Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62579 $
0.52%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3170 $
0.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9996 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,44 $
0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
135,84 $
0.79%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5076 $
0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1418 $
0.83%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,28 $
0.58%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4547 $
0.34%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
33,50 $
0.86%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1186 $
-0.12%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,56 $
0.83%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
453,55 $
0.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,97 $
0.49%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
6,77 $
-0.54%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7019 $
0.52%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
83,75 $
0.35%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,40 $
1.59%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 5 lý do khiến XRP không có giá trị tiềm năng và 5 loại tiền điện tử thay thế cần xem xét vào tháng 2 năm 2024

5 lý do khiến XRP không có giá trị tiềm năng và 5 loại tiền điện tử thay thế cần xem xét vào tháng 2 năm 2024

12/02/2024 18:54 read56
5 lý do khiến XRP không có giá trị tiềm năng và 5 loại tiền điện tử thay thế cần xem xét vào tháng 2 năm 2024

p>Nhiều tranh cãi xung quanh Ripple XRP, chẳng hạn như vụ kiện SEC đang diễn ra chống lại họ và vụ bê bối bảo mật gần đây khi tin tặc đánh cắp khoảng 113 triệu đô la tiền điện tử XRP tập trung vào Ripple từ một ví tiền điện tử.

p>Đó là lý do tại sao một số nhà phân tích cho rằng tương lai của XRP còn lâu mới sáng sủa. Từ mức ATH là 3,84 USD vào ngày 4 tháng 1 năm 2018, giá đã giảm tới 84% kể từ đó.

p>Nhưng bất kể điều gì xảy ra với XRP, hiện tại có rất nhiều token sinh lời khác mà bạn có thể xem xét thay thế.

p>Các nhà phân tích dự đoán rằng những đồng tiền này, Smog Coin ($SMOG), Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), Sponge V2 ($SPONGE), Meme Kombat ($MK) và eTukTuk ($TUK), có thể bùng nổ đáng kể trong tháng đang diễn ra.

p>Mua Token bán trước tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>5 lý do tại sao XRP có thể giảm xuống giá trị 0 và 5 loại tiền điện tử khác cần xem xét vào tháng 2 năm 2024/h3>p>Ripple XRP đang đi trên băng mỏng và vận may cũng không đứng về phía họ. Với vụ kiện SEC đang diễn ra chống lại họ và vụ bê bối hacker gần đây, dẫn đến khoản lỗ 113 triệu USD, các nhà phân tích dự đoán rằng XRP có thể giảm giá đáng kể.

p>Dưới đây là 5 lý do tiềm ẩn khiến XRP có thể giảm xuống giá trị 0 trong tương lai:/p>ol>li>Vấn đề pháp lý: Nếu cơ quan quản lý áp đặt các hạn chế nghiêm ngặt hoặc cấm hoàn toàn việc giao dịch hoặc sử dụng XRP, điều đó có thể làm giảm đáng kể giá trị của nó. Ví dụ, cuộc chiến pháp lý với các cơ quan quản lý có thể dẫn đến sự không chắc chắn và làm xói mòn niềm tin của nhà đầu tư./li>li>Mất niềm tin: Nếu nhà đầu tư và người dùng mất niềm tin vào công nghệ, khả năng lãnh đạo hoặc triển vọng tương lai của XRP do vi phạm bảo mật, tranh cãi hoặc nhận thấy thiếu sót./li>li>Cạnh tranh: Sự cạnh tranh gay gắt từ các loại tiền điện tử hoặc công nghệ mới nổi khác cung cấp các tính năng, khả năng mở rộng hoặc tiện ích tốt hơn có thể khiến XRP trở nên lỗi thời./li>li>Lỗi công nghệ: Nếu các lỗ hổng hoặc lỗ hổng cơ bản được phát hiện trong giao thức hoặc mạng XRP, điều đó có thể làm suy yếu niềm tin vào tiền điện tử và khiến giá trị của nó sụp đổ./li>li>Động lực thị trường: Cảm xúc chung của thị trường, suy thoái kinh tế hoặc vỡ bong bóng đầu cơ có thể góp phần tạo ra xu hướng giảm giá trị của XRP./li>/ol>p>Bây giờ, ngay cả khi có tất cả các yếu tố này, rất khó có khả năng XRP sẽ đạt mức định giá 0 USD và giảm mạnh hoàn toàn – đặc biệt vì đây là một trong những altcoin mạnh nhất trong ngành.

p>Điều đó nói lên rằng, có nhiều lựa chọn đầu tư khác, chẳng hạn như Smog Coin ($SMOG), Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), Sponge V2 ($SPONGE), Meme Kombat ($MK) và eTukTuk ($TUK), được dự đoán sẽ tăng giá trị trong tháng tiếp theo.

p>Mua Token bán trước tốt nhất ngay bây giờ/p>h3>Smog Coin ($SMOG) – Xu hướng Solana Meme Coin mới nhằm mục đích cách mạng hóa không gian tiền điện tử/h3>p>$SMOG, token mới nhất trên blockchain Solana, gần đây đã ra mắt trên Jupiter DEX và đang tự hào với khối lượng giao dịch hàng ngày là 500 triệu USD.

p>Trong ngày đầu tiên ra mắt, $SMOG đã biến động ở mức đáng chú ý là 1.300%, tương tự như các đồng meme khác tăng vọt 11.500% như Bonk.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574659 aligncenter" src="0" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Điều tuyệt vời nhất là 35% trong số 1,4 tỷ nguồn cung cấp Token được phân bổ cho các đợt airdrop, khuyến khích những người giữ Token tham gia. Ngoài ra, các nhiệm vụ có sẵn để tăng giá điểm. $SMOG có kế hoạch phân bổ 50% số token của mình cho hoạt động tiếp thị nhằm mở rộng cộng đồng của mình lên hơn 100.000 thành viên, nhằm mục đích được công nhận trên toàn cầu.

p>Mua xu khói ngay bây giờ/p>h3>Bitcoin Minetrix ($BTCMTX) sử dụng cơ chế Stake-to-Mine để thay đổi hoạt động khai thác trên nền tảng đám mây/h3>p>Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), một nền tảng tiền điện tử mang tính đột phá giúp đơn giản hóa việc khai thác trên nền tảng đám mây. Với hợp đồng thông minh được hỗ trợ bởi Bitcoin Minetrix Ethereum, những người giữ $BTCMTX có thể Stake token của họ, kiếm được APY đặt cược đáng chú ý là 64%.

p>Đợt bán trước đã huy động được hơn 10,4 triệu đô la, mang lại thu nhập thụ động cho những người giữ Token và tín dụng khai thác trên nền tảng đám mây. Những khoản tín dụng này, bất chấp việc không thể giao dịch được, nhưng có thể được sử dụng để mua sức mạnh khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây trên Bitcoin Minetrix.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574660 aligncenter" src="1" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Bằng cách mã hóa quy trình khai thác trên nền tảng đám mây, Bitcoin Minetrix giúp những người không có chuyên môn về tiền điện tử hoặc khai thác có thể truy cập được, cung cấp thời gian khai thác được phân bổ và phần thưởng từ doanh thu khai thác.

p>Với quyền kiểm soát tài sản thông qua Token ERC-20 không thể giao dịch, người dùng có thể tránh được các vụ lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây phổ biến. Đừng bỏ lỡ—các nhà đầu tư có thể tham gia đợt bán trước với giao dịch mua tối thiểu $10 bằng Ethereum, Tether hoặc BNB.

p>Mua Bitcoin Minetrix ngay bây giờ/p>h3>Sponge V2 ($SPONGE) đang nâng cấp Token gốc của nó với tính năng Stake-to-Bridge/h3>p>Sponge V2, phiên bản mới nhất của token meme $SPONGE, trước đây đã biến động gấp 100 lần lên mức vốn hóa thị trường đáng kinh ngạc là 100 triệu USD vào năm 2023.

p>bất chấp việc có tốc độ tăng trưởng bùng nổ, $SPONGE vẫn là một lựa chọn phổ biến với hơn 11.500 công ty giữ Token và vốn hóa thị trường vượt quá 16 triệu đô la.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574661 aligncenter" src="2" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Phiên bản mới mở rộng nguồn cung cấp lên 150 tỷ Token và giới thiệu trò chơi tiền điện tử Play-to-earn, cho phép người chơi chạy đua với tư cách là Spongebob Squarepants để kiếm Token $SPONGE.

p>Nhà đầu tư có thể nhận được $SPONGE V2 thông qua Đặt cược và bắc cầu Token V1, nhận phần thưởng cho Token V1 được viết hoa và phần thưởng mua bằng Token V2.

p>Mua miếng bọt biển ngay/p>h3>Meme Kombat ($MK) – Đặt cược để kiếm tiền với tính năng Play-to-earn/h3>p>Meme Kombat ($MK) đã tung ra đợt bán trước vài tháng trước và nó vẫn đang tạo nên làn sóng trong bối cảnh meme coin. Trong vài tháng đầu tiên, nó đã huy động được số tiền ấn tượng 8,4 triệu USD, làm dấy lên sự phấn khích.

p>Điều khiến Meme Kombat trở nên khác biệt là cách tiếp cận đa diện – sự kết hợp ấn tượng giữa các yếu tố Đặt cược để kiếm tiền và _chơi để kiếm tiền_ với Battle Arena.

p>img decoding="async" class="alignnone size-full wp-image-574662 aligncenter" src="3" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Với cách tiếp cận minh bạch, các nhà phát triển có thể nhìn thấy và áp dụng mô hình trò chơi theo mùa, hứa hẹn các nhân vật, chủ đề và chế độ trò chơi mới. Phần thưởng đặt cược có thể truy cập được trong đợt bán trước, mang đến cho người mua mức APY ấn tượng 112%.

p>Với nguồn cung cấp token nhỏ chỉ 120 triệu, Meme Kombat phân bổ 50% cho đợt bán trước, 30% cho phần thưởng Đặt cược và chiến đấu, và 10% cho mỗi phần cho thanh khoản DEX và các ưu đãi cộng đồng như tạo nội dung và giới thiệu. có giá 0,279 USD, giới hạn bán trước là 10 triệu USD.

p>Mua Meme Kombat ngay/p>h3>eTukTuk ($TUK) – Cuộc cách mạng AI xanh/h3>p>eTukTuk ($TUK) là một sáng kiến tiền điện tử đổi mới thân thiện với môi trường đã huy động được 840 nghìn đô la trong đợt bán trước và cung cấp phần thưởng Stake APY 260% thú vị.

p>Việc này đã diễn ra hơn 5 năm nay, xây dựng mạng lưới trạm sạc để chống ô nhiễm không khí và lượng khí thải carbon. Với 270 triệu TukTuks phát thải nhiều hơn ô tô, eTukTuk bước vào quá trình chuyển đổi sang phương tiện không phát thải (ZEV).

p>img decoding="async" class="size-full wp-image-574664 aligncenter" src="4" alt="" sizes="(max-) 100vw, 624px" data-recalc-dims="1">/p>p>Họ sẽ triển khai EVSE ở các quốc gia đang phát triển, bắt đầu từ Colombo, Sri Lanka, sử dụng các đối tác lãnh thổ để cắt giảm chi phí. Các đối tác này cài đặt và duy trì EVSE, cho phép thanh toán TukTuk bằng Token $TUK.

p>Các đối tác lãnh thổ kiếm được hoa hồng trên mỗi giao dịch, trong khi những người giữ Token có thể Đặt cọc $TUK cho các Nodesức mạnh, kiếm được APY cao dựa trên khối lượng giao dịch. eTukTuk hoạt động trên Binance Smart Chain, hứa hẹn mang lại hiệu quả chi phí cho tài xế.

p>Mua eTukTuk ngay/p>h3> Điểm mấu chốt/h3>p>Chúng tôi đã phân tích tất cả các lý do tiềm ẩn có thể đẩy giá XRP lên 0 USD – nhưng khả năng điều đó xảy ra như thế nào?

p>Hầu hết các nhà phân tích tin rằng XRP sẽ có thể thoát khỏi cảm xúc giảm giá này và thu được lợi nhuận vững chắc trong những tháng tiếp theo.

p>Nhưng bất kể điều gì xảy ra với XRP, hiện tại có nhiều tài sản tiền điện tử khác có vẻ là khoản đầu tư tốt hơn nhiều.

p>Một số lựa chọn hàng đầu là Smog Coin ($SMOG), Bitcoin Minetrix ($BTCMTX), Sponge V2 $(SPONGE), Meme Kombat ($MK) và eTukTuk ($TUK).

p>Những token này đang cho thấy tiềm năng lớn và sẽ bùng nổ trong tương lai gần, lựa chọn tốt nhất là mua chúng với mức giá thấp hiện tại.

div>Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này./div>/div>

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: