Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Access Labs nền tảng lấy người sáng tạo làm trung tâm huy động được 1,2 triệu USD mở rộng hệ sinh thái kiếm tiền dựa trên Solana

Access Labs nền tảng lấy người sáng tạo làm trung tâm huy động được 1,2 triệu USD mở rộng hệ sinh thái kiếm tiền dựa trên Solana

27/10/2023 19:08 read57
Access Labs nền tảng lấy người sáng tạo làm trung tâm huy động được 1,2 triệu USD mở rộng hệ sinh thái kiếm tiền dựa trên Solana

Người sáng tạo và giao thức kiếm tiền từ phương tiện truyền thông Access Labs đã nhận được 1,2 triệu đô la tài trợ hạt giống từ các nhà đầu tư nổi tiếng như Sora Ventures, DV Ventures, CMS giữ và DoublePeak, mở đường cho một phương thức kiếm tiền đổi mới trong không gian tiền điện tử.

Mô hình Access Labs cho phép người dùng khóa Token ACS gốc trong Pool của người tạo trong nền tảng giao dịch cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Do đó, một hệ sinh thái mới và hấp dẫn đang được phát triển dành cho những người sáng tạo thuộc nhiều quy mô và chuyên môn khác nhau, bao gồm cả WebGiaCoin Alpha.

Mika Honkasalo, người sáng lập Access Protocol, nhấn mạnh sứ mệnh của công ty:

Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu xây dựng hệ sinh thái kiếm tiền cho những người sáng tạo thuộc mọi hình thức và quy mô. Chúng tôi sẵn sàng xây dựng các sản phẩm và công cụ mà người tạo đã quen sử dụng trong web2, chỉ được hỗ trợ siêu mạnh bởi những gì có thể được xây dựng trên đường dẫn Web3.

Bản mở rộng này diễn ra sau khi Access Protocol niêm yết SPL Token trên Coinbase vào ngày 15 tháng 2. Kể từ khi ra mắt, Access Protocol đã tích lũy được hơn 220.000 người đăng ký duy nhất trên các dịch vụ nội dung của mình. Đáng chú ý, các nhà xuất bản và nhà cung cấp dịch vụ hiện có như CoinGecko, The Block, WebGiaCoin, DeSpread (Hàn Quốc) và Crypto-Times (Nhật Bản) đang tận dụng Access để kiếm tiền từ web3.

Ngoài thành công trong việc gây quỹ, Access Labs cũng đã công bố bản beta của nền tảng xuất bản độc lập của mình, Access Scribe. Nền tảng này cung cấp giải pháp thay thế mạnh mẽ cho Substack hoặc Mirror và có khả năng kiếm tiền từ web3 tích hợp.

Các nền tảng như hãng truyền thông WuBlockchain có trụ sở tại Đài Loan và công ty nghiên cứu và tư vấn DeSpread của Hàn Quốc là một trong những nền tảng đầu tiên sử dụng nguồn tài nguyên đổi mới này.

Từ góc độ rộng hơn, Andreas Nicolos, Giám đốc Phát triển Hệ sinh thái của Access Labs, cho rằng Token không thể thay thế (NFT) là lĩnh vực trọng tâm tiếp theo cho bộ sản phẩm của họ. Anh ấy nói,

Rào cản gia nhập Web3 quá cao đối với các hãng truyền thông truyền thống. Chúng tôi đã thấy các công ty truyền thông đương nhiệm phân bổ số lượng lớn tài nguyên cho các chiến lược web3 thiếu chiều sâu và tính liên tục trong kinh doanh.

Ngành cần một nền tảng một cửa, không cần mã, nơi bất kỳ người sáng tạo nào cũng có thể phát triển và phát triển nền tảng mối quan hệ người dùng trên chuỗi.

Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự phát triển này đối với không gian Web3 rộng lớn hơn, DV Ventures, chi nhánh liên doanh của DV Trading có trụ sở tại Chicago, nhấn mạnh sự phấn khích của họ khi tiếp tục tham gia vào Web3, cho biết:

Các mô hình kiếm tiền mới là nền tảng cho hứa hẹn của ngành công nghiệp tiền điện tử và Access sẽ nổi lên dẫn đầu trong không gian nội dung kỹ thuật số.

Thành tích gây quỹ và những bước phát triển tiếp theo báo hiệu cam kết của Access Labs trong việc thúc đẩy một hệ sinh thái đổi mới dành cho người sáng tạo. Khi ngành công nghiệp tiền điện tử tiếp tục phát triển, những tiến bộ của Access Labs có thể đóng vai trò là chất xúc tác cho sự tăng trưởng chưa từng có trong không gian nội dung web3 và nội dung kỹ thuật số.

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: WebGiaCoin, đối tác truyền thông của Access Protocol, đã nhận được tài trợ.

Tiết lộ: Sora Ventures là nhà đầu tư vào WebGiaCoin.

Bài đăng xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Đầu tư, Token,