Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. 8 loại tiền điện tử tốt nhất trên Reddit mua và khám phá vào năm 2022

8 loại tiền điện tử tốt nhất trên Reddit mua và khám phá vào năm 2022

09/09/2022 17:46 read137
8 loại tiền điện tử tốt nhất trên Reddit mua và khám phá vào năm 2022

Khi nói đến đầu tư, tìm kiếm tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ Reddit có thể là một chiến lược vững chắc.

Trong suốt hướng dẫn này, chúng tôi sẽ xem xét tám loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ trên Reddit và cung cấp hướng dẫn chi tiết cách mua sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi. Hãy bắt đầu.

Tiền điện tử tốt nhất trên Reddit để mua - Lựa chọn của chúng tôi

Mỗi dự án dưới đây đã được chọn vì nó mang lại tiện ích và nhiều tiềm năng tăng giá.

  1. Tamadoge - Tổng thể tiền điện tử tốt nhất trên Reddit
  2. Battle Infinity - Hệ sinh thái chơi game P2E với tiềm năng bùng nổ
  3. Lucky Block - Nền tảng cạnh tranh NFT chuẩn bị bùng nổ
  4. Loopring - Giải pháp mở rộng Ethereum lớp 2
  5. Nexo - Nền tảng lợi nhuận và cho vay tiền điện tử
  6. ApeCoin - Tiền điện tử liên kết của Yuga Labs
  7. Hedera - blockchain lớp 1 cấp doanh nghiệp
  8. Monero - Dự án tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư

Tiền điện tử tốt nhất trên Reddit để mua - Đã đánh giá

Việc tìm kiếm tiền điện tử có khả năng bùng nổ không khó. Chúng tôi đã tổng hợp và xem xét tám trong số các dự án có nhiều khả năng tăng trưởng theo hình parabol trong tương lai gần.

Tamadoge - Tổng thể tiền điện tử tốt nhất trên Reddit

Tamadoge (TAMA) là một loại tiền điện tử bán trước mang lại tiện ích cho tiền meme thông qua việc tạo ra một trò chơi Play-to-earn hấp dẫn và bổ ích.

Trong một thế giới Metaverse được gọi là Tamaverse, người chơi có thể khám phá, giao tiếp và nuôi thú cưng Tamadoge. Mỗi vật nuôi hoạt hình 3D đều được mã hóa và có thể được nâng cấp bằng các vật phẩm từ cửa hàng Tamadoge. Khi thú cưng lên cấp, người chơi sẽ được thưởng Dogepoints, tăng thứ hạng trên bảng thành tích của chúng. Người chơi được xếp hạng càng cao thì phần thưởng Pool của họ càng lớn.

Do Tamadoge cung cấp chỉ 2 tỷ Token cũng như tỷ lệ đốt cháy 5% đối với các giao dịch tại cửa hàng, giá trị của TAMA có khả năng tăng theo cấp số nhân trong thời gian dài. Hơn nữa, TAMA đã có một danh sách được xác nhận trên nền tảng giao dịch LBank, có nghĩa là khi quá trình bán trước kết thúc, Token có thể bùng nổ.

Bằng cách thu hút những người chơi bình thường cũng như những người đam mê tiền điện tử, Tamadoge có tiềm năng thu hút một lượng lớn khán giả cho trò chơi của mình. Vì hầu hết các trò chơi tiền điện tử có xu hướng bỏ bê người dùng bình thường, điều này có thể giúp Tamadoge xây dựng cơ sở người dùng khổng lồ.

Tamadoge là một dự án cực kỳ hứa hẹn có thể là Reddit tiền điện tử tốt nhất. Nó hiện đang được bán trước nhưng giá mỗi TAMA sẽ từ từ tăng lên khi các Token được bán ra, vì vậy bạn nên tham gia sớm. Hãy xem Tamadoge Telegram để biết thêm thông tin (quản trị viên sẽ không bao giờ nhắn tin trước).

Battle Infinity - Hệ sinh thái chơi game P2E với tiềm năng bùng nổ

Battle Infinity (IBAT) là một hệ sinh thái chơi game P2E kết thúc bằng DeFi và NFT. Dự án đã gây được tiếng vang lớn với việc các nhà đầu tư bán hết đợt bán trước của nó, thu được 16.500 BNB. Token IBAT sẽ được niêm yết trên PancakeSwap vào ngày 17 tháng 8, vì vậy các nhà đầu tư có cơ hội khác để mua.

Hệ sinh thái Battle Infinity bao gồm sáu tính năng chính. Một giải đấu thể thao giả tưởng, một đấu trường Metaverse, một bộ sưu tập các trò chơi P2E, một nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX), một thị trường NFT và một nền tảng Staking.

Với việc Battle Infinity cung cấp cho các nhà đầu tư một loạt các tính năng bổ sung cho nhau, nó có khả năng giữ được lượng giá trị lớn hơn trong hệ sinh thái IBAT thay vì chuyển sang các bên thứ ba như OpenSea.

Vì Battle Infinity đã tạo ra một cộng đồng mạnh mẽ và nhu cầu cao đối với Token IBAT, danh sách PancakeSwap có thể sẽ thúc đẩy IBAT tăng giá trị, thu hút nhiều nhà đầu tư hơn. Với việc tiền điện tử này được thiết lập để bùng nổ, bạn nên xem Battle Infinity và tham gia nhóm IBAT Telegram.

Cập nhật - IBAT đã bùng nổ 4,5 lần trong vòng vài phút sau khi niêm yết, tăng 6 lần so với giá bán trước, trước khi điều chỉnh.

Biểu đồ giá IBAT vào ngày ra mắt

Lucky Block - Nền tảng cạnh tranh NFT chuẩn bị bùng nổ

Lucky Block (LBLOCK) là nền tảng cạnh tranh NFT duy nhất mà tất cả mọi người đều là người chiến thắng. Dự án sử dụng công nghệ blockchain để tạo ra một hệ thống công bằng và hiệu quả.

Các cuộc thi trên nền tảng Lucky Block được tham gia bằng cách mua NFT có liên quan từ bệ khởi chạy NFT trên thị trường hàng đầu. Giải thưởng dao động từ 1 triệu đô la Mỹ bằng Bitcoin đến Vé xem World Cup hoặc NFT của Câu lạc bộ Du thuyền Bored Ape (BAYC), vì vậy có một cái gì đó cho tất cả mọi người.

Ngay cả khi một cuộc thi đã kết thúc, NFT vẫn không bị mất giá trị. Mỗi ngày, người giữ sẽ nhận được một phần phần thưởng Pool, mang lại cho mỗi NFT giá trị trước mắt và lâu dài.

Vào cuối tháng 7, Lucky Block đã chuyển đổi từ tiêu chuẩn BEP sang ERC. Điều này đã cho phép dự án được liệt kê trên nền tảng giao dịch tập trung. Danh sách đầu tiên, trên MEXC, đã khiến Token tăng khoảng 400% trong những ngày trước đó. Một danh sách mới trên Gate.io gần đây đã được công bố vào giữa tháng 9, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để tích trữ Token.

Với một loạt danh sách được lên kế hoạch cho tương lai, Lucky Block có lẽ là loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ Reddit. Tham gia cộng đồng Lucky Block Discord để nghe về danh sách lớn tiếp theo trước bất kỳ ai khác.

Loopring - Giải pháp mở rộng Ethereum lớp 2

Ethereum từ lâu đã gặp khó khăn với các vấn đề về khả năng mở rộng và phí gas nhưng Chuỗi vòng cuộn lên Ethereum lớp 2 (LRC) có thể thay đổi điều đó.

Bằng cách hoạt động như một lớp trên Ethereum, Loopring được hưởng lợi từ sự phân quyền và bảo mật của mạng đồng thời có thể thêm các tính năng bổ sung. Để giảm phí và cải thiện khả năng mở rộng, Loopring gộp các giao dịch ngoài chuỗi lại với nhau để được giải quyết đồng thời vào thời điểm sau khi giao dịch.

Loopring liên tục được coi là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ trên Reddit và nó chỉ đang được cải thiện để chúng ta có thể thấy nó trở thành loại tiền điện tử tiếp theo bùng nổ.

Nexo - Nền tảng lợi nhuận và cho vay tiền điện tử

Nexo (NEXO) là một nền tảng cho phép các nhà đầu tư nhận các khoản vay và kiếm phần thưởng bằng cách sử dụng tiền điện tử.

Dự án cung cấp cho các nhà đầu tư tiền điện tử quyền truy cập ngay vào các khoản vay fiat bằng cách sử dụng tiền điện tử làm tài sản thế chấp, giúp tránh các vấn đề về tăng vốn. Các nhà đầu tư cũng có thể NEXO cũng như các loại tiền điện tử khác để kiếm phần thưởng bằng cách khóa các giữ của họ.

Nhìn chung, dự án đáp ứng nhu cầu thực sự trong không gian tiền điện tử và đã đạt được thành công lớn với Redditors.

ApeCoin - Tiền điện tử liên kết của Yuga Labs

ApeCoin (APE) là một loại tiền điện tử mới được tạo ra một phần bởi nhóm chịu trách nhiệm thu thập BAYC NFT.

APE hoạt động như một Token quản trị cho ApeDAO cho phép cộng đồng quản lý hệ sinh thái APE. Các nhà đầu tư có thể bỏ phiếu về các cập nhật của dự án, chi tiêu ngân khố, và hơn thế nữa.

Với các dự án Yuga Labs đang có xu hướng thành công, ApeCoin là một trong những loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ trên Reddit.

Hedera - blockchain lớp 1 cấp doanh nghiệp

Hedera (HBAR) là một blockchain cấp doanh nghiệp hoàn hảo cho các dApp.

Mạng Hedera có thể xử lý thông lượng cao hơn nhiều so với các mạng như Ethereum. Điều này cho phép nó giải quyết các giao dịch nhanh chóng và rẻ.

Dự án gần đây đã thu hút được sức hút để sử dụng trong các ứng dụng dApps và Web3, có nghĩa là nó có thể là loại tiền điện tử tốt nhất để đầu tư vào năm 2022.

Monero - Dự án tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư

Monero (XMR) là tiền điện tử tập trung vào quyền riêng tư, cho phép người dùng gửi tiền ẩn danh.

Để đảm bảo tính ẩn danh, Monero che giấu dữ liệu chính (số tiền, địa chỉ, v.v.) trên mọi giao dịch. Với việc Monero tuân thủ các đặc tính tiền điện tử, nó trở nên khá phổ biến trong những năm gần đây.

Gần đây đã có báo cáo rằng Monero chiếm tới 25% khối lượng Bitcoin. Với những số liệu như thế này, XMR có thể là loại tiền điện tử tốt nhất để mua ngay bây giờ trên Reddit.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: