Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63499 $
-0.08%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2646 $
0.05%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,0000 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
589,79 $
-0.16%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,66 $
-1.14%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5868 $
-0.38%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,58 $
-1.55%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
-0.12%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
-0.35%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,34 $
-0.99%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,33 $
0.20%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
339,77 $
-0.36%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,84 $
-0.31%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
-2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,0000 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ABCs of Crypto: dạy cho thế hệ người dùng web3 tiếp theo

ABCs of Crypto: dạy cho thế hệ người dùng web3 tiếp theo

03/05/2023 05:20 read89
ABCs of Crypto: dạy cho thế hệ người dùng web3 tiếp theo

Báo cáo mới nhất này trình bày tổng quan về hai trong số các tình huống sử dụng phổ biến nhất đối với công nghệ blockchain — DeFi và NFT — để hỗ trợ thế hệ người dùng tiền điện tử tiếp theo.

Làm cách nào để chúng tôi đưa hàng tỷ người dùng tiếp theo vào tiền điện tử? Đây là một câu hỏi được đưa ra xung quanh các hội nghị về tiền điện tử và các cuộc gặp gỡ metaverse - một câu hỏi mà mọi người đã hỏi trong một thời gian. Tiếp cận việc áp dụng rộng rãi nghe có vẻ là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng các phương tiện truyền thông tiền điện tử như Cointelegraph giúp truyền bá tin tức về những gì đang diễn ra trong thế giới tiền điện tử mỗi ngày, giúp tăng cường áp dụng.

Nhiều người trong không gian tiền điện tử có thể đã trải qua trải nghiệm khi những người khác đặt câu hỏi cho họ về các khía cạnh khác nhau của tiền điện tử và việc cố gắng giải thích một cách mạch lạc tất cả những điều phức tạp trong một lần ngồi có thể là một thách thức. Tình huống khó khăn này là điều đã truyền cảm hứng cho báo cáo mới nhất từ Cointelegraph Research.

Tải xuống báo cáo trên Cointelegraph Research Terminal.

Báo cáo ABC về tiền điện tử là một khởi đầu hoàn hảo cho những người mới sử dụng blockchain, cung cấp tổng quan cấp cao về các loại tiền điện tử và blockchain chính, tài chính phi tập trung (DeFi) và Token không thể thay thế (NFT). Xuyên suốt báo cáo là các liên kết và tham chiếu đến tất cả các tài nguyên hữu ích được tìm thấy trên trang web của WebGiaCoin. Bằng cách kết hợp những dữ liệu này với dữ liệu thống kê và giao dịch khác từ nhiều nguồn khác nhau, ABCs of Crypto được coi là nơi khởi đầu cho những người mới tham gia tìm hiểu về mọi thứ, từ lý do tại sao họ nên quan tâm đến DeFi đến sự khác biệt giữa ví nóng và ví lạnh và cách thị trường NFT hoạt động.

Thế giới mới bắt đầu áp dụng công nghệ blockchain

Dù bạn có tin hay không thì cũng phải mất khoảng 5 thập kỷ để gần 100% các công ty giữ tại Hoa Kỳ sử dụng điện. Đài phát thanh mất khoảng bốn thập kỷ, tivi màu mất khoảng ba thập kỷ và internet mất gần hai thập kỷ. Đường cong chấp nhận công nghệ hiện đại dường như ngày càng ngắn lại. Có thể nói ngành công nghiệp blockchain đã bắt đầu được áp dụng trong vòng 5 đến 6 năm qua. Nếu quy luật Metcalfe về hiệu ứng mạng theo cấp số nhân được thúc đẩy bởi nhiều người dùng hơn và việc sử dụng giữ là đúng, thì blockchain có thể trải qua một đường cong chấp nhận thậm chí còn ngắn hơn so với các công nghệ khác của thế kỷ trước.

DeFi và NFT là điểm khởi đầu tốt

Tài chính và nghệ thuật là hai khía cạnh trong trải nghiệm của con người hoàn toàn phù hợp với blockchain, sổ cái phi tập trung và mọi thứ liên quan đến tiền điện tử. Báo cáo ABCs of Crypto trước tiên tập trung vào việc tìm hiểu Bitcoin (BTC), sau đó chuyển sang các nền tảng chính khác như Ethereum trước khi thảo luận về nền tảng giao dịch phi tập trung. Nó tiếp tục mang đến cho độc giả phần giới thiệu về thế giới DeFi. Bắt đầu với dòng thời gian của NFT, báo cáo cũng khám phá cách các Token không thể thay thế có thể được sử dụng bên ngoài nghệ thuật kỹ thuật số dưới dạng JPG — bao gồm âm nhạc, vé, đất đai và danh tính.

Báo cáo mới nhất của WebGiaCoin Research là nơi khởi đầu để giúp đưa những người mới vào thế giới tiền điện tử. Còn cách nào tốt hơn để trở thành một phần của sự thay đổi và đưa luật Metcalfe có hiệu lực đầy đủ hơn là giúp ít nhất một hoặc hai người nhảy lên tàu và cảm thấy thoải mái với tất cả những gì mà tương lai của tiền tệ mang lại?

Nhóm nghiên cứu Cointelegraph

Bộ phận Nghiên cứu Cointelegraph bao gồm một số tài năng tốt nhất trong ngành công nghiệp blockchain. Kết hợp sự chặt chẽ trong học thuật và được lọc qua kinh nghiệm thực tế, khó giành được, các nhà nghiên cứu trong nhóm cam kết mang đến nội dung sâu sắc, chính xác nhất hiện có trên thị trường.

Michael Tabone là phó giám đốc nghiên cứu của WebGiaCoin. Nhóm nghiên cứu bao gồm các chuyên gia về chủ đề từ khắp các lĩnh vực tài chính, kinh tế và công nghệ để mang đến nguồn báo cáo ngành hàng đầu và phân tích sâu sắc cho thị trường. Nhóm sử dụng API từ nhiều nguồn khác nhau để cung cấp thông tin và phân tích chính xác, hữu ích.

Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm tổng hợp về tài chính, kinh doanh, kỹ thuật, công nghệ và nghiên cứu truyền thống, nhóm Nghiên cứu Cointelegraph có vị trí hoàn hảo để đưa các tài năng kết hợp của mình vào sử dụng hợp lý với báo cáo ABC về tiền điện tử.

Các quan điểm được trình bày trong bài viết này chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin chung và không nhằm cung cấp lời khuyên hoặc khuyến nghị cụ thể cho bất kỳ cá nhân nào hoặc về bất kỳ sản phẩm đầu tư hoặc chứng khoán cụ thể nào.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: