Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 dự án ICO tốt nhất năm 2022 - Các dịch vụ tiền xu ban đầu hàng đầu

5 dự án ICO tốt nhất năm 2022 - Các dịch vụ tiền xu ban đầu hàng đầu

20/07/2022 05:46 read135
5 dự án ICO tốt nhất năm 2022 - Các dịch vụ tiền xu ban đầu hàng đầu

Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu những ICO nào bạn nên đầu tư, bạn đã đến đúng trang. Bài viết này liệt kê 5 dự án ICO hàng đầu và các đợt cung cấp tiền xu ban đầu vào năm 2022.

Chúng tôi biết các ICO thường khó nắm bắt. Chào bán tiền xu ban đầu (ICO) là tiền điện tử tương đương với IPO, một đợt phát hành lần đầu ra công chúng. ICO đòi hỏi nhiều kiến thức và sự xem xét kỹ lưỡng để chọn ra một ICO có rủi ro tối thiểu sẽ mang lại lợi tức đầu tư cao. Để dễ dàng tìm kiếm, chúng tôi đã phát hiện ra 5 chiến dịch ICO hàng đầu cho năm 2022.

Tuy nhiên, có một giải pháp. Bài viết này đề cập đến năm dự án ICO tốt nhất vào năm 2022.

Dự án ICO tốt nhất năm 2022

  1. My Freedom Coin - Tài sản giả mạo đầu tiên trên thế giới có bán tháo khoản vay không rủi ro.
  2. Maxxer - Một nền tảng giao dịch tiền điện tử phi tập trung dựa vào cộng đồng.
  3. KubeCoin - Một dự án sáng tạo được thiết kế để đưa tiền điện tử vào ngành du lịch và giải trí.
  4. Tetrix Token - Tiền điện tử đầu tiên tương thích với công nghệ thực tế tăng cường.
  5. BlaBlaGame - Trò chơi oẳn tù tì đầu tiên dựa trên tiền điện tử.

Xem xét kỹ hơn 5 dự án ICO tốt nhất vào năm 2022

1. Đồng xu Tự do của tôi

My Freedom Coin (MFC) là một loại tiền xu ban đầu hàng đầu vì đây là dự án tiền điện tử duy nhất hiện có với Giá sàn. Tất cả các khoản phí được tạo ra từ việc sử dụng nền tảng đều góp phần làm tăng giá trị của đồng tiền này.

Với việc Giá sàn của MFC chỉ tăng cao hơn, My Freedom Coin là đồng tiền mã hóa giả mạo duy nhất có thể giảm thiểu mọi biến động tiêu cực trong thị trường cho những người giữ của nó. Ngoài ra, đây là nền tảng duy nhất có thể cung cấp các khoản vay BUSD với rủi ro bán tháo bằng không!

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Được xây dựng trên Binance Smart Chain, My Freedom Coin là nền tảng DeFi tất cả trong một, là ví, dịch vụ nền tảng giao dịch và ngân hàng. Nó cho phép người dùng lưu trữ tiền điện tử, tiền điện tử của nền tảng giao dịch vào MFC và nhận các khoản vay BUSD bằng cách sử dụng MFC làm tài sản thế chấp.

Giá sàn được tạo thông qua tất cả tài sản được giữ bên trong Kho bạc BUSD. Do đó, bất kể điều gì xảy ra trong thị trường tổng thể, BUSD bên trong kho bạc sẽ luôn có sẵn để mua tất cả các đồng tiền đang lưu hành với Giá sàn hiện tại.

Kho bạc được lấp đầy thông qua một loạt các đợt chào bán tiền xu liên tiếp cao hơn cho đến khi tất cả 7 tỷ Token được phát hành vào lưu hành. Mỗi đợt cung cấp tiền xu mới sẽ phát hành MFC với giá gấp 2 lần Giá sàn, mỗi lần lại tăng lên.

Ngoài ra, phí phát sinh từ việc sử dụng nền tảng cũng góp phần vào việc đánh giá Token. Ví dụ: trao đổi MFC trên nền tảng giao dịch P2P phải chịu phí giao dịch 2% cho cả người mua và người bán. Đối với người mua, 2% được tính bằng MFC và được đưa ra ngoài lưu thông, làm tăng Giá sàn.

Để truy cập vào nền tảng giao dịch, nhà đầu tư phải có Giấy phép Giao dịch. Phí cấp giấy phép được đặt ở mức $ 0 USD nhưng sẽ tăng thêm $ 5 USD cho mỗi 10 USD mới, 0 USD0 USD0 USD người dùng cho đến khi tăng lên $ 5 USD0 USD.

Bất kỳ giao dịch nào gửi MFC từ ví sang ví cũng có một khoản phí nhỏ 0,5%, khoản phí này sẽ bị loại bỏ khỏi lưu thông.

Hơn nữa, My Freedom Coin cung cấp dịch vụ cho vay phi tập trung, cho phép người dùng đảm bảo các khoản vay BUSD từ kho bạc bằng cách sử dụng MFC làm tài sản thế chấp. Người dùng bị tính lãi suất 0,98% mỗi tháng trong MFC, lãi suất này đã bị loại bỏ khỏi lưu hành.

Theo dõi My Freedom Coin trên Twitter hoặc tham gia cuộc trò chuyện trên Discord.

My Freedom Coin được tải xuống miễn phí trên iOS và Android. Tuy nhiên, đây là một cộng đồng chỉ dành cho những người được mời, vì vậy bạn sẽ cần quét mã QR sau đây để có quyền truy cập vào nền tảng;

MÃ: ABXNMMXPHN

Nếu bạn đang theo đuổi nền tảng DeFi thuộc sở hữu thực sự của người dùng với tính kinh tế độc đáo, thì My Freedom Coin là nơi duy nhất để ghé thăm.

XEM TIỀN TỰ DO CỦA TÔI NGAY HÔM NAY

2. Maxxer - $ MXXR Token

Sẽ không tuyệt vời khi có thể giao dịch tài sản kỹ thuật số và đồng thời, kết bạn với tiền điện tử nổi tiếng phải không? Bây giờ bạn có thể nếu bạn đầu tư và tin tưởng vào Maxxer. Maxxer là nền tảng giao dịch tiền điện tử phi tập trung hướng vào cộng đồng đầu tiên, với cốt lõi là giao dịch xã hội. Dịch vụ nền tảng giao dịch được quản lý mới tập trung vào việc đầu tư và giao dịch tiền điện tử dễ dàng và dễ hiểu.

Maxxer giới thiệu các chức năng mới để nâng cao trải nghiệm về lâu dài bên cạnh các tính năng của nền tảng giao dịch cổ điển. Giao dịch xã hội là ưu tiên hàng đầu của Maxxer. Nó cho phép người dùng quan sát hoạt động của những người tham gia khác và làm theo hoặc sao chép quyết định của họ. Cộng đồng Maxxer cho phép bạn khám phá những nhà đầu tư giỏi nhất và theo dõi họ để theo dõi các lựa chọn của họ. Hơn nữa, bạn có thể tương tác với các nhà đầu tư có kinh nghiệm và học hỏi từ họ.

Nền tảng này cũng có tính năng trò chơi, Liên đoàn giao dịch xã hội, để làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn. Giải đấu cho phép bạn tìm ra những nhà đầu tư tốt nhất. Nếu bạn trở thành một nhà đầu tư xã hội, bạn có thể leo lên năm cấp và kiếm được những phần thưởng có giá trị.

Dự án cung cấp Token gốc, $ MXXR và giảm giá phí. Đây là một động lực đáng kể sẽ đảm bảo khối lượng Token $ MXXR nhất quán và giúp nó phát triển với tốc độ tương tự như dịch vụ nền tảng giao dịch Maxxer.

3. KubeCoin - KUBE Token

KubeCoin là một loại tiền ảo sáng tạo nhằm mang lại những thay đổi đột phá cho ngành du lịch và giải trí. Một trong những mục tiêu của dự án KubeCoin ICO là tích hợp tiền điện tử vào cuộc sống hàng ngày của nhiều người dùng.

Tuy nhiên, ý tưởng chính đằng sau KUBE không chỉ cung cấp một tài sản kỹ thuật số mới. Dự án Kube Coin muốn tạo ra toàn bộ hệ sinh thái tiền điện tử bao gồm một số dự án tiên phong. Chúng bao gồm KubePay, ví độc quyền, EatKube với nhiều điều bất ngờ khác nhau thay đổi trải nghiệm ăn uống tổng thể và nền tảng NFT. Hơn nữa, hệ sinh thái cũng có dự án NFT với các NFT độc đáo. Bộ sưu tập KubeCoin NFTs cho phép người dùng truy cập các sự kiện độc quyền, ưu đãi đặc biệt và các lợi ích hấp dẫn khác.

KubeCoin là một Token DeFi phi tập trung được thành lập vào năm 2021 như là tài sản kỹ thuật số chính trong Hệ sinh thái Kube. Toàn bộ trung tâm cố gắng thiết lập KUBE là đơn vị tiền tệ chính được sử dụng cho chi phí du lịch trong thế giới thực. Hơn nữa, công ty muốn thành lập Tập đoàn Kube lấy KubeCoin làm đơn vị tiền tệ tiêu chuẩn trong ngành du lịch.

Một công ty khởi nghiệp ủng hộ dự án KUBE ICO được thành lập vào năm 2017, có tổng lợi nhuận gộp là € 5.000.000.

4. Token Tetrix - XTR

Token XTR, hoặc Tetrix, là nền tảng của nền tảng hướng dữ liệu toàn cầu. Token Tetrix thực hiện tiêu chuẩn TRC20 của mạng TRON. XTR là một loại tiền điện tử được thiết kế để hoàn toàn tương thích với hệ sinh thái thực tế tăng cường metaverse. Nó cho phép bạn gửi và nhận tiền bằng công nghệ metaverse mới nhất. Hộp XTR VR là một nền tảng phát triển công nghệ dựa trên blockchain, hiệu suất cao. Nền tảng được tạo ra để hỗ trợ khối lượng hàng ngày khoảng 10 triệu đô la từ hơn 4.000 người dùng hoạt động hàng ngày.

Token Tetrix (XTR) là một loại tiền kỹ thuật số mới được tạo ra cho hệ thống thực tế tăng cường. Yếu tố xã hội của nền tảng mới kết nối các nhà đầu tư và những người chấp nhận sớm. Tetrix ra mắt ICO với mục tiêu liên kết các doanh nghiệp, nhân viên và tài sản thành một hệ sinh thái dựa trên blockchain duy nhất, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh.

Token Tetrix sẽ cho phép chuyển tiền nhanh chóng và an toàn. Tiền điện tử mới sẽ tận dụng ý tưởng TRON về Internet phi tập trung, biến TRON trở thành nền tảng hàng đầu tạo điều kiện phát triển các ứng dụng blockchain. XTR sẽ sử dụng khả năng mở rộng TRON và thông lượng cao để cung cấp cho khách hàng của mình trải nghiệm người dùng tốt nhất. Một trong những sản phẩm trong tương lai cũng là Ví DEX tất cả trong một.

Nhóm XTR bao gồm 11 thành viên. TRON Arcade Fund đã đầu tư tiền vào dự án Tetrix ICO mới.

5. BlaBlaGame - Token BLA

Cuối cùng, hãy vui vẻ với trò chơi Rock Paper Scissors đầu tiên bằng tiền điện tử.

BlaBlaGame.io đã đặt ra một mục tiêu đầy tham vọng cho dự án ICO này. Nhóm phát triển trò chơi hy vọng nó sẽ thu hút hàng nghìn người chơi trong vòng vài tháng đầu tiên sau khi ra mắt chính thức. Trò chơi hiện có gần 1.000 người dùng đã chơi hơn 13.700 trò chơi. Người chiến thắng nhận được phần thưởng với khoản phí 3% được trừ vào tổng số tiền.

Đây là nơi Token mới, BLA, có ích. Nếu bạn sử dụng BLA, phí bạn sẽ phải trả là 2,2%. Phí được phân bổ cho Pools giải thưởng hàng ngày và hàng tháng, hoàn tiền hàng ngày và các phần thưởng khác. Để đạt được một cấp độ mới, bạn cần thắng một số trò chơi nhất định và thu thập đủ Token BLA. Tối đa là 1.000.000 Token cho cấp độ To the Moon cuối cùng. Token BLA được phát hành trên blockchain Ethereum sử dụng tiêu chuẩn ERC-20.

Suy nghĩ kết thúc

My Freedom Coin được coi là một trong những tài sản giả mạo thực sự trong ngành tiền điện tử có giá sàn được tuyên bố là cung cấp mức độ bảo mật cho tất cả các công ty giữ MFC. Theo dự án, việc tăng giá sàn và đáp ứng chi phí mua MFC có thể khiến khoản đầu tư không gặp rủi ro.

Các tùy chọn ICO khác được đề cập ở trên cũng đáng xem xét vì chúng đều phục vụ cho các ngành dọc khác nhau và đi kèm với tiện ích và tiềm năng tăng trưởng của riêng chúng. Nhưng hãy nhớ đọc kỹ White Papers của dự án mà bạn quan tâm và tiến hành thẩm định của bạn.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Nội dung của bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không khuyến nghị đầu tư vào bất kỳ tài sản tiền điện tử cụ thể nào. Vui lòng tiến hành nghiên cứu và thẩm định của riêng bạn trước khi đầu tư vào bất kỳ tài sản tiền điện tử nào.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: