Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 8 loại tiền điện tử tốt nhất đầu tư tăng gấp 10 lần vào tháng 8 năm 2022

8 loại tiền điện tử tốt nhất đầu tư tăng gấp 10 lần vào tháng 8 năm 2022

03/08/2022 14:06 read216
8 loại tiền điện tử tốt nhất đầu tư tăng gấp 10 lần vào tháng 8 năm 2022

Tìm kiếm tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022 để có lợi nhuận tối đa có thể là một quá trình khá gian khổ. Tuy nhiên, chúng tôi có một giải pháp.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét 8 loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022 với lợi nhuận gấp 10 lần. Mỗi dự án chúng tôi đang xem xét đều có các nguyên tắc cơ bản tuyệt vời và Price Action mạnh mẽ. Hãy bắt đầu.

Đầu trang

Mỗi dự án chúng tôi sẽ xem xét đều cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng sinh lời tuyệt vời. bất chấp việc không có gì đảm bảo, nhưng những dự án này là một trong những dự án mạnh nhất trên thị trường.

  • Battle Infinity - Tổng thể tiền điện tử tốt nhất để đầu tư cho 10x
  • Khối may mắn - Dự án cực kỳ hứa hẹn với các giải thưởng rút thăm thường xuyên
  • Chainlink - Dự án Oracle hàng đầu
  • Avalanche - Đối thủ Ethereum giá rẻ
  • Đa giác - Dự án lớp 2 thú vị
  • Aave - Giao thức cho vay phổ biến
  • Token KuCoin - Token chi phí thấp từ nền tảng giao dịch hàng đầu
  • BitTorrent Token - Giao thức P2P giá rẻ

Nhìn kỹ hơn vào

Dưới đây, chúng tôi đã xem xét các loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Chúng tôi đã bao gồm các dự án từ nhiều lĩnh vực khác nhau, để phục vụ cho các nhà đầu tư thuộc tất cả các thông số kỹ thuật.

Battle Infinity - Tổng thể tiền điện tử tốt nhất để đầu tư cho 10x

Battle Infinity (IBAT) là một dự án mới mang tính cách mạng sẽ kết hợp một số lĩnh vực phổ biến nhất trong tiền điện tử; trò chơi Metaverse và Play-to-earn. bất chấp việc mới chỉ được vài tuần tuổi và vẫn đang trong giai đoạn bán trước, Battle Infinity đã được CoinSniper xác minh KYC và được kiểm toán bởi Solid Proof, khiến nó có lẽ là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Hệ sinh thái IBAT được chia thành sáu nền tảng, một giải đấu thể thao giả tưởng, một nền tảng giao dịch phi tập trung, một thị trường NFT, một nền tảng chơi game P2E giữa người chơi với người chơi, thế giới Metaverse với hình đại diện có thể tùy chỉnh và nền tảng Staking chuyên dụng cho phép người dùng kiếm phần thưởng trên tiền điện tử của họ.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Với nhiều tiện ích phong phú và Battle Infinity thu về hơn 1 triệu đô la Mỹ đầu tư trong vòng hai tuần đầu tiên bán trước, có thể nói rằng Battle Infinity có cơ hội tốt trở thành tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Tham gia nhóm IBAT Telegram để tìm hiểu thêm.

Truy cập IBAT Presale ngay bây giờ

Khối may mắn - Dự án cực kỳ hứa hẹn với các giải thưởng rút thăm thường xuyên

Khi nói đến tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022, rất ít dự án đáng được xem xét như nền tảng cạnh tranh Lucky Block (LBLOCK). Nền tảng này đã sử dụng công nghệ blockchain để định hình lại lĩnh vực rút thưởng bằng cách cho phép rút thăm công bằng và phân phối phần thưởng hiệu quả. Hơn nữa, dự án có đồng tiền điện tử nhanh nhất đạt mức vốn hóa thị trường 1 tỷ USD, một minh chứng cho khả năng đầu tư của dự án.

Lucky Block có tính năng quay số giải thưởng hàng tuần với giải thưởng Pool lên đến 50.000 đô la. Hơn nữa, những người giữ NFT của LBLOCK hoặc Lucky Block có thể yêu cầu phần thưởng bằng cách bỏ phiếu cho tổ chức tiếp theo để nhận khoản đóng góp từ thiện từ Lucky Block.

Với việc Token LBLOCK chuyển sang tiêu chuẩn ERC trong tương lai gần, danh sách nền tảng giao dịch tập trung đang trên đường bắt đầu với MEXC. Vì danh sách CEX có xu hướng tăng giá Token lên đáng kể, LBlOCK có tiềm năng trở thành tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022 trong ngắn hạn.

Ghé thăm Lucky Block ngay bây giờ

Chainlink - Dự án Oracle hàng đầu

Chainlink (LINK) là một dự án tiền điện tử được thiết lập tốt cho phép các ứng dụng trên giao dịch tương tác với các nguồn dữ liệu ngoài chuỗi, mở ra hàng loạt những gì có thể trong thế giới tiền điện tử.

Dự án đã phát triển theo cấp số nhân trong suốt năm 2021 và với giá giảm đáng kể và nhu cầu tăng trưởng dịch vụ của nó, Chainlink có thể là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Với các mối quan hệ đối tác nổi tiếng bao gồm Aave, nhu cầu rõ ràng về các dịch vụ của Chainlink.

Với sự hỗ trợ từ các dự án nổi tiếng và lợi thế là người tiên phong, Chainlink có tiềm năng trở thành loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư lâu dài vào năm 2022.

Mua LINK ngay

Tiền điện tử là một sản phẩm đầu tư không được kiểm soát rất dễ bay hơi. Không có bảo vệ nhà đầu tư của Vương quốc Anh hoặc EU

Avalanche - Đối thủ Ethereum giá rẻ

bất chấp việc câu chuyện về kẻ giết người Ethereum đã ít quan trọng hơn khi ra mắt ETH 2.0 trong tương lai gần, Avalanche (AVAX) vẫn là một trong những loại tiền điện tử hứa hẹn nhất vào năm 2022.

Trong thời kỳ bùng nổ dApp vào năm 2021, vô số dự án bắt đầu chuyển sang Avalanche làm nổi bật nhu cầu về một mạng nhanh chóng, hiệu quả và giá rẻ cho các dự án được phát triển. Dự án cung cấp thông lượng lớn 6.500 giao dịch mỗi giây và không ảnh hưởng đến phân cấp khi mở rộng quy mô.

Với nhu cầu về một giải pháp thay thế Ethereum vẫn còn phổ biến trong ngành, Avalanche có thể là tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Đa giác - Dự án lớp 2 thú vị

Polygon (MATIC) là một nền tảng lớp 2 cho Ethereum được thiết kế như một giải pháp mở rộng quy mô. Mạng Polygon cho phép các dự án tận dụng các lợi ích của mạng Ethereum mà không gặp phải tình trạng tắc nghẽn và phí gas cao.

Với việc Polygon trở thành một trong những mạng được sử dụng nhiều nhất để tạo NFT và dApps, nó có một vị trí tuyệt vời để phát triển nhanh chóng khi thị trường tiền điện tử rộng lớn hơn bắt đầu phục hồi. Polygon đã nhận được sự ủng hộ từ nền tảng giao dịch sung mãn như Binance và Coinbase, thêm vào lập luận rằng nó có thể là tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Đa giác có tiềm năng rất lớn. Mạng này rất tuyệt vời và với việc nó được xây dựng trên Ethereum, nó cũng an toàn và phi tập trung cao. Với suy nghĩ đó, nó có thể là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Aave - Giao thức cho vay phổ biến

các giao thức cho vay như Aave (AAVE) đã trở nên phổ biến rộng rãi trong vài năm qua vì chúng cho phép các nhà đầu tư tạm thời chi tiêu tiền điện tử của họ mà không phải lo lắng về thuế tăng vốn.

Aave là một trong những dự án nổi tiếng nhất trong ngành và cho thấy tiềm năng tăng giá rất lớn. Token AAVE nhận được giá trị của nó từ việc trở thành Token quản trị và cung cấp cho người dùng nền tảng các khoản phí thấp hơn khi giao dịch.

Với lượng lớn nhu cầu về dịch vụ cho vay an toàn, Aave có thể là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Token KuCoin - Token chi phí thấp từ nền tảng giao dịch hàng đầu

KuCoin là một trong những nền tảng giao dịch tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường. Token KuCoin (KCS) cung cấp năng lượng cho nền tảng và giống như hầu hết các Token nền tảng giao dịch khác, đã thể hiện sức mạnh ấn tượng trong thời kỳ suy thoái gần đây.

Ngoài việc giảm phí và quyền truy cập vào các ưu đãi và cuộc thi độc quyền, KCS tạo ra giá trị bằng cách cung cấp cho các nhà đầu tư giữ sáu Token trở lên một khoản cổ tức từ 50% phí giao dịch hàng ngày của nền tảng giao dịch.

Với sự phát triển của KuCoin về mức độ phổ biến và thu hút người dùng do tính chất tập trung vào cộng đồng, KYC có thể trở thành tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

BitTorrent Token - Giao thức P2P giá rẻ

BitTorrent là một dịch vụ chia sẻ tệp ngang hàng rất phổ biến ra mắt vào năm 2021. Tuy nhiên, vào năm 2018, nó đã được TRON mua lại, với chức năng mới, bao gồm cả BitTorrent Token (BTT) sẽ được triển khai sau đó.

Sau khi chuyển sang BitTorrent mới, Token này có thể là loại tiền điện tử mới tốt nhất để đầu tư vào năm 2022. Nó có sự hậu thuẫn từ một công ty đã thành lập và với mạng P2P lớn nhất trên thế giới, dường như chỉ còn là vấn đề thời gian trước đó tài sản cất cánh.

Trong khi BTT đang vật lộn để đạt được sức hút (giống như TRON), nó đồng nghĩa với mạng P2P lớn nhất đang tồn tại và do đó cung cấp giá trị rõ ràng.

Cách mua IBAT

Dưới đây, chúng tôi đã bao gồm phân tích chi tiết về cách mua IBAT, tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Bước 1 - Đăng ký với một nền tảng giao dịch

Vì BNB bắt buộc phải mua IBAT, nhà đầu tư trước tiên phải đăng ký với một nền tảng giao dịch được quản lý như eToro.

Truy cập eToro ngay bây giờ

Tiền điện tử là một sản phẩm đầu tư không được kiểm soát rất dễ bay hơi. Không có bảo vệ nhà đầu tư của Vương quốc Anh hoặc EU

Bước 2 - Gửi tiền Mua BNB

Sau đó, nhấp vào 'Gửi tiền', quyết định số tiền đầu tư và nhấn 'Gửi tiền'. Sau đó, nhấp vào thanh tìm kiếm, nhập 'BNB', nhấn 'Giao dịch', chọn số lượng BNB cần mua và nhấn 'Mở giao dịch'.

Bước 3 - Tạo Metamask Gửi BNB

Trước khi mua IBAT, nhà đầu tư phải tạo ví MetaMask bằng cách tải xuống tiện ích mở rộng của trình duyệt hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động và làm theo hướng dẫn trên màn hình. Sau đó, đổi ví thành Binance Smart Chain và rút BNB từ eToro sang MetaMask bằng Ví tiền eToro.

Bước 4 - Kết nối Ví Mua IBAT

Cuối cùng, hãy truy cập trang web bán trước IBAT, nhấp vào 'Connect Wallet', chọn MetaMask và xác nhận kết nối. Sau đó, cuộn xuống, chọn số lượng IBAT để mua và nhấn 'Mua IBAT'. Các Token sẽ ngay lập tức được gửi đến ví MetaMask.

Truy cập IBAT Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: