Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. AAX chỉ định Ben tình huống khi vp của AAX và Trưởng xu hướng AAX

AAX chỉ định Ben tình huống khi vp của AAX và Trưởng xu hướng AAX

04/11/2022 18:06 read125
AAX chỉ định Ben tình huống khi vp của AAX và Trưởng xu hướng AAX

Ben tình huống được đề cử là Phó chủ tịch AAX và Trưởng ban Xu hướng AAX

AAX, một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số toàn cầu, đã bổ nhiệm Ben tình huống làm Phó Chủ tịch AAX và Trưởng ban Xu hướng AAX. Việc bổ nhiệm giữ cam kết của AAX trong việc thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt bitcoin và tài sản kỹ thuật số thông qua nội dung giáo dục, các chương trình xây dựng cộng đồng và trao quyền, đặc biệt là ở các nước đang phát triển.

Ben trước đây là Trưởng bộ phận Nghiên cứu và Chiến lược của AAX và Phó Chủ tịch Tiếp thị và Truyền thông Toàn cầu.

AAX Trends là một nền tảng nội dung khám phá sự giao thoa của tài sản kỹ thuật số với cuộc sống và văn hóa trên khắp thế giới. Thông qua các chương trình như Bitcoin Beyond và Ben Breakfast, xu hướng AAX cung cấp những hiểu biết mới về cách tài sản kỹ thuật số có thể tạo ra một hệ thống tài chính công bằng hơn, toàn diện hơn. Mục tiêu này phù hợp với niềm tin của AAX rằng tương lai của tài sản kỹ thuật số sẽ được áp dụng hàng loạt cho các khoản thanh toán, tiết kiệm và sử dụng hàng ngày của các cá nhân và doanh nghiệp nhỏ, thay vì giao dịch đầu cơ.

Trong ba năm rưỡi với AAX, nền tảng giao dịch đã tìm thấy tiếng nói và vị trí của mình trên thị trường, Ben nói. Với việc AAX được xác lập tốt ở vị trí thứ hai về khối lượng giao ngay sau nền tảng giao dịch lớn nhất thế giới trong nhiều tháng nay và khi việc áp dụng tiền điện tử đạt đến số lượng lớn ở các thị trường mới nổi, năm 2023 được thiết lập để trở thành năm bản lề đối với chúng tôi.

Trong vai trò mới của mình, tôi sẽ tiếp tục tương tác với công chúng trực tuyến và ngoại tuyến, ủng hộ việc áp dụng rộng rãi hơn các tài sản kỹ thuật số trong các cộng đồng ở khắp mọi nơi - và đặc biệt là những nơi cần cơ sở hạ tầng tài chính tốt nhất, Ben nói thêm. Với Xu hướng AAX, chúng tôi muốn cho những người chưa quen thuộc với tiền điện tử thấy Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác không phải là một kế hoạch làm giàu nhanh chóng mà là một giải pháp tiềm năng cho nhu cầu tài chính hàng ngày của họ dựa trên một giao thức không tin cậy, không cần sự cho phép và hoàn toàn an toàn. .

Thông báo này được đưa ra khi Ben đang sẵn sàng chia sẻ quan điểm của mình tại Tuần lễ Fintech Hồng Kông 2022, nơi anh ấy sẽ tham gia một cuộc thảo luận hội thảo về vai trò của tiền điện tử trong thế giới fiat. Tình huống cũng theo sau một quý thứ ba vững chắc từ nền tảng giao dịch. Năm nay, AAX đã được CryptoCompare công nhận là nền tảng giao dịch lớn thứ hai về khối lượng giao dịch.

Giới thiệu về AAX

AAX là một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số hàng đầu phục vụ cho khán giả toàn cầu, với tầm nhìn mang lại lợi ích của tài sản kỹ thuật số cho mọi người. Thông qua một loạt sản phẩm dễ tiếp cận và bằng cách đóng góp vào cuộc trò chuyện về tài sản kỹ thuật số và văn hóa, chúng tôi mong muốn trao quyền cho 96% người trên toàn thế giới, những người chưa sở hữu Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác để xây dựng nền kinh tế tốt hơn và bao trùm hơn.

Được hơn ba triệu người dùng tại hơn 160 quốc gia ưa chuộng, AAX là nền tảng giao dịch đầu tiên sử dụng Tiêu chuẩn Satoshi (SATS) để thúc đẩy việc áp dụng Bitcoin. Chúng tôi cũng là người đầu tiên được cung cấp bởi một công cụ đối sánh đẳng cấp thế giới, cung cấp các gói tiết kiệm năng suất cao, hơn 200 cặp giao ngay, thị trường tương lai có tính thanh khoản cao, giảm giá thường xuyên đối với các Token chính và một loạt các giao dịch bật và tắt sản phẩm.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: