Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
60876 $
-0.63%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3358 $
-0.55%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9986 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
568,68 $
-0.89%
Tỷ giá Solana SOL SOL
150,40 $
-1.00%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4798 $
-0.64%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,99 $
-0.31%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1222 $
-0.61%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4159 $
-0.72%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1295 $
0.36%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
28,12 $
-0.97%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.81%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,33 $
-0.61%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,18 $
-0.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
373,50 $
-0.48%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,39 $
-0.42%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,38 $
0.08%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5611 $
-1.05%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,83 $
0.14%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Alibaba Cloud ra mắt giải pháp NFT ... sau đó bộ nhớ nhanh chóng bị thủng

Alibaba Cloud ra mắt giải pháp NFT ... sau đó bộ nhớ nhanh chóng bị thủng

10/06/2022 09:55 read136
Alibaba Cloud ra mắt giải pháp NFT ... sau đó bộ nhớ nhanh chóng bị thủng

Giải pháp thị trường NFT của công ty bao gồm cơ sở hạ tầng lưu trữ web, tiếp thị kỹ thuật số và phân phối nội dung, nhưng không còn được liệt kê trên trang web của mình bất chấp việc vẫn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google.

Đơn vị kinh doanh đám mây của tập đoàn Alibaba khổng lồ trên thị trường Trung Quốc đã tung ra một giải pháp NFT mới và sau đó nhanh chóng xóa tất cả các đề cập trực tuyến về nó.

Theo một bài đăng trên Twitter hiện đã bị xóa thông báo về việc ra mắt vào ngày 8 tháng 6, giải pháp thị trường NFT của công ty bao gồm lưu trữ web, cơ sở hạ tầng phân phối nội dung tiếp thị kỹ thuật số, nhưng không còn được liệt kê trên trang web của nó bất chấp việc.

Cũng không có thông cáo báo chí hoặc thông báo nào liên quan đến giải pháp NFT trên trang web của Alibaba nữa, và trong khi liên kết trang web giải pháp vẫn hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google, giờ nó chuyển hướng đến trang chỉ mục giải pháp Alibaba Cloud.

Đã xóa tweet của Alibaba Cloud: WayBackMachine

Lý do đằng sau các bài đăng trên mạng xã hội bị xóa và xóa trên trang web của nó là không rõ ràng ở giai đoạn này. Trong khi giao dịch và khai thác tiền điện tử bị cấm ở Trung Quốc, có một khu vực màu xám về quy định với NFT ở nước này - các quan chức cau mày về điều đó nhưng vẫn chưa ban hành lệnh cấm hoàn toàn.

Giải pháp tập trung NFT tồn tại trong thời gian ngắn đã được thiết lập để cung cấp Dịch vụ điện toán đàn hồi trên đám mây của Alibaba (ECS) và Tự động mở rộng quy mô để tăng trưởng thị trường, một dịch vụ tiếp thị kỹ thuật số tích hợp SMS để người bán kết nối với người mua và Dịch vụ giao hàng toàn cầu - Alibaba Cloud Content Delivery Network (CDN) và Server Load Balancer (SLB) có khả năng hỗ trợ 100.000 truy vấn mỗi giây.

Tờ Bưu điện Hoa nam Buổi sáng (SCMP) - thuộc sở hữu của Alibaba - lưu ý rằng giải pháp này dành cho khách hàng bên ngoài Trung Quốc đại lục, với một đại diện cho biết giải pháp này chỉ dành cho trang web quốc tế Alibaba Cloud.

SCMP cũng tuyên bố rằng các công ty liên kết của Alibaba như Ant Group và Tencent giữ đã di chuyển để tránh bất kỳ tác động pháp lý tiềm năng nào trong quá khứ bằng cách xây dựng thương hiệu NFT được liệt kê của họ dưới dạng đồ sưu tầm kỹ thuật số. Chúng cũng được cung cấp trên các blockchain riêng tư và được giao dịch / mua bằng tiền tệ fiat của Trung Quốc.

Alibaba Cloud vẫn có một giải pháp tập trung vào Metaverse mới được liệt kê trên trang web của mình, cung cấp kết xuất từ xa, phân tích dữ liệu và AI, cùng với Blockchain dưới dạng dịch vụ (BaaS) như một phần của Alibaba Cloud Blockchain riêng.

Theo giải pháp Metaverse, công ty lưu ý rằng NFT có thể được tích hợp vào một Metaverse được xây dựng dựa trên các dịch vụ của Alibaba, nhưng công ty không cung cấp bất kỳ cơ sở hạ tầng cụ thể nào.

Vào tháng 4, Hiệp hội Ngân hàng Trung Quốc, Hiệp hội Tài chính Internet Trung Quốc và Hiệp hội Chứng khoán Trung Quốc đã ban hành một tuyên bố chung cảnh báo công chúng tránh đầu tư vào NFT do những rủi ro tiềm ẩn của tài sản. Họ cũng lưu ý rằng các doanh nghiệp không nên coi NFT như các sản phẩm tài chính khác như chứng khoán, kim loại quý và các sản phẩm tài chính khác.

Cointelegraph cũng báo cáo vào tháng 3 rằng những gã khổng lồ truyền thông xã hội của Trung Quốc như WeChat và WhaleTalk đã cập nhật các chính sách của họ để hạn chế hoặc xóa các nền tảng NFT khỏi mạng của họ, với lý do thiếu sự rõ ràng về quy định và lo ngại chính phủ đàn áp. Tuy nhiên, Bắc Kinh vẫn chưa ban hành lệnh cấm toàn diện đối với lĩnh vực này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Alibaba, Alibaba Cloud, Alibaba Cloud NFT giải pháp, Array,