Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. AI tối ưu hóa các chức năng của nền tảng giao dịch tiền điện tử - Bitget exec

AI tối ưu hóa các chức năng của nền tảng giao dịch tiền điện tử - Bitget exec

19/07/2023 20:20 read75
AI tối ưu hóa các chức năng của nền tảng giao dịch tiền điện tử - Bitget exec

Các công cụ trí tuệ nhân tạo đang cung cấp giải pháp cho các chức năng và bộ phận khác nhau trong nền tảng giao dịch tiền điện tử chính.

Nền tảng giao dịch tiền điện tử đang tìm ra những cách mới để cải thiện các bộ phận và chức năng nội bộ bằng cách sử dụng trí tuệ nhân tạo, theo giám đốc điều hành Bitget Gracy Chen.

Nói chuyện với biên tập viên Zhiyuan Sun của WebGiaCoin trong EthCC ở Paris, nền tảng giao dịch MD đã nêu bật một số cách mà nền tảng giao dịch đang kết hợp các công cụ AI vào các quy trình hàng ngày. Chen cho biết công ty đã tích cực yêu cầu đội ngũ quản lý của mình đưa ra phản hồi về những công cụ và dịch vụ AI mà họ đang sử dụng và thử nghiệm giữa các phòng ban.

AI đã trở thành tâm điểm chính cho toàn ngành công nghệ vào năm 2023, với các mô hình học ngôn ngữ lớn như chatbot OpenAI ChatGPT có vô số tình huống sử dụng hứa hẹn sẽ cách mạng hóa một số ngành.

Chen nói rằng các công cụ AI đặc biệt hữu ích cho nhóm dịch thuật của họ, những người tận dụng AI để xử lý bản dịch cho các dịch vụ đa ngôn ngữ cũng như bộ phận dịch vụ khách hàng của mình. Trong khi đó, với sự trợ giúp của một công ty bên thứ ba, Bitget đang làm việc trên một phiên bản tiền điện tử có thể tùy chỉnh của ChatGPT nhằm hỗ trợ hoạt động giao dịch của người dùng:

Người dùng có thể nói chuyện với bot để nhận được phản hồi nhanh hơn cho một số truy vấn nhất định, bao gồm thông tin phù hợp và dữ liệu giao dịch.

Như Cointelegraph đã khám phá trước đây, Bitget đã tung ra một tính năng do AI cung cấp cho các chiến lược giao dịch lưới của mình, cho phép người dùng sử dụng các thuật toán giao dịch để tự động hóa các giao dịch.

Bot được thiết kế để giảm bớt sự phức tạp của giao dịch lưới, yêu cầu người dùng chỉ cần điền chiến lược và số tiền đầu tư mong muốn. Sau đó, bot sẽ lặp lại các tham số và tạo ra nhiều chiến lược giao dịch khác nhau với cặp giao dịch đã cho.

Giao dịch lưới sử dụng thuật toán giao dịch để tự động hóa giao dịch cho người dùng. Thuật toán cho phép bot tạo các lệnh mua và bán trong phạm vi giá và khoảng thời gian cụ thể bằng cách sử dụng chiến lược "mua thấp, bán cao".

Tôi muốn nói rằng mọi bộ phận đang thử nghiệm một số loại ứng dụng thông qua AI.

Công nghệ Zero-knowledge proof (ZK-proofs) là một giải pháp khác có thể cải thiện nền tảng giao dịch tiền điện tử, theo Chen. Bitget MD đã nêu bật các tính năng nâng cao quyền riêng tư của công nghệ như một phương tiện bổ sung để đảm bảo tiền và dữ liệu của người dùng không bị xử lý sai.

ZK rất hữu ích để bảo vệ dữ liệu của người dùng. Có một vài điều chúng tôi đang thử nghiệm, một trong số đó là bảo vệ thông tin người dùng của chúng tôi thông qua zk-rollups.

Chen nói rằng zk-proofs cũng sẽ ngăn các hệ thống nội bộ của họ truy cập vào một số dữ liệu nhất định vì lý do bảo mật của người dùng. Bằng chứng không có kiến thức cũng có thể cung cấp giải pháp thay thế cho nền tảng giao dịch tập trung lưu ký tiền của người dùng bằng cách cho phép tự quản lý bằng cách sử dụng zk-rollups.

Tạp chí: Các chuyên gia muốn trao cho AI 'linh hồn' của con người để chúng không giết tất cả chúng ta

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitget, Grace Chen, AI, Nền tảng giao dịch tiền điện tử.,