Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
68236 $
0.36%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3277 $
0.23%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá Solana SOL SOL
186,40 $
-0.41%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,68 $
0.24%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,6013 $
0.14%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1357 $
1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
6,74 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4178 $
0.19%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1373 $
0.13%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,70 $
0.44%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.59%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
5,86 $
0.10%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
13,66 $
0.22%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
382,01 $
0.15%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,83 $
-0.17%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-0.24%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
71,51 $
0.03%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 7 cách hàng đầu kiếm tiền điện tử miễn phí

7 cách hàng đầu kiếm tiền điện tử miễn phí

19/03/2023 21:10 read203
7 cách hàng đầu kiếm tiền điện tử miễn phí

Tìm hiểu cách kiếm tiền điện tử miễn phí bằng bảy phương pháp này, bao gồm vòi, tiền thưởng lỗi, v.v.

Do sự phổ biến của tiền điện tử, nhiều người đang tìm kiếm các phương tiện để có được tiền điện tử miễn phí. Dưới đây là bảy phương pháp mà một người có thể sử dụng để kiếm tiền điện tử mà không cần phải đầu tư tiền của chính bạn, bao gồm vòi tiền điện tử, airdrop, Staking, tiền thưởng lỗi, v.v.

Có một số rủi ro phổ biến cần lưu ý khi kiếm tiền điện tử miễn phí, bao gồm rủi ro bảo mật, lừa đảo và gian lận, tiềm năng kiếm tiền hạn chế, các hoạt động tốn thời gian và các vấn đề pháp lý hoặc thuế tiềm ẩn. Điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và tiếp cận các phương pháp này một cách thận trọng.

Vòi nước

Vòi tiền điện tử là các trang web hoặc ứng dụng cung cấp cho người dùng một lượng tiền điện tử nhỏ trong nền tảng giao dịch để thực hiện những việc như hoàn thành câu đố CAPTCHA hoặc xem quảng cáo. Một ví dụ là Moon Litecoin, cung cấp Litecoin (LTC) miễn phí cho những người dùng hoàn thành nhiệm vụ, chẳng hạn như truyền phát video. Phần thưởng từ Moon Litecoin được gửi vào ví vi mô của người dùng trên Coinpot.co.

Thật không may, có rất nhiều vòi tiền điện tử lừa đảo hứa hẹn phần thưởng cao nhưng không bao giờ thực sự thanh toán. Một số có thể yêu cầu bạn trả một khoản phí hoặc hoàn thành một số nhiệm vụ nhất định trước khi bạn có thể rút thu nhập của mình, trong khi một số khác có thể biến mất mà không có cảnh báo. Do đó, điều quan trọng là phải thận trọng khi tiếp cận các vòi tiền điện tử và thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi sử dụng chúng.

Airdrops

Airdrops là phân phối miễn phí Token tiền điện tử hoặc tiền xu. Các doanh nghiệp và dự án tặng một số lượng Token nhất định cho những người đăng ký nền tảng của họ, thực hiện các hành động cụ thể hoặc đáp ứng các yêu cầu nhất định.

Đặt cược

Đặt cược liên quan đến việc giữ một số lượng Token tiền điện tử nhất định trong ví hoặc nền tảng giao dịch để giúp bảo mật mạng và kiếm phần thưởng. Người ta có thể Stake các loại tiền điện tử như Cardano (ADA), Polkadot (DOT) và Ether (ETH) để kiếm phần thưởng Staking.

Tuy nhiên, Đặt cược liên quan đến việc khóa tiền của một người trong một khoảng thời gian nhất định, trong thời gian đó họ không thể truy cập hoặc giao dịch chúng. Do đó, hãy đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro và phần thưởng tiềm năng trước khi bắt đầu Đặt cược.

Chương trình giới thiệu

Đối với những người tiêu dùng đề xuất bạn bè và gia đình tham gia nền tảng của họ, nhiều nền tảng và ví giao dịch tiền điện tử cung cấp các chương trình giới thiệu trả thưởng. Tiền điện tử miễn phí hoặc một phần hoa hồng giao dịch của người dùng có thể được coi là phần thưởng.

Hoàn thành khảo sát

Một số trang web và ứng dụng cung cấp cho người dùng cơ hội kiếm phần thưởng tiền điện tử bằng cách hoàn thành các cuộc khảo sát hoặc tham gia nghiên cứu thị trường. Các trang web như Swagbucks cung cấp phần thưởng bằng tiền điện tử khi hoàn thành các nhiệm vụ, chẳng hạn như xem video, trả lời khảo sát và chơi trò chơi. Tuy nhiên, người ta phải thận trọng khi tham gia vào bất kỳ hoạt động nào trên các trang web đó.

tiền thưởng lỗi

Các dự án tiền điện tử và nền tảng giao dịch thường cung cấp tiền thưởng lỗi để khuyến khích các nhà phát triển và nhà nghiên cứu bảo mật xác định và báo cáo các lỗ hổng trong phần mềm của họ. Những khoản tiền thưởng này có thể ở dạng phần thưởng tiền điện tử và có thể dao động từ vài trăm đô la đến hàng chục nghìn đô la, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗi.

Cuộc thi giao dịch

Tùy thuộc vào khối lượng hoặc hiệu suất giao dịch của họ, khách hàng có thể cạnh tranh với nhau để giành giải thưởng trên một số nền tảng giao dịch cung cấp các cuộc thi giao dịch. bất chấp việc có thể có sự cạnh tranh khốc liệt, nhưng cũng có thể có những lợi ích đáng kể, với một số nền tảng giao dịch cung cấp giải thưởng tiền điện tử trị giá hàng nghìn đô la.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Miễn phí, Kiếm tiền, Cách thức, Vòi, Airdrop, Đặt cược, Khảo sát, Cuộc thi, Tiền thưởng lỗi.,