Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Algoracle, giải pháp tiên tri giai đoạn tiếp theo đã sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Algorand

Algoracle, giải pháp tiên tri giai đoạn tiếp theo đã sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Algorand

11/04/2022 14:36 read149
Algoracle, giải pháp tiên tri giai đoạn tiếp theo đã sẵn sàng cung cấp năng lượng cho hệ sinh thái Algorand

Hệ sinh thái Algorand đã chứng kiến mức độ chấp nhận chưa từng có. Mạng ngày càng trở nên phổ biến khi các nhà đầu tư tìm kiếm một giải pháp thay thế bền vững và hiệu quả về chi phí cho các blockchain đắt tiền và chậm hơn.

Algoracle, một dự án được tạo ra để cung cấp cho Algorand một dịch vụ oracle gốc được tạo ra để khởi động việc mở rộng hệ sinh thái. Điều này chỉ có thể tiến lên bằng cách kết nối các ứng dụng phi tập trung (dApps) của nó với thế giới thực.

Algoracle hỗ trợ quá trình này bằng cách cung cấp cho mạng một cầu nối phi tập trung để kết nối các hợp đồng thông minh với dữ liệu trong thế giới thực. Dịch vụ này rất quan trọng đối với việc mở rộng bất kỳ hệ sinh thái dựa trên blockchain nào.

Dữ liệu từ Token Terminal chỉ ra rằng Ethereum, một trong những mạng lớn nhất về số lượng dApps, đã chứng kiến sự bùng nổ về doanh thu hàng tháng. Mức tăng trưởng này được ghi nhận từ tháng 4 năm 2020 khi nó ở mức dưới 1 tỷ USD xuống còn 1 tỷ USD hiện tại.

Động lực chính cho sự tăng trưởng này là việc áp dụng các giao thức tài chính phi tập trung (DeFi) và các Token không thể thay thế (NFT). Ngược lại, các dApp này yêu cầu dịch vụ tiên tri để vận hành, cung cấp sản phẩm hoặc tình huống sử dụng, xử lý giao dịch và thu hút thêm người dùng.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Nói một cách đơn giản nếu không có một lời tiên tri, thì sẽ không có sự phát triển. Ở mức cao nhất hàng năm, Algorand có tới 1,8 triệu địa chỉ đang hoạt động. Những người dùng này sẽ hỗ trợ mạng trong kỷ nguyên áp dụng tiếp theo, nhưng họ cần các công cụ và dịch vụ để kích hoạt nó. Algoracle là cầu nối sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Algoracle có thể kích hoạt một thế hệ sử dụng tình huống mới

Không giống như các dịch vụ cạnh tranh, Algoracle sử dụng thuật toán đồng thuận duy nhất của Algorand. Được gọi là Pure Proof-Of-Stake (PPoS), nó cho phép Algoracle hoạt động như một dịch vụ phi tập trung hoàn toàn mà không có giới hạn của một oracle truyền thống.

Theo nghĩa đó, Algoracle là một bước tiến của oracle vì nó có thể cung cấp các dApp mới hơn và phức tạp hơn với cơ chế Chức năng ngẫu nhiên có thể xác minh (VRF) gốc. Điều này cải thiện hiệu suất, hiệu quả, khả năng mở rộng và thời gian hoạt động của oracle.

Algoracle và các tính năng của cơ chế VRF sẽ cho phép dịch vụ cung cấp năng lượng cho một nhánh mới của các tình huống sử dụng. Ví dụ: các hợp đồng thông minh sẽ có thể nhận dữ liệu và cơ sở hạ tầng được nâng cấp của chúng sẽ cho phép chúng gửi dữ liệu vào thế giới thực.

Bằng cách đó, người dùng có thể nhận được thông báo từ thị trường NFT của họ, nhận hoặc gửi dữ liệu trên nền tảng giao dịch phi tập trung (DEX), v.v. Nó là thế hệ tiếp theo trong tương tác hợp đồng thông minh và DeFi. Điều này có thể cho phép các dApp hoạt động với Algoracle giao tiếp và có khả năng hỗ trợ các giao dịch xuyên chuỗi.

Algoracle hỗ trợ nhiều dự án trên Algorand

Trong năm qua, Algoracle đã hợp tác với Brave New Coin, Kaiko, Nomics, AlgoGuard, Equito Finance, Glitter Finance và nhiều công ty khác. Sự hợp tác của họ với Glitter Finance đã cho phép họ cung cấp năng lượng cho các dịch vụ DeFi của mình bao gồm giải pháp tạo lợi nhuận, cầu nối xuyên chuỗi và thị trường NFT chuỗi chéo.

Điều này cho thấy tầm quan trọng của một giải pháp tiên tri đối với hệ sinh thái Algorand và một loạt các tình huống sử dụng của nó. Khi mối quan hệ hợp tác được công bố, David Dobrovitsky, người sáng lập và Giám đốc điều hành của Glitter Finance cho biết:

Nhóm kỹ thuật của Glitter Finance, phối hợp với nhóm kỹ thuật của Algoracle đã phát triển các cải tiến mới sẽ nâng cao và thay đổi đáng kể cách thức hoạt động của các cầu nối chuỗi và blockchain, đồng thời sẽ mang lại sự vững chắc và ổn định hơn nhiều cho Giao thức Glitter (… ).

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: