hợp với lợi nhuận. Ở đây, có ba giao thức liên quan trái ngược với một giao thức, điều đó có thể có nghĩa là rủi ro được chia thành khối — nhưng tôi không phải là nhà toán học.

The Tiger: Bóng bẩy, tinh tế và luôn kiểm soát

Đây có lẽ là chiến lược phức tạp nhất trong danh sách và nên được các nhà đầu tư có kinh nghiệm với số tiền lớn xem xét.

Về cơ bản, con hổ có thể sử dụng một chiến lược tương tự như con chó; thực sự, có rất nhiều LP Pool và nhiều công cụ gộp trên khắp thế giới DeFi, vì vậy việc tìm kiếm một công cụ phù hợp không phải là vấn đề. Vấn đề đối với những con hổ là làm thế nào để phòng ngừa rủi ro của chúng.

Một vài hợp đồng quyền chọn có thể theo thứ tự. Cách tiếp cận cơ bản sẽ là mua đủ quyền chọn bán bằng tiền để đóng vai trò bảo hiểm trong trường hợp ETH lao dốc. Đây có thể là tất cả những gì cần thiết vì rủi ro thua lỗ tạm thời là thấp, do stETH có xu hướng duy trì tỷ giá cố định của nó. (Những người muốn phòng ngừa sự kiện depeg nên test giao thức Y2K trên Arbitrum.)

Một chiến lược tối ưu hơn sẽ là chênh lệch mua theo giá giảm, vì điều đó sẽ đảm bảo chống lại sự mất giá nhưng cũng mang lại một số lợi nhuận trong thị trường đi ngang.

The Frog: Người tình Ponzi airdrop

Chiến lược tiếp theo khá phổ biến ở một số khu vực của thế giới tiền điện tử. Về mặt rủi ro, nó cũng an toàn như phủ bơ đậu phộng lên người và chạy vào một bầy tinh tinh hung ác.

Nó liên quan đến vòng lặp, nghĩa là cung cấp một tài sản, vay dựa vào tài sản đó, hoán đổi số tiền đã vay để lấy thêm tài sản ban đầu và lặp lại quy trình.

Từ nghiên cứu của riêng tôi, tôi đã tìm thấy một trang trại năng suất sẽ mang lại cho bạn lợi suất khoảng 2% khi bạn gửi wstETH (giống như stETH nhưng với mức cố định cao hơn) và cho phép bạn vay USD Coin (USDC) với lãi suất 3,5%. .

Sau đó, bạn có thể hoán đổi USDC để lấy thêm wstETH và lặp lại quy trình, sử dụng tỷ lệ cho vay trên giá trị là 75% để bạn không bị bán tháo ngay lập tức. Nếu bạn lặp lại quá trình này năm lần, bạn sẽ nhận được APY trên 13% trên wstETH của mình, vốn đang kiếm được 5%.

Dù tính cách của bạn là gì, bạn vẫn có thể tìm thấy chiến lược phù hợp với mình và bất chấp việc nghe có vẻ phức tạp nếu bạn có ví phi tập trung của riêng mình hoặc một ví trên nền tảng giao dịch, nhưng hầu hết chúng đều có thể được thực hiện chỉ bằng một vài cú nhấp chuột. bất chấp việc một số loại giảm giá có thể chỉ trích việc tiếp tục chấp nhận rủi ro quá khích, nhưng tôi thấy xu hướng trong LSD là một phần của sự ra đời của một tài sản mang lại lợi nhuận mới: ETH.

Một ngày nào đó, stETH thậm chí có thể cạnh tranh với thị trường trái phiếu truyền thống. Xét cho cùng, nếu các chính phủ có thể điều hành các nền kinh tế nghìn tỷ đô la về cơ bản như các công cụ phái sinh của thị trường trái phiếu của chính họ, thì một vài Nodes xác thực giữa những người bạn tiền điện tử là gì?

Nathan Thompson là nhà văn công nghệ hàng đầu của Bybit. Anh ấy đã có 10 năm làm nhà báo tự do, chủ yếu đưa tin về Đông Nam Á, trước khi chuyển sang tiền điện tử trong thời gian đóng cửa vì COVID-19. Ông giữ các danh hiệu chung về giao tiếp và triết học từ Đại học Cardiff.

Bài viết này dành cho mục đích thông tin chung và không nhằm mục đích và không nên được coi là lời khuyên pháp lý hoặc đầu tư. Quan điểm, suy nghĩ và ý kiến bày tỏ ở đây là của riêng tác giả và không nhất thiết phản ánh hoặc đại diện cho quan điểm và ý kiến của WebGiaCoin.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ethereum, đặt cược, đầu tư,