Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Anh hùng thầm lặng cứu giao thức DeFi khỏi khai thác tiềm năng: Finance Redefined

Anh hùng thầm lặng cứu giao thức DeFi khỏi khai thác tiềm năng: Finance Redefined

22/10/2022 05:05 read88
Anh hùng thầm lặng cứu giao thức DeFi khỏi khai thác tiềm năng: Finance Redefined

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị DeFi đã ghi nhận một sự sụt giảm khác, với tổng giá trị vốn hóa (TVL) giảm xuống dưới 50 tỷ đô la tại thời điểm viết bài.

Chào mừng bạn đến với Finance Redefined, liều hàng tuần của bạn với những thông tin chi tiết thiết yếu về tài chính phi tập trung (DeFi) - một bản tin được tạo ra để mang lại cho bạn những phát triển đáng kể trong tuần qua.

Tiêu đề tuần trước bị chi phối bởi một số vụ hack lớn nhất trong DeFi. Tuần này là thời gian đổi thưởng cho nhiều giao thức DeFi đã ngăn chặn một vụ tấn công đã cố gắng hoặc lấy lại một phần đáng kể số tiền bị đánh cắp của họ.

Cầu BitBTC được báo cáo có một lỗi về cơ bản cho phép kẻ tấn công đúc các Token giả mạo ở một bên của cầu và hoán đổi chúng lấy các mã thật. Tuy nhiên, một người dùng Twitter đã có thể thấy trước lỗ hổng và thông báo cho nền tảng xuyên cầu về nó.

Kẻ tấn công Moola Market đã ghi được khoảng nửa triệu đô la tiền thưởng lỗi sau khi chọn trả lại một phần tiền mã hóa mà chúng đã khai thác từ giao thức cho vay dựa trên Celo. Nhà sản xuất thị trường tiền điện tử Wintermute đã hoàn trả khoản vay TrueFi trị giá 92 triệu đô la đúng hạn bất chấp việc bị hack 160 triệu đô la.

Tin tặc Mango Market đã trả lại một phần đáng kể trong số 117 triệu đô la bị đánh cắp từ giao thức vẫn có thể phải đối mặt với hành động pháp lý bất chấp giao thức quyết định trao cho anh ta khoản tiền thưởng 50 triệu đô la.

100 Token DeFi hàng đầu vẫn giảm giá trong một tuần nữa, vì màu đỏ của các Token được giao dịch bằng màu đỏ, trừ một số. Tổng giá trị vốn hóa cũng duy trì dưới 50 tỷ đô la trong tuần thứ hai liên tiếp.

Người dùng Twitter tiết kiệm cầu nối xuyên chuỗi khỏi khai thác tiềm năng

Một cầu nối xuyên chuỗi giữa BitBTC và mạng Ethereum lớp 2 Sự lạc quan đã có thể tránh được việc khai thác có khả năng tốn kém nhờ vào công việc của một người dùng Twitter có đôi mắt đại bàng.

Cầu nối chuỗi chéo tùy chỉnh cung cấp một đoạn đường nối để người dùng gửi tài sản giữa mạng Optimism và hệ sinh thái BitAnt DeFi, bao gồm các dịch vụ lợi nhuận, Token không thể phân chia (NFT), hoán đổi và Token BitBTC, trong đó 1 triệu BitBTC đại diện cho 1 Bitcoin (BTC ).

Tiếp tục đọc

Kẻ tấn công Moola Market trả lại hầu hết 9 triệu đô la cướp được với tiền thưởng 500 nghìn đô la

Một kẻ tấn công đã chỉ trả lại hơn 9 USD3% trong tổng số hơn 9 triệu USD tiền điện tử mà chúng khai thác được từ giao thức cho vay DeFi dựa trên blockchain Celo, Moola Market.

Vào khoảng 6 giờ tối theo giờ UTC ngày 18 tháng 10, nhóm Moola Market đã tweet rằng họ đang điều tra một sự cố và đã tạm dừng mọi hoạt động, đồng thời cho biết thêm rằng họ đã liên hệ với cơ quan chức năng và đề nghị một khoản tiền thưởng lỗi cho người khai thác nếu tiền được trả lại trong vòng 24 giờ.

Tiếp tục đọc

Người khai thác MangoMarket'ss cho biết các hành động là 'hợp pháp', nhưng chúng có phải không?

Người khai thác Thị trường Mango trị giá 117 triệu đô la đã bảo vệ hành động của mình là hợp pháp, nhưng một luật sư cho rằng họ vẫn có thể phải đối mặt với hậu quả.

Nhà buôn nghệ thuật kỹ thuật số tự mô tả Avraham Eisenberg tự nhận mình là người khai thác trong một loạt các tweet vào ngày 15 tháng 10, tuyên bố rằng anh ta và một nhóm đã thực hiện một chiến lược giao dịch có lợi nhuận cao và đó là các hành động thị trường mở hợp pháp, sử dụng giao thức như đã thiết kế.

Tiếp tục đọc

Wintermute hoàn trả khoản vay TrueFi trị giá 92 triệu đô la đúng hạn bất chấp việc bị hack 160 triệu đô la

Khi Wintermute, một nhà sản xuất thị trường tiền điện tử, mất 160 triệu đô la do bị tấn công và những lo ngại liên quan đến việc trả khoản nợ trị giá 189,4 triệu đô la nổi lên. Tuy nhiên, trong một diễn biến thú vị, Wintermute đã trả được khoản nợ lớn nhất đến hạn vào ngày 15 tháng 10, liên quan đến khoản vay Tether (USDT) trị giá 92 triệu đô la do TrueFi phát hành.

Sau khi hoàn trả khoản vay trị giá 92 triệu đô la của TrueFi, Wintermute vẫn còn nợ Maple Finance 75 triệu đô la bằng USD Coin (USDC) và Ether được bao bọc (wETH) và 22,4 triệu đô la cho ClearPool, tổng số nợ là 97,4 triệu đô la.

Tiếp tục đọc

Binance ủy quyền 13,2 triệu Token UNI, trở thành công ty tổng hợp phiếu bầu lớn thứ hai của Uniswap DAO

Nền tảng giao dịch tiền điện tử Binance hiện là tổ chức lớn thứ hai theo quyền biểu quyết trong Uniswap DAO, chỉ đứng sau công ty liên doanh Andreessen Horowitz, hay a16z, theo danh sách đại biểu đang giao dịch.

Vào ngày 18 tháng 10, Binance đã ủy quyền 13,2 triệu Token Uniswap (UNI) từ sổ sách của mình, chiếm 5,9% quyền biểu quyết - một tỷ lệ phần trăm Token được ủy quyền cho nền tảng giao dịch. So với tổng nguồn cung của UNI, số lượng được ủy quyền chiếm 1,3%.

Tiếp tục đọc

Tổng quan về thị trường DeFi

Dữ liệu phân tích cho thấy tổng giá trị DeFi đã ghi nhận một sự sụt giảm khác, với tổng giá trị vốn hóa (TVL) giảm xuống dưới 50 tỷ đô la tại thời điểm viết bài. Dữ liệu từ Cointelegraph Markets Pro và TradingView cho thấy 100 Token hàng đầu của DeFi theo vốn hóa thị trường đã có một tuần hỗn hợp, với màu đỏ của Token giao dịch trên biểu đồ 7 ngày, ngoại trừ một số.

Maker (MKR) tiếp tục đà tăng của mình vào tuần thứ ba của tháng 10, ghi nhận mức tăng 12% trong bảy ngày qua, theo sau là Aave (AAVE) với mức biến động 10% hàng tuần. Lido DAO (LDO) là một Token DeFi khác đã đăng ký mức biến động 9,45% trong bảng xếp hạng hàng tuần

Cảm ơn bạn đã đọc bản tóm tắt của chúng tôi về những phát triển DeFi có ảnh hưởng nhất trong tuần này. Tham gia với chúng tôi vào thứ Sáu tới để biết thêm câu chuyện, thông tin chi tiết, và giáo dục trong không gian phát triển năng động này.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Tin tặc, ,