Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 7 đồng tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2022

7 đồng tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2022

09/09/2022 16:06 read153
7 đồng tiền điện tử Metaverse tốt nhất đầu tư vào năm 2022

McKinsey Co. gần đây đã phát hành một báo cáo tuyên bố rằng metaverse có thể có vốn hóa thị trường hơn 5 nghìn tỷ USD vào năm 2030. Với sự chuyển hướng sang web 3.0 và các dự án dựa trên metaverse, trong hướng dẫn này, chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn 7 điều tốt nhất metaverse tiền điện tử để đầu tư vào năm nay.

7 loại tiền điện tử Metaverse tốt nhất để mua vào năm 2022

1. Tamadoge

Đứng đầu danh sách các dự án tiền điện tử metaverse tốt nhất nên mua là Tamadoge. Token Tamadoge (TAMA) là tiền điện tử gốc của Tamaverse - một nền tảng Play-to-earn (P2E) nơi người chơi có thể kiếm được phần thưởng tiền điện tử trên một hệ sinh thái ảo.

Thành viên Tamadoge có thể mua vật nuôi Tamadoge, đó là những hình đại diện ảo với các đặc điểm, điểm yếu và ưu điểm riêng. Mỗi vật nuôi được tạo ra như một NFT bằng cách sử dụng chức năng hợp đồng thông minh - làm cho nó trở thành một khoản đầu tư có thể giao dịch.

Có thể mua vật nuôi NFT trên cửa hàng Tama bằng Token TAMA - với 5% mỗi giao dịch bị cháy. Đây là một phần trong mục tiêu dài hạn của nhóm là tạo ra Token giảm phát - ra mắt với tổng nguồn cung là 2 tỷ đồng.

Hơn nữa, Tamadoge có ý định phát triển một ứng dụng AR - nơi người chơi có thể đội mũ thực tế ảo để truy cập Tamaverse dễ dàng hơn. Tamadoge có sẵn để mua khi bán trước - sau khi hoàn thành mục tiêu giới hạn vốn hóa bán trước bản beta là 2 triệu USD trong 10 ngày.

Tamadoge đang tìm cách tích lũy 19 triệu đô la để hoàn thành vòng bán trước của mình, với số tiền xu có sẵn với giá 0,0125 đô la cho mỗi Token. Một trong những Token tiện ích tốt nhất, TAMA, cũng đã được CoinSniper KYC xác minh và được test bởi Solid Proof.

2. Trận chiến Vô cực

Một trong những loại tiền điện tử metaverse tốt nhất để mua hiện tại là Token IBAT - tiền điện tử gốc của Battle Infinity. Đây là một trò chơi P2E và metaverse nhằm mục đích kết hợp chơi game với công nghệ blockchain.

Người chơi có thể truy cập Battle Arena - một hệ sinh thái ảo, nơi tất cả các nhân vật và vật phẩm đã được đúc thành NFT thông qua giao thức thông minh ERC 721. Trong Battle Arena, các thành viên nền tảng có thể chơi bằng tai nghe VR.

Một tính năng P2E khác là IBAT Premier League - giải đấu thể thao giả tưởng dựa trên NFT đầu tiên trên thế giới. Người chơi có thể tạo các đội tưởng tượng của riêng mình và cạnh tranh với nhau để kiếm IBAT làm phần thưởng.

Token IBAT là Token đa tiện ích cũng có thể được hoán đổi với các loại tiền điện tử khác trên nền tảng giao dịch phi tập trung IBAT Battle Infinity (DEX). Một tình huống sử dụng khác là IBAT Battle Stake - một nền tảng Staking cho phép những người giữ IBAT kiếm tiền lãi từ token của họ.

IBAT đã hoàn thành đợt bán trước 90 ngày trong 24 ngày.

3. Khối may mắn

Lucky Block là một dự án cuộc thi NFT tương đối mới, có kế hoạch về các giai đoạn sau của Road Map để kết hợp một số khía cạnh chơi game metaverse cho người chơi.

Lucky Block sử dụng các giao thức phi tập trung để cung cấp sự minh bạch thông qua nền tảng cạnh tranh dựa trên NFT. Người chơi có thể tham gia các đợt rút thăm chính và rút thăm NFT hàng tuần - với cơ hội nhận được khoản thanh toán 50.000 đô la.

Lucky Block duy trì mạng lưới của mình và giải quyết các giao dịch bằng LBLOCK - tiền điện tử gốc của trang web. LBLOCK ra mắt vào tháng 1 năm 2022 và đã tăng 1.100% trong vòng hai tuần kể từ khi ra mắt. Hơn nữa, LBLOCK đã phát hành Token V2 mới - Token dựa trên ERC-20 được triển khai trên nền tảng giao dịch tập trung (CEX).

Sau khi được triển khai trên LBank và Uniswap, LBLOCK đang trở thành một đồng tiền dễ tiếp cận hơn trên toàn cầu và có thể thấy khối lượng giao dịch cao hơn và tăng giá vào năm 2022.

LBLOCK cũng sắp có niêm yết trên Gate.io vào tháng 9, được xếp hạng # 5 trên CoinMarketCap bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền điện tử theo khối lượng giao dịch. Việc niêm yết trên sàn giao dịch tiền điện tử cấp 1 có thể thấy LBLOCK re-test mức cao trước đây của nó.

4. Ethereum

Ethereum là một nền tảng có nguồn mở và phi tập trung, khuyến khích các nhà phát triển web 3.0 bằng cách triển khai các hợp đồng thông minh. Chức năng này tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai các giao thức DeFi (tài chính phi tập trung) khác nhau, NFT và các DApp khác, làm cho nó trở thành một trung tâm phổ biến trong lĩnh vực metaverse.

Đáng chú ý, Ethereum là tiền điện tử lớn thứ hai và là altcoin lớn nhất, với vốn hóa thị trường vượt quá 230 tỷ đô la. Hơn nữa, Ethereum dự kiến sẽ trải qua bản nâng cấp 'ETH 2.0' - dự kiến sẽ giải quyết nhiều vấn đề về khả năng mở rộng và mạng trên mạng.

5. Decentraland

Nền tảng Decentaland đã trở thành một trong những dự án tiền điện tử dựa trên metaverse phổ biến nhất vào năm 2021. Đây là một dự án phi tập trung cho phép người chơi mua, bán và giao dịch bất động sản trong một hệ sinh thái ảo.

Các thành viên nền tảng có thể truy cập hàng nghìn mảnh ĐẤT trên Decentraland - mỗi mảnh trong số đó đã được đúc thành NFT. Tất cả các mảnh đất NFT có thể được mua, bán và giao dịch với MANA - một trong những loại tiền điện tử mới nổi tốt nhất để mua vào năm 2022.

Những người giữ MANA cũng có thể kiếm được quyền biểu quyết tùy thuộc vào quy mô giữ của họ và tham gia vào MANA DAO (các tổ chức tự trị phi tập trung).

6. Yearn.finance

Yearn.finance (YFI) đang nổi lên như một trong những tiền điện tử metaverse và web 3.0 tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Loại tiền điện tử phi tập trung này là một dịch vụ tổng hợp dành cho các nhà đầu tư DeFi và cung cấp các khoản vay và test tín dụng theo cách phi tập trung cho các nhà đầu tư. Do đó, các nhà đầu tư có thể truy cập các giải pháp dựa trên fiat bằng cách sử dụng tiền điện tử - bao gồm cả các khoản cho vay tiền điện tử với mức APY (Lợi tức phần trăm hàng năm) cạnh tranh.

Đáng chú ý, YFI nhằm mục đích trở thành một Token giảm phát với nguồn cung cấp hạn chế là 36.000 Token. Token đã tạo ra ATH là 93.000 đô la vào năm 2021 trước khi điều chỉnh trong suốt năm 2022.

7. Hộp cát

Sandbox đã nổi lên như một trong những loại tiền điện tử metaverse và Play-to-earn tốt nhất trong vài năm qua. Tương tự như Minecraft, Sandbox hướng tới mục tiêu trở thành một trò chơi thế giới mở, nơi người chơi có thể xây dựng trên một hệ sinh thái ảo và sử dụng các tính năng của web 3.0 để kiếm phần thưởng tiền điện tử.

Đáng chú ý, Sandbox sẽ cho phép người chơi mua các mảnh vật phẩm ảo và hạ cánh trên metaverse - với số token trị giá 1 triệu USD đã được mua. Các nhà đầu tư có thể mua và giao dịch trong môi trường Sandbox với SAND - Token tiền điện tử gốc.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: