Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. "alpha" trông giống Friend.tech xuất hiện trên mạng Bitcoin

"alpha" trông giống Friend.tech xuất hiện trên mạng Bitcoin

21/09/2023 17:20 read167

Mạng Token xã hội mới có tên Alpha đã xuất hiện, cạnh tranh với nền tảng Friend.tech phổ biến nhưng được xây dựng dựa trên blockchain Bitcoin.

Mạng Bitcoin có hệ sinh thái Token xã hội dựa trên cộng đồng của riêng mình, sau khi một dự án mới xuất hiện chỉ sau một đêm có tên Alpha.

Alpha tương tự như nền tảng Friend.tech dựa trên Ethereum được biết đến rộng rãi, vì nó hoạt động như một giao thức mạng xã hội phi tập trung. Nó cho phép người dùng kiếm tiền từ việc tạo nội dung và cá tính trực tuyến của họ thông qua Token xã hội.

Tuy nhiên, không giống như Friend.tech, Alpha có phong cách trang điểm khác. Tính cuối cùng được neo trên blockchain Bitcoin, trong khi blockchain Polygon được sử dụng để lưu trữ dữ liệu và sau đó Trustless Computer là mạng mở rộng quy mô riêng của dự án cho Bitcoin.

Người đồng sáng lập dự án, một người dùng có bút danh là Punk3700 được trích dẫn mô tả cấu tạo của Alpha, một bản tổng hợp cuộn lên một bản tổng hợp khác chuyển sang Bitcoin.

Cointelegraph đã nói chuyện với Punk3700 để hiểu rõ hơn về những phát triển đằng sau việc ra mắt mạng Token xã hội dựa trên Bitcoin mới.

Alpha ngụ ý kiến trúc phân lớp bao gồm NOS-TC. Máy tính không cần tin cậy (TC) là một lớp tổng hợp lạc quan tập trung trực tiếp vào blockchain Bitcoin. NOS được triển khai như một sản phẩm tích cực khác của các lớp nhằm cung cấp khả năng mở rộng bổ sung trên Bitcoin.

Bản tổng hợp lạc quan còn được gọi là bản tổng hợp không có kiến thức (zkRollups). Ông cho biết các lớp hoạt động song song để cung cấp tính bảo mật và hiệu quả cho môi trường nhằm triển khai các ứng dụng phi tập trung.

NOS được định cấu hình với thiết kế kết hợp sử dụng Bitcoin để xác thực dữ liệu, sau đó sử dụng Polygon để lưu trữ dữ liệu - cuối cùng, chúng tôi quyết định sử dụng Bitcoin.

​​Điều này sẽ cho phép sự linh hoạt trong việc lưu trữ dữ liệu cho các nhu cầu khác nhau vì phí Bitcoin cực kỳ đắt. Chúng tôi tin rằng đối với những hành động như vậy, chúng tôi không nên trả nhiều tiền.

Ông cho biết việc xây dựng Alpha theo cách này giúp mang lại lợi ích cho người dùng về việc giảm phí giao dịch. Theo Punk3700, người dùng và cộng đồng là động lực chính cho những người tạo ra nền tảng Alpha, những người đã phát triển và ra mắt chỉ trong 48 giờ.

Alpha có cách tiếp cận phát triển dựa vào cộng đồng mạnh mẽ, Punk3700 cho biết. Ông đề cập đến một chương trình giới thiệu mới hiện đang được xây dựng, chương trình này sẽ cho phép người dùng kiếm được 1% khối lượng giao dịch của bạn bè họ.

Điều này sẽ khuyến khích người dùng mời bạn bè của họ tham gia nền tảng và cũng sẽ truyền cảm hứng cho người sáng tạo nội dung để tạo ra nội dung có giá trị hơn.

Alpha hoạt động bằng cách người dùng mua Token được kết nối với chính người tạo nội dung, được sử dụng để truy cập nội dung độc quyền.

Trong khi Alpha đang nhanh chóng thu hút người dùng mới sau khi ra mắt, Friend.tech gần đây đã đăng trên X về quyết định trừng phạt những người dùng sử dụng các phiên bản sao chép của nền tảng của mình.

Để đảm bảo người dùng trung thành được khen thưởng một cách công bằng trong phiên bản beta của chúng tôi, người dùng chuyển sang phân nhánh và sao chép sẽ tự động từ chối nhận Điểm và bị mất điểm hiện có, nó đã tweet.

Điều đó xảy ra ngay sau khi nền tảng này bị các nhà phê bình tuyên bố là đã chết sau khi các số liệu chính bao gồm hoạt động, luồng tiền vào và khối lượng của người dùng sụt giảm. Nó cũng phải vật lộn với những tin đồn về rò rỉ dữ liệu - điều mà Friend.tech đã bác bỏ - về hơn 100 nghìn dữ liệu cá nhân của người dùng bị phá vỡ.

Tạp chí: DAO có bị thổi phồng quá mức và không thể hoạt động được không? Bài học từ tiền tuyến

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Truyền Thông Xã Hội, Tokenomics, Cộng Đồng,