Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 đồng tiền điện tử tốt nhất chơi game

5 đồng tiền điện tử tốt nhất chơi game

08/02/2023 21:26 read133
5 đồng tiền điện tử tốt nhất chơi game

Thế giới kỹ thuật số đã mang lại nhiều điều mới lạ cho cuộc sống hàng ngày. Sự gia tăng của tiền điện tử là một trong số đó và đây là xu hướng cách mạng hóa cách mọi người nhìn nhận về tiền bạc. Ngày nay có rất nhiều người dùng tiền điện tử và rất nhiều người đang muốn gia nhập hàng ngũ của họ.

Có nhiều lợi ích khi sử dụng tiền điện tử chẳng hạn như ẩn danh và thực hiện các giao dịch nhanh chóng mà không loại tiền định danh nào có thể mang lại. Ngoài ra, các loại tiền tệ này không phụ thuộc vào các tổ chức tài chính như ngân hàng và mang lại tiềm năng lợi nhuận tốt. Sự biến động là một vấn đề họ vẫn chưa giải quyết được, nhưng họ đang dần dần đạt được tiến bộ trong vấn đề đó.

Khi so sánh với thời kỳ đầu, tiền điện tử hiện nay phổ biến hơn nhiều. Điều đó bởi vì các doanh nghiệp trực tuyến chấp nhận chúng làm phương thức thanh toán. Một số hãng hàng không sẽ cho phép bạn mua vé bằng tài sản tiền điện tử. Nhưng nơi mà sự phổ biến của tiền điện tử tỏa sáng là trong thế giới giải trí, hay đúng hơn là chơi game.

Tương tự như những quan niệm trước đây, thế giới iGaming có vô số trang web hỗ trợ tiền điện tử làm phương thức thanh toán. Người chơi sòng bạc có thể truy cập các trang web như https://bigwins.com/ và các trang web khác để xem tần suất các loại tiền kỹ thuật số được bảo hiểm.

Thế giới trò chơi dường như là một ngôi nhà tốt hơn cho tiền điện tử. Các trò chơi tiền điện tử đầu tiên được các nhà phát triển tạo ra cách đây không lâu và ngày nay có toàn bộ hệ sinh thái trò chơi xoay quanh một số loại tiền điện tử nhất định. Đây là những đồng tiền chơi game bằng tiền điện tử và có rất nhiều trong số chúng có sẵn trên thị trường. Để giúp bạn bắt đầu bơi trong biển tiền xu trò chơi tiền điện tử, đây là 5 đồng xu hàng đầu:

Axie Infinity

Về bản chất, Axie Inifitny là một trò chơi nơi người chơi có thể mua và bán cũng như gây giống hoặc đơn giản là thu thập các sinh vật được gọi là Axies. Đây là một trò chơi dựa trên blockchain nên mọi thứ mà người chơi sở hữu đều được thiết lập khá chắc chắn. Bạn có thể coi trò chơi giống như Pokemon với một sự thay đổi khi người chơi có thể sử dụng Token AXS để mua áo giáp và vũ khí tốt hơn cho Axies của họ.

Một điều cần lưu ý nữa là người chơi có thể cày cuốc để có được những chiếc Axies tốt hơn hoặc họ có thể trả tiền để kiếm được những phần thưởng tốt hơn trong trò chơi. Vì NFT đang là xu hướng hiện tại nên trò chơi đang tìm cách tạo ra một số để làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Ngoài việc được chơi bởi rất nhiều người chơi tiền điện tử, bằng cách sở hữu Token Axis và AXS, người chơi còn sở hữu một phần của trò chơi, đây là một khái niệm tương đối mới trong thế giới trò chơi.

Bitcoin

Một số người cho rằng đây là loại tiền điện tử đã bắt đầu tất cả. Cuộc cách mạng Bitcoin vẫn đang diễn ra khi những thay đổi hiện tại định hình thị trường Bitcoin và tiền điện tử. Vì nó là một trong những loại tiền điện tử đầu tiên xuất hiện, nên có rất nhiều trò chơi tiền điện tử gắn liền với hệ sinh thái của nó. Chúng thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Một số trong số đó là trò chơi bài, trong đó bạn sẽ cho sinh vật này đấu với sinh vật khác và bạn sẽ có cơ hội bắt được những sinh vật tốt hơn, trong khi những trò chơi khác là trò chơi mà bạn sẽ cần ghép các biểu tượng tương tự và hoàn thành mục tiêu. Ngoài ra còn có các trình mô phỏng giao dịch Bitcoin có thể được coi là trò chơi, nhưng chúng cũng mang tính giáo dục.

Decentraland

Khi bạn đang tìm kiếm một loại tiền điện tử chơi game, bạn có thể đang tìm kiếm thứ tốt nhất cho đồng tiền của mình. Chà, Decentraland là trò chơi hay đúng hơn là nền tảng thực tế ảo sử dụng một loại tiền điện tử chơi game có tên là MANA. Đồng xu này được chia sẻ bởi tất cả người dùng và tất cả họ đều có thể sử dụng nền tảng để tạo và kiếm tiền từ nội dung.

Vì vậy, thay vì một đồng xu duy nhất gắn liền với một trò chơi, bạn sẽ nhận được nhiều trò chơi và nội dung liên quan đến thế giới trò chơi. Hiện tại, có 1 triệu người dùng trên nền tảng này, nhưng nó đang tìm cách tăng con số đó lên. Bằng cách thu hút nhiều người dùng hơn, bạn sẽ có thể nhận được nhiều trò chơi Play-to-earn hơn giúp bạn có cơ hội nhận được nhiều xu MANA hơn vào tài khoản của mình.

Bản đồ sao

Nếu bạn đang tìm kiếm các loại tiền điện tử hàng đầu để đầu tư thì Solana có thể nằm trong danh sách vì nó là một đồng tiền vững chắc với vốn hóa thị trường là 30 triệu đô la. Star Atlas là một phần của blockchain Solana và nó là Token ERC-20 cho phép bạn mua các vật phẩm trong trò chơi và truy cập các tính năng cụ thể. Công việc của bạn trong trò chơi cùng tên là khám phá thế giới không gian rộng lớn và phi thuyền của bạn càng được trang bị tốt thì cơ hội của bạn càng cao.

Đây là một trò chơi nhiều người chơi, đó là lý do tại sao nó có tiềm năng phát triển. Một điều thú vị khác về Token là nó đi kèm với blockchain riêng cho phép thực hiện các giao dịch nhanh như chớp với mức phí thấp. Do có nhiều tính năng và đội ngũ phát triển tích cực, Star Atlas có thể là đồng tiền điện tử trong trò chơi điện tử của năm 2023, đó là lý do tại sao bạn nên sở hữu nó càng sớm càng tốt. NFT là một phần của sự kết hợp và các giải đấu dựa trên blockchain cũng vậy mang đến cho bạn cơ hội giành được một số giải thưởng tuyệt vời.

Gala trò chơi

Tương tự như Decentraland, Gala Games là một nền tảng thực tế ảo khác đi kèm với Token GALA. Người chơi có thể sử dụng các Token này để nâng cấp cho nhân vật của mình, mua một số vật phẩm hoặc Đặt chúng làm phần thưởng. Token GALA đi kèm với một blockchain riêng biệt cho phép giao dịch nhanh với mức phí thấp. Nó có vốn hóa thị trường thấp và một nhóm phát triển tích cực đang tìm cách tạo và triển khai tính năng tốt nhất tiếp theo.

Đó là một số lý do bạn nên coi Token GALA là Token trò chơi tiền điện tử tiếp theo của mình. Khi nói đến nền tảng ảo, bạn sẽ có thể thưởng thức nhiều trò chơi như Spider Tanks, Superior, Mirandus, Legacy, Echoes of Empire, v.v. Chúng thuộc nhiều thể loại trò chơi khác nhau và bạn gắn bó với một trong số chúng hoặc thử nhiều trò chơi.

Kết luận

Đây là 5 đồng xu chơi game tiền điện tử hàng đầu cần cân nhắc khi bạn tham gia vào cuộc phiêu lưu chơi game tiếp theo của mình. Bạn nên xem xét chúng giống như bạn đang xem xét những tên tuổi lớn trong thế giới tiền điện tử. Đảm bảo cân nhắc ưu và nhược điểm của từng đồng xu và nền tảng ảo trước khi chọn. Và nếu có thể, bạn có thể kiếm nhiều xu, đây luôn là một ý tưởng hay.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: