Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60003 $
0.10%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2309 $
0.08%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
542,74 $
0.21%
Tỷ giá Solana SOL SOL
129,28 $
0.34%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5711 $
0.57%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1014 $
0.87%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,48 $
-1.12%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1493 $
-0.30%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3315 $
0.19%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
23,16 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.83%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
10,44 $
0.28%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
311,20 $
0.54%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,01 $
-0.02%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,85 $
0.32%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
63,68 $
0.36%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 kênh YouTube học thiết kế đồ họa

5 kênh YouTube học thiết kế đồ họa

06/06/2023 16:30 read118
5 kênh YouTube học thiết kế đồ họa

Khám phá vô số kiến thức thiết kế đồ họa và thỏa sức sáng tạo của bạn với năm kênh YouTube này.

Học thiết kế đồ họa là một kỹ năng có giá trị trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Nó liên quan đến việc tạo nội dung trực quan cho nhiều mục đích khác nhau, bao gồm quảng cáo, xây dựng thương hiệu, thiết kế web, v.v. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đang tìm cách nâng cao các kỹ năng hiện có của mình, thì YouTube có thể là một nguồn tài nguyên tuyệt vời để học thiết kế đồ họa.

Dưới đây là năm kênh YouTube cung cấp nội dung tuyệt vời cho những người đam mê thiết kế đồ họa:

Đám mây Sáng tạo Adobe

Adobe Creative Cloud chia sẻ các hướng dẫn, lời khuyên và ý tưởng liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ sáng tạo của mình trên kênh YouTube chính thức. Người ta có thể tìm thấy nhiều nội dung video khác nhau trên kênh Adobe Creative Cloud YouTube, chẳng hạn như:

  • Hướng dẫn: Hướng dẫn chi tiết và hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm Adobe hiển thị các phương pháp và tính năng khác nhau.
  • Mẹo và thủ thuật: Các gợi ý hữu ích, phím tắt và các khả năng ít được biết đến của các ứng dụng Adobe để cải thiện năng suất và quy trình làm việc của bạn.
  • Cung cấp nguồn cảm hứng cho các sáng kiến của riêng bạn bằng cách giới thiệu tác phẩm của những nhà sáng tạo tài năng và lắng nghe câu chuyện của họ.
  • Xem trước và nâng cấp: Thông báo của Adobe, xem trước các tính năng mới và nâng cấp sản phẩm.
  • Adobe Live: Phát trực tiếp thời gian thực các chuyên gia sáng tạo thể hiện quy trình và quy trình thiết kế của họ.

Người ta có thể luôn cập nhật các video mới nhất, tiếp thu các kỹ năng mới, lấy cảm hứng và tận dụng tối đa các sản phẩm Adobe của họ bằng cách đăng ký kênh YouTube Adobe Creative Cloud.

Tương lai

Một kênh dành riêng cho doanh nghiệp thiết kế và sáng tạo, The Futur, do Chris Do và nhóm chuyên gia của anh dẫn dắt, cung cấp vô số nội dung có giá trị cho các nhà thiết kế và nhà sáng tạo đang tìm cách nâng cao kỹ năng và công việc kinh doanh của họ.

Người ta có thể tìm thấy nhiều thông tin trên kênh YouTube của họ, bao gồm hướng dẫn, phỏng vấn chuyên nghiệp trong ngành, thảo luận về nguyên tắc thiết kế, hướng dẫn kinh doanh cho quảng cáo và hiểu biết sâu sắc về quy trình thiết kế.

Kênh cung cấp các bài học toàn diện về nhiều phương pháp thiết kế và chương trình phần mềm. Những video này mang đến cho người xem cơ hội phát triển kiến thức chuyên môn về thiết kế của họ và khám phá những ý tưởng sáng tạo mới bằng cách đề cập đến cả khái niệm thiết kế cơ bản và kỹ thuật phức tạp.

Tương lai mang đến cho người xem những kỹ năng cần thiết để trau dồi khả năng sáng tạo và quản lý các phần kinh doanh trong sự nghiệp của họ bằng cách trưng bày các dự án thiết kế thực tế và cung cấp thông tin chi tiết về quy trình thiết kế. Futur là nguồn truy cập dành cho các nhà thiết kế đang tìm kiếm ý tưởng, thông tin và chiến thuật thành công khả thi nhờ có nhiều nội dung.

Đồ họa thìa

Chris Spooner đã thành lập kênh YouTube nổi tiếng Spoon Graphics, kênh này phục vụ các nghệ sĩ đồ họa ở mọi cấp độ. Kênh này nổi tiếng với các hướng dẫn chuyên sâu về nhiều quy trình thiết kế và công cụ phần mềm, cho phép các nhà thiết kế phát triển tài năng của họ và khám phá những ý tưởng sáng tạo mới.

Hơn nữa, Spoon Graphics cung cấp các công cụ thiết kế hữu ích như bút vẽ, họa tiết và kiểu chữ mà các nhà thiết kế có thể sử dụng trong công việc của họ. Kênh này cũng đóng vai trò là nguồn cảm hứng thiết kế bằng cách giới thiệu các nhà thiết kế tài năng và công việc của họ, đồng thời cung cấp bình luận và phân tích về nguyên tắc thiết kế và tính thẩm mỹ. Với các cuộc thảo luận về lý thuyết thiết kế và mẹo thực tế, Spoon Graphics là một trung tâm có giá trị dành cho các nhà thiết kế muốn duy trì cảm hứng và cải thiện nghề của họ.

Vâng, tôi là một nhà thiết kế

Martin Perhiniak điều hành kênh YouTube tập trung vào thiết kế đồ họa Yes I'm a Designer. Kênh này cung cấp vô số hướng dẫn và thông tin chi tiết cho các nhà thiết kế ở mọi cấp độ và tập trung vào các phần mềm thiết kế khác nhau, chủ yếu là các chương trình của Adobe, chẳng hạn như Photoshop, Illustrator và InDesign. Perhiniak cung cấp hướng dẫn chi tiết, lời khuyên thiết kế và phương pháp về nhiều chủ đề liên quan đến thiết kế.

Ngoài việc truyền đạt kiến thức kỹ thuật, Perhiniak còn cung cấp hướng dẫn kỹ lưỡng về ý tưởng thiết kế, phương pháp sáng tác và nhiều phương pháp hay nhất thông qua các khóa học trực tuyến của mình. Anh ấy cung cấp kiến thức hữu ích thu thập được khi tham gia vào những nỗ lực này, dựa trên kinh nghiệm của anh ấy với tư cách là nhà thiết kế và người chỉnh sửa trong các dự án nổi tiếng, bao gồm Pixar Cars và Toy Story, BBC Doctor Who và Mattel Team Hot Wheels.

Martin cũng đưa ra lời phê bình về thiết kế do người xem gửi trong phần phê bình thiết kế, đây là một khía cạnh khác của kênh. Đối với những nhà thiết kế muốn nâng cao kiến thức, tiếp thu những khả năng mới và tìm cảm hứng trong thế giới thiết kế đồ họa, Yes I'm a Designer là một nguồn tài nguyên quý giá.

Will Paterson

Will Paterson là nhà thiết kế đồ họa và sáng tạo nội dung nổi tiếng, chuyên về thiết kế logo, chữ viết tay và nhận diện thương hiệu. Kênh YouTube của anh ấy, tự hào có hơn 700.000 người đăng ký và một thư viện phong phú gồm hơn 800 video, cung cấp nhiều thông tin và kinh nghiệm để giúp mọi người cải thiện khả năng thiết kế của họ. Nhờ làm việc với các công ty danh tiếng như Adobe, Instagram và Skillshare, Paterson có thể chia sẻ kiến thức của mình và giúp người xem trên con đường thiết kế của họ.

Mục tiêu chính của anh ấy là hợp lý hóa quy trình thiết kế đồ họa bằng cách đưa ra các phương pháp khó hiểu và trau dồi các khả năng đã có. Kênh cung cấp nhiều loại thông tin, chẳng hạn như các khóa học thiết kế, đánh giá và phê bình về logo, lời khuyên về thiết kế đồ họa và bản ghi các cuộc thi thiết kế. Ngoài YouTube, Paterson còn là chủ sở hữu của một công ty thiết kế cung cấp các dịch vụ, bao gồm bộ nhận diện thương hiệu đầy đủ, hoạt hình logo và thiết kế logo.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thiết kế đồ họa, Hướng dẫn thiết kế, Nguyên tắc thiết kế, Adobe Creative Suite, Kỹ thuật nghệ thuật kỹ thuật số, Truyền thông trực quan, Thủ thuật thiết kế,