Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. AMAZY di chuyển và kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

AMAZY di chuyển và kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

23/08/2022 14:16 read104
AMAZY di chuyển và kiếm tiền lên cấp độ Tiếp theo

Mục nhập AMAZY vào không gian kiếm tiền 2 lần đã xác định ý nghĩa thực sự của thuật ngữ này. Lấy từ thể loại chơi 2 kiếm phổ biến, nền tảng này đã xác định lại ý nghĩa của việc khiến mọi người di chuyển trong khi thu được lợi nhuận từ nó. Tuy nhiên, phần thưởng từ AMAZY không phải là thứ duy nhất khiến nó khác biệt với không gian. Nó tự hào có thị trường riêng nơi người dùng có thể giao dịch các Token không thể thay thế (NFT) với tất cả các hoạt động dựa trên blockchain. Điều này làm cho nó trở thành một nền tảng hoàn toàn minh bạch.

AMAZY quyết định rằng việc chỉ tập trung vào quả cầu di chuyển 2-kiếm có thể hạn chế vai trò của thể dục và công dụng mà nó mang lại cho người dùng, vì vậy sản phẩm được định vị là MoveEarn.

Bây giờ, họ đang tiến thêm một bước nữa. Một số cải tiến mới và sửa đổi phần thưởng sẽ xuất hiện. Người dùng có thể kiếm được nhiều tiền hơn trước đây, cũng như có thể thực hiện các hoạt động thiết yếu với giá rẻ hơn nhiều.

Nhiều phong trào hơn, nhiều phần thưởng hơn

Tháng 8 là một tháng chứa đầy những tiện ích dành cho người dùng AMAZY. AMAZY Marketplace đã được ra mắt - đây là nơi người dùng có thể mua và bán giày và hộp NFT. Giày và hộp rõ ràng là một phần quan trọng của hệ sinh thái AMAZY và cơ hội giao dịch chúng trên nền tảng gốc là một yếu tố thay đổi cuộc chơi.

AMAZY cũng thông báo sẽ có khả năng cho thuê 2 người trong tương lai. Điều này có nghĩa là người dùng sẽ có thể thuê giày thể thao NFT từ những người dùng khác để kiếm tiền trên nền tảng, trong khi chủ sở hữu giày thể thao có thể kiếm thu nhập thụ động bằng cách cho thuê NFT của họ.

Trước đó, AZY, Token quản trị chính thức của nền tảng AMAZY, đã được ra mắt trên nền tảng giao dịch chính. Token đã đạt khối lượng giao dịch 20.000.000 đô la trong bốn giờ đầu tiên sau khi niêm yết trên nền tảng giao dịch tiền điện tử hàng đầu như PancakeSwap, OKX, ByBit, MEXC Global và Gate.io. Token đã được liệt kê và theo dõi trên CoinMarketCap cùng ngày.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Những điều tốt đẹp hơn cho AMAZY

Người sáng lập Artem Nikolaev và Sergey Kosenko đã tiết lộ một số cập nhật thú vị sắp có cho hệ sinh thái AMAZY. Những người đồng sáng lập, những người chia sẻ nhiều kinh nghiệm giữa ngành công nghiệp trò chơi và ngành công nghiệp tiếp thị, đã tiết lộ những cập nhật mới này sắp có cho nền tảng này.

Đầu tiên là bộ theo dõi thể lực (ban nhạc). Các thiết bị theo dõi thể dục hiện nay giống như một phần của văn hóa tập thể dục giống như một cặp tạ. Do đó, AMAZY đã thực hiện động thái tích hợp chúng vào nền tảng. Có thiết bị theo dõi thể dục sẽ cho phép người dùng sử dụng ứng dụng AMAZY không chỉ ngoài trời mà còn trong nhà, chẳng hạn như tại phòng tập thể dục.

Một bản cập nhật khác là sự ra mắt của trò chơi blockchain AMAZY. Những người đồng sáng lập trêu chọc rằng trò chơi sẽ thú vị đối với nhiều người vì nó dựa trên một trò chơi di động đã được lan truyền. Vẫn chưa được tiết lộ trò chơi sẽ là gì, nhưng cộng đồng đang xôn xao với sự phấn khích.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, AMAZY tiếp tục một chiến dịch có ảnh hưởng lớn. Điều này đã chứng kiến nền tảng hợp tác với hơn 350 người nổi tiếng thế giới, vận động viên và blogger, tất cả đều có hơn 750.000 người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới. Một số đã được liệt kê trên trang web là Dallas Austin, một nhạc sĩ từng đoạt giải Grammy; Ken Griffey, một cầu thủ bóng rổ của Hall of Fame, Jermaine Alfred Denny, một rapper nổi tiếng, trong số những người khác.

Điều đáng mừng là cả hai bản phát hành theo lịch trình (trò chơi blockchain và trình theo dõi thể dục) sẽ sử dụng Token AMT và AZY. Nó sẽ giúp giữ giá trị của cả hai Token vì nó làm tăng tiện ích trong thế giới thực của chúng. Dự kiến sẽ có thêm thông tin về những điều này vào đầu mùa Thu năm 2022.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: