Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, LUNA, NEAR, VET, GMT

5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, LUNA, NEAR, VET, GMT

02/05/2022 05:01 read171
5 loại tiền điện tử hàng đầu cần xem trong tuần này: BTC, LUNA, NEAR, VET, GMT

Một vài ngày giữ từ giá BTC có thể dẫn đến sự phục hồi mạnh mẽ từ LUNA, NEAR, VET và STEPN.

Tháng 4 là một tháng đáng quên đối với các nhà đầu tư cổ phiếu và tiền điện tử. Bitcoin (BTC) đã giảm mạnh 17% trong tháng 4 để ghi nhận hiệu suất tồi tệ nhất từ trước đến nay của nó trong tháng 4. Tương tự, Nasdaq Composite giảm 13,3% trong tháng 4, thành tích hàng tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 10 năm 2008.

Tuy nhiên, điều tích cực chính đối với các nhà đầu tư tiền điện tử là Bitcoin vẫn ở trên mức thấp nhất hàng năm gần 33.000 đô la. Để so sánh, Nasdaq 100 đã đạt mức thấp mới vào năm 2022 trong khi S&P 500 chỉ còn cách xa để tạo mức thấp mới trong năm tính đến thời điểm hiện tại. Điều này cho thấy rằng Bitcoin đã cố gắng tránh được một đợt bán tháo chính, cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Cùng với Bitcoin, Ether (ETH) cũng đã cố gắng duy trì tốt hơn mức thấp nhất hàng năm. Theo công ty tình báo tiền điện tử Jarvis Labs, cả cá voi Ether và cá bán lẻ đều đang tích lũy ở mức thấp hơn.

Sau khi sống sót sau cuộc tấn công dữ dội vào tháng 4, liệu Bitcoin có thể bắt đầu phục hồi mạnh mẽ và kéo các altcoin lên cao hơn không? Hãy cùng nghiên cứu các biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể hoạt động tốt hơn trong thời gian tới.

BTC / USDT

Bitcoin đã trượt xuống đường hỗ trợ của kênh tăng dần vào ngày 30 tháng 4 nhưng sự phục hồi của nó hôm nay cho thấy rằng người mua đang bảo vệ mức này bằng tất cả sức lực của họ.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

bất chấp việc đường trung bình động hàm mũ 20 ngày đi xuống ($ 39,956) gợi ý lợi thế cho người bán, sự phân kỳ dương trên chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) cho thấy động lượng tiêu cực có thể đang suy yếu.

Nếu sự phục hồi duy trì, người mua sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày. Nếu họ thành công, nó sẽ gợi ý sự tích lũy gần đường hỗ trợ. Sau đó, cặp tiền này có thể tăng lên mức trung bình động đơn giản trong 50 ngày ($ 41,954).

Ngược lại, sự phục hồi yếu sẽ cho thấy sự thiếu tích cực mua vào gần đường hỗ trợ. Nếu giá giảm xuống so với mức hiện tại hoặc đường EMA 20 ngày và phá vỡ dưới kênh, cặp BTC / USDT có thể giảm xuống còn 34.322 đô la và sau đó sẽ re-test mức hỗ trợ quan trọng ở mức 32.917 đô la.

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đang đi xuống bên trong mô hình nêm giảm. Chỉ báo RSI đã hình thành sự phân kỳ dương, cho thấy rằng đà giảm có thể đang suy yếu.

Nếu giá vượt lên trên đường kháng cự của nêm, cặp tiền có thể lấy đà và định giá lên tới 41.000 đô la. Mức này có thể một lần nữa hoạt động như một ngưỡng kháng cự nhưng nếu người mua vượt qua được rào cản này, thì điểm dừng tiếp theo có thể là $ 43,000.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường 20 EMA và phá vỡ dưới nêm, thì việc bán có thể lấy đà.

LUNA / USDT

Token Terra LUNA đã được giữ theo xu hướng tăng trong vài ngày qua. Giá đã phục hồi khỏi mức hỗ trợ mạnh ở mức 75 đô la ngày hôm nay, cho thấy rằng bên mua đang bảo vệ mức này một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày LUNA / USDT. Nguồn: TradingView

Cặp LUNA / USDT hiện có thể thử định giá lên đến đường EMA 20 ngày ($ 88). Mức này có thể đóng vai trò như một rào cản nơi người bán có thể cố gắng ngăn chặn đà tăng. Nếu giá giảm so với đường EMA 20 ngày, nó sẽ làm tăng khả năng phá vỡ dưới mức hỗ trợ 75 đô la.

Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền này sẽ hoàn thành mô hình vai đầu vai giảm, báo hiệu một sự thay đổi xu hướng tiềm năng.

Ngược lại, nếu người mua đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, thì cặp tiền này lại có thể tăng lên ngưỡng kháng cự tâm lý ở mức 100 đô la. Người mua sẽ phải xóa bỏ rào cản này để cho thấy rằng sự điều chỉnh có thể đã kết thúc.

Biểu đồ 4 giờ LUNA / USDT. Nguồn: TradingView

Giá đã tăng trở lại khỏi ngưỡng hỗ trợ mạnh ở mức 75 đô la và người mua hiện sẽ cố gắng đẩy cặp tiền lên trên đường 20 EMA. Nếu họ làm được điều đó, điều đó cho thấy áp lực bán có thể giảm xuống. Việc phá vỡ và đóng trên đường SMA 50 có thể cho thấy rằng cặp tiền này có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi từ $ 100 đến $ 75 trong một thời gian.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm mạnh so với mức hiện tại hoặc đường 20 EMA, điều đó cho thấy rằng người bán đang bán ra ở mỗi lần tăng giá nhỏ. Điều đó có thể dẫn đến việc re-test mức hỗ trợ mạnh ở mức 75 đô la.

GẦN / USDT

Việc người mua không thể đẩy Giao thức gần (NEAR) lên trên 18 đô la đã dẫn đến xu hướng giảm mạnh trong vài ngày qua. Giá đã trượt xuống ngưỡng hỗ trợ tâm lý ở mức 10 đô la vào ngày 30 tháng 4 nhưng sự phục hồi mạnh mẽ ngày hôm nay cho thấy lực mua tích cực của người mua.

Biểu đồ hàng ngày GẦN / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu người mua đẩy giá lên trên đường SMA 200 ngày (11,94 đô la), điều đó sẽ cho thấy rằng xu hướng giảm xuống 10 đô la có thể là một cái bẫy giảm giá. Sau đó, cặp NEAR / USDT có thể tăng lên đường EMA 20 ngày ($ 13,86), nơi người bán có thể lại cố gắng ngăn chặn sự phục hồi.

Bên mua sẽ phải xóa bỏ rào cản này để báo hiệu rằng giai đoạn điều chỉnh có thể kết thúc. Điều đó có thể bắt đầu tăng giá đối với mức kháng cự trên không mạnh ở mức 18 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm từ SMA 200 ngày, khả năng phá vỡ dưới 10 đô la sẽ tăng lên. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền có thể kéo dài sự điều chỉnh của nó lên 9,30 đô la và sau đó là 8 đô la.

Biểu đồ 4 giờ GẦN / USDT. Nguồn: TradingView

Mức tăng đã tăng lên trên đường 20 EMA, đây là dấu hiệu đầu tiên của sức mạnh. Nếu người mua duy trì mức giá trên đường 20 EMA, cặp tiền có thể định giá lên đến đường 50-SMA. Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức này sẽ cho thấy rằng xu hướng giảm trong ngắn hạn có thể kết thúc.

Ngược lại, nếu người mua không duy trì được mức giá trên đường 20 EMA, điều đó sẽ cho thấy rằng người bán tiếp tục bán khi giá tăng. Sau đó, những người bán sẽ thực hiện thêm một nỗ lực nữa để kéo cặp tiền này xuống dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức 10 đô la và tiếp tục xu hướng giảm.

VET / USDT

VeChain (VET) đã được giữ trong một phạm vi lớn giữa $ 0,043 và $ 0,083 trong nhiều ngày qua. Giá đã chạm đến ngưỡng hỗ trợ của phạm vi đã đóng vai trò là mức sàn mạnh trong ba lần trước đó.

Biểu đồ hàng ngày VET / USDT. Nguồn: TradingView

Việc bật lên khỏi mức hỗ trợ $ 0,043 ngày hôm nay cho thấy rằng bên mua đang bảo vệ mức này một cách mạnh mẽ. Nếu động lượng mua duy trì và giá tăng trên đường EMA 20 ngày (0,055 đô la), điều đó cho thấy cặp VET / USDT có thể ở trong phạm vi này trong vài ngày nữa.

Ngoài ra, nếu giá giảm so với mức hiện tại hoặc đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng nhu cầu sẽ cạn kiệt ở các mức cao hơn. Những người bán sau đó sẽ cố gắng đẩy cặp tiền này xuống dưới phạm vi. Nếu họ có thể kéo nó ra, cặp tiền có thể tiếp tục xu hướng giảm của nó và xu hướng giảm xuống còn $ 0,034.

Biểu đồ 4 giờ VET / USDT. Nguồn: TradingView

Giá đã tăng trở lại khỏi ngưỡng hỗ trợ mạnh ở mức $ 0,043 và người mua bây giờ sẽ cố gắng đẩy cặp tiền lên trên đường 20 EMA. Nếu họ thành công, điều đó cho thấy rằng những người bán hàng có thể đang mất dần thế kìm kẹp. Sau đó, cặp này có thể tăng lên 50-SMA. Việc phá vỡ và đóng cửa trên mức này có thể dọn đường cho việc định giá có thể lên đến $ 0,065.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường 20 EMA, điều đó cho thấy rằng người bán đang bán khi giá tăng lên các mức kháng cự mạnh. Sau đó, những người bán sẽ cố gắng kéo cặp tiền này xuống dưới mức hỗ trợ mạnh ở mức $ 0,043 và kéo dài xu hướng giảm.

GMT / USDT

STEPN (GMT) đang điều chỉnh trong một xu hướng tăng. Một dấu hiệu tích cực là người mua đã không cho phép giá phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày ($ 3,13). Điều này cho thấy rằng cảm xúc vẫn tích cực và người mua đang mua ở mức giảm.

Biểu đồ hàng ngày GMT / USDT. Nguồn: TradingView

Người mua bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá lên mức kháng cự trên $ 4,17. Nếu người mua vượt qua rào cản này, cặp GMT / USDT có thể tiếp tục xu hướng tăng của nó. Sau đó, cặp đôi này có thể cố gắng định giá lên mức tâm lý ở mức 5 đô la.

Đường EMA 20 ngày đi lên cho tín hiệu có lợi cho người mua nhưng chỉ báo RSI đang hình thành sự phân kỳ tiêu cực cho thấy rằng đà tăng có thể đang suy yếu.

Nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày, lực bán có thể tăng lên. Sau đó, cặp tiền này có thể giảm xuống SMA 50 ngày ($ 2,08).

Biểu đồ 4 giờ GMT / USDT. Nguồn: TradingView

Bên bán đã cố gắng duy trì mức giá dưới đường SMA 50 nhưng không thành công. Điều này cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ở các mức thấp hơn. Nếu người mua đẩy giá lên trên đường 20 EMA, điều đó cho thấy áp lực bán có thể đang giảm xuống. Sau đó, cặp này có thể re-test mức cao nhất mọi thời đại là $ 4,17.

Ngược lại, nếu giá giảm xuống từ đường 20 EMA, điều đó cho thấy rằng người bán đang hoạt động ở các mức cao hơn. Sau đó, những người bán sẽ lại cố gắng kéo cặp tiền xuống dưới đường SMA 50. Nếu họ quản lý để làm điều đó, cặp tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ mạnh ở mức 3 đô la.

Các quan điểm và ý kiến được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Thị trường, Bitcoin, Terra, Giao thức NEAR, VeChain, STEPN, Phân tích giá,