Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 dự án NFT thịnh hành sẽ ra mắt vào cuối năm 2022

5 dự án NFT thịnh hành sẽ ra mắt vào cuối năm 2022

11/10/2022 06:06 read108
5 dự án NFT thịnh hành sẽ ra mắt vào cuối năm 2022

Thị trường NFT có thể đã bị ảnh hưởng lớn vào năm 2022. Trong năm, thị trường tiền điện tử giảm giá lớn đã gây thiệt hại cho toàn bộ ngành, khiến giá của NFT thấp hơn đáng kể.

Tuy nhiên, vẫn có những người trong ngành đang hoạt động tốt hơn những ngành khác. Ngoài ra, một số dự án NFT xu hướng đang chờ đợi và sẵn sàng tỏa sáng. Một số dự án trong số này có lượng người theo dõi rất lớn khi các nhà đầu tư thêm chúng vào danh sách theo dõi và háo hức mong đợi sự ra mắt của chúng.

Chúng tôi đã xem xét các NFT phổ biến nhất đang chờ ra mắt vào cuối năm 2022 và chọn ra một số dự án NFT thịnh hành để bạn xem qua.

5 dự án NFT thịnh hành nhất sẽ ra mắt vào cuối năm 2022

  1. Cocky - Câu lạc bộ phong cách sống độc quyền cung cấp quyền truy cập vào các sự kiện âm nhạc đẳng cấp thế giới
  2. Oxya Origin Lands NFTs - Trò chơi bắn súng góc nhìn thứ ba với metaverse thú vị
  3. Mystic Motors - Trò chơi PvP đua xe để kiếm tiền dành cho những người yêu thích môn đua xe thể thao
  4. Thẻ Xiro NFT - Token thành viên của hệ sinh thái kinh doanh Web3
  5. Meta Arcata - Một trò chơi chiến đấu hoài cổ theo phong cách arcade

Xem xét kỹ hơn 5 dự án NFT thịnh hành nhất sẽ ra mắt vào cuối năm 2022

1. Tự mãn

Cocky là một câu lạc bộ sự kiện phong cách sống độc quyền cung cấp cho tất cả các chủ sở hữu NFT quyền truy cập vào các sự kiện âm nhạc đẳng cấp thế giới. Nếu bạn là người yêu thích âm nhạc điện tử và thích đi du lịch đến các địa điểm uy tín trên toàn cầu, thì bộ sưu tập Cocky Can NFT là một dự án mà bạn sẽ muốn có trong tầm ngắm của mình.

Được che chở bởi Parasol Group, dự án Cocky dự định thay đổi hoàn toàn định nghĩa tiện ích trong không gian NFT. Thay vì tạo ra một dự án chỉ cung cấp tiềm năng đầu tư, Cocky muốn cung cấp một hệ sinh thái trong đó những người giữ có thể nhận được tiện ích trong thế giới thực bằng cách cho phép truy cập vào các sự kiện âm nhạc chỉ có một lần trong đời. Họ nói rằng các sự kiện của họ là những trải nghiệm mà tiền không thể mua được - nhưng quyền sở hữu NFT thì có thể.

Bộ sưu tập NFT sẽ ra mắt vào cuối năm 2022. Nó sẽ bao gồm 10.000 NFT Cocky Can với 51 biến thể da với ba nắp màu khác nhau (Bạc, Vàng và Đen) để đại diện cho các cấp lợi ích nhận được.

Tùy thuộc vào cấp NFT của bạn, bạn được hưởng một số lợi ích tuyệt vời bao gồm;

  • Vận tải bao cấp
  • Chỗ ở tại các sự kiện
  • Lời mời bổ sung
  • Thanh tab

Loại hiếm nhất trong tất cả các NFT Cocky Can là Black Can, đi kèm với một số đặc quyền không thể cưỡng lại cho sự vĩnh viễn:

  • Cộng hai ở tất cả các sự kiện Cocky
  • Các chuyến bay đến một khu nghỉ dưỡng sang trọng trước mỗi sự kiện
  • Gặp gỡ và chào hỏi các nghệ sĩ
  • Chuyến bay
  • Chỗ ở
  • Thẻ toàn quyền truy cập
  • Thanh tab
  • Và hơn thế nữa!

Không phải ai cũng có thể đúc được Can đen. Nhưng tất cả những người giữ Cocky Can NFT đều có cơ hội giành được quyền lợi VIP tại các sự kiện của Cocky. Nếu bạn là một trong ba người giữ NFT được chọn ngẫu nhiên để mất điện NFT của họ trước sự kiện Cocky, bạn sẽ nhận được các đặc quyền riêng tại sự kiện.

  • Thêm hai tại sự kiện
  • Chuyến bay
  • Chỗ ở
  • Quyền truy cập VIP
  • Thanh tab

Một tính năng độc đáo của NFT Cocky là khả năng trình bày các Đột biến dưới dạng tem trên nền của NFT. Các đột biến đại diện cho hành trình của chủ sở hữu thông qua hệ sinh thái Cocky, với các tem mới được thêm vào bất kỳ lúc nào họ tham gia vào một trong các sự kiện. Các con tem tương tự như những gì bạn nhận được trong hộ chiếu của mình khi đi du lịch quốc tế và các NFT có nhiều Đột biến nhất có khả năng trở nên rất đáng mong đợi.

Tất cả các sự kiện của Cocky đều tập trung vào âm nhạc điện tử và sẽ được tổ chức ở những địa điểm độc đáo. Vì vậy, thay vì thưởng thức âm nhạc yêu thích của bạn trong một nhà kho bỏ hoang, những người tham dự sự kiện Cocky có thể tận hưởng trải nghiệm ở những khu vực uy tín đặc biệt chú ý đến cảnh quan, văn hóa và lịch sử của địa điểm. Họ sẽ tổ chức ít nhất hai sự kiện trực tiếp hàng năm, với các sự kiện ảo thường xuyên.

Do tính chất của các địa điểm khác thường, số lượng vé có thể bị hạn chế và những người tổng hợp Cocky sẽ cần phải nhanh chóng đăng ký quan tâm tham dự của họ. Nếu người tổng hợp nhận được vé và không thể tham dự, họ có thể tự do bán vé trên thị trường thứ cấp được xây dựng tùy chỉnh. Tiện ích bổ sung này mang lại cho những người giữ cơ hội kiếm tiền từ tính đủ điều kiện nhập học của họ.

Nhìn chung, Cocky dường như đã sẵn sàng thay đổi ngành công nghiệp NFT bằng cách tạo ra một câu lạc bộ thành viên độc quyền cung cấp tiện ích trong thế giới thực cho tất cả mọi người tham gia.

Ghé thăm Cocky

2. Nguồn gốc Oxya - Vùng đất

Nguồn gốc Oxya là một trò chơi MMORPG và game bắn súng góc nhìn thứ ba (TPS) Play-to-earn rất được mong đợi được lưu trữ trên mạng Ethereum và được xây dựng bằng Immutable X dành cho NFT. Trò chơi cho phép người dùng điều khiển hình đại diện 3D trong một thế giới giả tưởng tương lai, trong đó người dùng phải chiến đấu với đám đông và trùm cấp độ.

Game lấy bối cảnh ở một hệ thống hành tinh xa xôi có ba phe phái riêng biệt cho người chơi lựa chọn. Trò chơi bao gồm cả cơ chế trò chơi Người chơi vs- Môi trường (PvE) và Người chơi vs- Người chơi (PvP).

Dự án đã thu hút được hơn 100.000 người theo dõi trên Twitter, với 210.000 người khác trong cộng đồng Discord của nó. Người chơi háo hức chờ đợi trò chơi ra mắt vì họ vui mừng vì nó được xây dựng bằng Unreal Engine 5.

Với sự đón nhận nồng nhiệt, nền tảng đã ra mắt bộ sưu tập NFT gồm 7898 hình đại diện động vào tháng 5 năm 2022.

Bây giờ, nhóm nghiên cứu đã sẵn sàng mở bán NFT cho các lô đất bên trong metaverse thế giới mở. Việc bán NFT được lên kế hoạch vào giữa tháng 10 và sẽ có sẵn cho các thành viên trong danh sách cho phép đăng ký bên trong cộng đồng Discord. Sau khi Land NFT được phát hành, người chơi có thể quản lý vùng đất của mình, đặt các tòa nhà, vật phẩm chế tạo và truy cập thị trường từ bảng điều khiển Oxyan HQ - dự kiến ra mắt vào Q4 năm 2022.

3. Mystic Motors

Mystic Motors là trò chơi mô phỏng đua xe Play-to-earn (P2E) cung cấp trải nghiệm đua xe ảo cho người chơi để giành giải thưởng. Về bản chất, nền tảng mô tả chính nó như một metaverse đua để kiếm tiền (R2E).

Tổng cộng, sẽ có 8.000 chiếc xe NFT có sẵn trong thời gian diễn ra vào tháng 12, với mỗi chiếc xe sẽ có một thiết kế và bộ kỹ năng độc đáo. Hơn nữa, mỗi chiếc xe đều có số liệu thống kê để xác định mức độ hiếm có của hiệu suất của nó.

Người chơi phải mua NFT từ thị trường để có được chiếc xe đầu tiên của họ để bắt đầu đua. Sau đó, họ có thể đối đầu trong các cuộc đua và kiếm Token Mystic nếu họ giành chiến thắng trong các giải đấu. Token Mystic có thể được hoán đổi thành các loại tiền điện tử khác hoặc được sử dụng để nâng cấp những chiếc xe NFT hiện tại nhằm cải thiện hiệu suất đua của chúng.

Mystic Motors sẽ xuất xưởng với nhiều chế độ chơi khác nhau. Ví dụ: các cuộc đua đối đầu sẽ cho phép người chơi đặt cược bằng cách Đặt tiền điện tử của họ, với người chiến thắng có thể nhận được số tiền thưởng. Ngoài ra, Mystic Motors sẽ tổ chức các giải đấu tiền mặt và các tay đua trong trận chung kết sẽ kiếm được phần thưởng tiền mặt đáng kể. Để tham gia các giải đấu này, người chơi phải mua vé đua có thể mua thông qua cửa hàng trò chơi hoặc kiếm trực tiếp bằng cách chiến thắng các cuộc đua.

Cuối cùng, những người chơi không muốn đua xe của mình có thể tham gia vào các gia tộc và nhờ những người khác đua cho họ.

4. Thẻ Xiro NFTs

Xiroverse là một dự án cổng metaverse và Web3 tập trung vào doanh nghiệp, là một ứng dụng lối sống Proof of Play dành cho các game thủ di động.

Nhóm nghiên cứu đằng sau Xiroverse đã chuẩn bị phát hành bộ sưu tập Xiro Card NFT. Bộ sưu tập genesis sẽ ra mắt vào giữa tháng 10 và sẽ có 10.000 NFT được phát hành cho tất cả các thành viên trong danh sách trắng.

những người giữ của bộ sưu tập NFT sẽ được cấp cấp thành viên cao nhất trong hệ sinh thái Xiroverse. Họ cũng sẽ nhận được những lợi ích bổ sung sau đây;

  • Mở khóa Token $ XIRO hàng ngày
  • Quyền thành viên câu lạc bộ tư nhân
  • Quyền truy cập ưu tiên vào các PFP sắp tới và các đợt giảm đất Metaverse.

Xiroverse hiện đang phát triển một nền tảng trò chơi, Xiro, nhằm mục đích đưa mọi người đến với Web3 và metaverse thông qua trò chơi. Nền tảng này chứa các yếu tố Social-Fi và Game-Fi, và nó đã quản lý để vượt qua 100.000 lượt đăng ký chỉ trong 30 giờ. Hiện tại, ứng dụng đã nhận được hơn 250.000 lượt đăng ký và hiện tạm thời đóng cửa cho người dùng mới.

Nền tảng sẽ cung cấp các trò chơi P2E mà người dùng có thể chơi với bạn bè để kiếm phần thưởng và tiền điện tử. Ngoài ra, ứng dụng Xiro sẽ đi kèm với thị trường, bệ khởi chạy và ví được tích hợp sẵn.

5. Meta Arcata

Meta Arcata là một trò chơi PC kiểu arcade được thiết lập để ra mắt phiên bản NFT đầu tiên vào tháng 10 năm 2022. Bản thân trò chơi là một trò chơi chiến đấu giữa người chơi với người chơi (PvP), tương tự như Street Fighter và Mortal Kombat rất phổ biến nhượng quyền thương mại từ đầu những năm 1990.

Bộ sưu tập sẽ bao gồm 10.000 NFT đại diện cho các máy bay chiến đấu từ tám phe phái riêng biệt sẽ chiến đấu trong trò chơi. Mỗi chiến binh riêng lẻ có phong cách chiến đấu độc đáo và chỉ số của họ được cải thiện theo thời gian khi họ giành chiến thắng trong nhiều trận chiến hơn. Người chiến thắng trong các trận đấu cũng được thưởng bằng Token $ ARCATA, làm cho trò chơi Meta Arcata Play-to-earn (P2E).

NFT cũng có thể được nâng cấp bằng cách Staking hoặc sử dụng Token $ ARCATA. Hơn nữa, người dùng có thể thuê máy bay chiến đấu của họ để kiếm các Token $ ARCATA một cách thụ động cho những người chơi khác không thể giành được một trong số 10.000 NFT.

Nhìn chung, trò chơi sẽ tổ chức ba chế độ chơi, bao gồm các trận chiến giữa người chơi và người chơi. Hai chế độ chơi khác bao gồm chế độ arcade, yêu cầu người chơi chiến đấu với làn sóng sinh vật chết chóc và chế độ chiến đấu một cho tất cả, cho phép người chơi chiến đấu với tối đa 10 người chơi cùng một lúc.

Kết luận

Nhìn chung, những dự án xu hướng này rất được mong đợi vì người hâm mộ háo hức chờ đợi sự ra mắt của chúng vào cuối năm 2022.

Bộ sưu tập NFT thịnh hành nhất trong danh sách này dường như là Cocky, cung cấp tiện ích trong thế giới thực thông qua quyền truy cập vào các sự kiện một lần trong đời cho tất cả những người giữ. Tiện ích được cung cấp thông qua hệ sinh thái Cocky làm cho khoản đầu tư NFT trở nên đáng giá vì người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm thú vị trong khi vẫn duy trì tiềm năng đầu tư từ NFT của họ.

Ghé thăm Cocky ngay hôm nay

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: