Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. ApeCoin và Pepe đạt mức thấp mới: các nhà đầu tư chuyển sang Wall Street Memes, AiDoge và yPredict thay thế

ApeCoin và Pepe đạt mức thấp mới: các nhà đầu tư chuyển sang Wall Street Memes, AiDoge và yPredict thay thế

31/05/2023 18:36 read266
ApeCoin và Pepe đạt mức thấp mới: các nhà đầu tư chuyển sang Wall Street Memes, AiDoge và yPredict thay thế

Hiệu suất kém liên tục của ApeCoin và Pepe đã thôi thúc các nhà đầu tư tìm kiếm các giải pháp thay thế. Cả Ape và Pepe đều không còn hơi nước để thưởng cho họ lợi nhuận gấp nhiều lần trong năm nay. Pepe, đặc biệt, có một con đường dốc phía trước khi sự cạnh tranh từ các đồng tiền meme mới như Wall Street Memes trở nên khốc liệt.

Đây là phân tích giá của ApeCoin và Pepe và lý do tại sao các nhà đầu tư bán tháo những Token này để có lợi nhuận tốt hơn.

ApeCoin giảm 22% trong một tháng

ApeCoin không nhất thiết phải là một đồng xu meme dựa trên sự cường điệu và đầu cơ. Nó là một Token giàu tiện ích, đóng vai trò là lớp giao thức phi tập trung cho các sáng kiến do cộng đồng lãnh đạo. Dự án thúc đẩy văn hóa tiến vào metaverse. Nhưng việc sử dụng sáng tạo văn hóa meme Ape và mối quan hệ với Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape khiến nó trở thành một yêu thích của các nhà đầu tư đồng xu meme.

Trọng tâm của dự án là ApeCoin DAO, giải quyết sự liên quan của quản trị phi tập trung trong việc xây dựng và quản lý một cộng đồng phân tán trên toàn cầu. Trên thực tế, nó là một yếu tố quan trọng trong sự thành công của hệ sinh thái APE. Tư cách thành viên của DAO dành cho tất cả những người giữ APE và cho phép họ đưa ra quyết định liên quan đến phân bổ quỹ hệ sinh thái, quy tắc quản trị, dự án, quan hệ đối tác, v.v.

Tổng quan về giá 1 tháng của ApeCoin, ngày 30 tháng 5 năm 2023, CoinMarketCap

bất chấp việc khái niệm này có vẻ mới mẻ và thú vị trong những ngày đầu phát hành dự án, đưa APE lên mức cao nhất mọi thời đại là 39,40 đô la vào tháng 3 năm 2022, nhưng cộng đồng ngày nay đang xuống cấp nhanh chóng. Nó giảm 92% so với mức cao nhất mọi thời đại và đang cố gắng duy trì mức độ phù hợp. Tổng quan về giá của đồng tiền này cho thấy rằng nó hầu như chìm trong sắc đỏ trong suốt cả năm, bất chấp việc đã có một đợt tăng giá ngắn vào tháng 1 năm 2023.

Kể từ tháng 2, APE đã đi xuống dốc, chạm mức thấp mới là 3,21 đô la vào ngày 30 tháng 5 năm 2023. Theo các nhà phân tích trong ngành, đồng tiền này không có khả năng phục hồi. Không có gì thú vị đang diễn ra trong hệ sinh thái, nó sẽ tiếp tục đi xuống trong những tuần tới, làm giảm giá trị của nó hơn nữa.

Hiện tại, APE xếp thứ 40 trên CoinMarketCap, với vốn hóa thị trường là $1.181.612.602. Sẽ không lâu nữa trước khi đồng tiền này bị loại khỏi bảng xếp hạng 50 loại tiền điện tử hàng đầu và một Token mới sẽ thế chỗ. Trong vài ngày, chúng tôi đã nghĩ rằng đó sẽ là Pepe. Nhưng đó dường như không phải là trường hợp, với việc Pepe không ngừng thực hiện sứ mệnh khiến các nhà đầu tư thất vọng với những khoản lỗ lớn hơn mỗi ngày.

Pepe có đến mức không thể quay lại không?

Pepe là một trong số ít tài sản thắp lại tinh thần thị trường năm nay. Đồng xu rõ ràng là vô dụng, hay còn gọi là shitcoin, được tung ra thị trường mà không gây nhiều tiếng ồn nhưng đã tiếp tục leo lên bảng xếp hạng trong vài ngày tới, thu về lợi nhuận ở bốn con số. Token đã có mặt trong câu lạc bộ 1 tỷ đô la trong nháy mắt và tên của nó đã xuất hiện trên tất cả các cộng đồng truyền thông xã hội và các ấn phẩm tin tức về tiền điện tử trong vài ngày.

Tổng quan về giá Pepe trong 7 ngày, ngày 30 tháng 5 năm 2023, CoinMarketCap

Nhưng Pepe đã giảm mạnh trong vài ngày qua xuống mức vốn hóa thị trường là 562 triệu đô la chứng tỏ rằng các nhà đầu tư đang ở trong vùng nguy hiểm. Quả bóng đã vỡ và vốn hóa thị trường sẽ tiếp tục giảm trong những ngày tới. Meme coin hay shitcoin, cộng đồng tiền điện tử cần cập nhật thường xuyên để luôn nổi bật và tạo ra giá trị.

Việc ra mắt Uniswap đầu tiên của Pepe mà không có bất kỳ đợt bán trước hay tiện ích nào thật thú vị. Và các nhà đầu tư đã tận dụng tối đa sự cường điệu của nó trong vài tuần qua. Nhưng các nhà đầu tư vẫn tích lũy vào Token đang vắt sữa một người mua chết. Dự án không có gì mới hoặc độc đáo để cung cấp ngay bây giờ. Ví dụ: một bản cập nhật gần đây từ Pepe là tích hợp nhiều chuỗi không giúp ích gì cho giá cả.

Trừ khi Pepe đưa ra những diễn biến hấp dẫn, nếu không nó sẽ sớm vượt qua thời điểm phục hồi. Tuy nhiên, Road Map không đưa ra bất kỳ lý do nào để hy vọng. Nó quá tham vọng đối với một shitcoin nhạt nhẽo.

Wall Street Memes hiện đang thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư

Một trong những ứng cử viên chính cho vị trí top 3 meme coin năm nay là Wall Street Memes ($WSM), mà các nhà phân tích tin rằng có thể là nhân tố thay đổi cuộc chơi trong bối cảnh tiền điện tử.

Thật thú vị, Ông trùm công nghệ, người cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt các đồng xu meme, đã từng ba lần tham gia với các Meme Phố Wall. Nhưng điều đó không giải thích được sự cường điệu lớn đằng sau dự án. Là sự phát triển tự nhiên của bộ sưu tập NFT mang tính biểu tượng của người mua ở Phố Wall, đã bán hết trong 32 phút vào năm 2021, đồng xu meme còn nhiều điều đang diễn ra.

Đầu tiên, nó tự hào có một cộng đồng lớn hơn 1 triệu trên các nền tảng truyền thông xã hội. Sự ra mắt của bộ sưu tập đã làm tăng thêm sự quan tâm cho dự án. Ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn nghe về Wall Street Memes, thì chắc hẳn bạn đã xem qua nội dung của nó.

Đúng như tên gọi, chúng có chủ đề xoay quanh Phố Wall và có phạm vi tiếp cận lớn đối với các nhà đầu tư truyền thống và tiền điện tử. $WSM là một trong số ít tiền điện tử có tiềm năng thâm nhập vào cộng đồng nhà đầu tư truyền thống trong năm nay.

Với Token $WSM, mục tiêu của nhóm là cho phép các thành viên cộng đồng tham gia vào quá trình phát triển của nó. Đó là một cách để trả lại cho cộng đồng, khai thác sự cường điệu của đồng xu meme có lịch sử tạo ra lợi nhuận gấp 100 lần trong nháy mắt. Đối với điều này, 50% nguồn cung Token được dành cho các nhà đầu tư bán trước.

50% còn lại sẽ được sử dụng cho thanh khoản CEX/DEX và phần thưởng cộng đồng, điều này sẽ đảm bảo rằng dự án duy trì và xây dựng giá trị ngay cả sau khi niêm yết nền tảng giao dịch ban đầu. Tổng nguồn cung được giới hạn ở mức 2B.

Đợt bán trước $WSM đang bán hết với tốc độ chóng mặt

Bán trước thường là dấu hiệu cho thấy sức mạnh của một dự án. Đánh giá về tiến độ nhanh chóng của việc bán trước Token Memes trên Phố Wall, vốn đã vượt qua mốc 1 triệu đô la trong vòng ba ngày kể từ khi phát hành, $WSM đang hướng đến một vụ nổ 100X.

Lượng truy cập vào đợt bán trước tăng lên từng ngày, do nhiều nhà đầu tư tận dụng ưu đãi giảm giá sớm để tham gia dự án với giá thấp. Việc bán trước được chia thành nhiều giai đoạn với mức giá tăng dần và giới hạn cố định là 30.577.000 đô la. Việc ra mắt DEX được lên kế hoạch vào quý 4 năm 2023, nhưng đợt bán trước có khả năng bán hết trước thời hạn, theo kịp nhu cầu tăng trưởng.

Một đợt airdrop với $WSM trị giá 50.000 đô la để giành lấy cũng đã xúc tác cho sự tương tác trong cộng đồng. 50.000 đô la sẽ được chia cho năm thành viên cộng đồng may mắn. Airdrop là một phần của một loạt các sáng kiến xây dựng cộng đồng mà dự án đã lên kế hoạch cho năm nay. Để giúp bạn có góc nhìn tốt hơn, các thành viên trong cộng đồng phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ đơn giản như theo dõi các Meme Phố Wall trên các kênh xã hội để có cơ hội giành được giải thưởng.

Đợt bán trước nhanh như vũ bão đã thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư đang săn lùng đồng Pepe tiếp theo. Nếu $WSM kiên định với các chiến dịch tiếp thị và xây dựng cộng đồng sáng tạo của mình, thì nó có khả năng đánh bật ApeCoin, Pepe và Shiba Inu để trở thành đồng tiền meme lớn thứ hai với mức vốn hóa thị trường là 8 tỷ đô la vào cuối năm nay.

Việc điều chỉnh giá liên tục của các loại tiền điện tử có vốn hóa cao để chứng minh cho sự phát triển dự án và sức mạnh cộng đồng của chúng sẽ thúc đẩy sự phát triển của các dự án sáng tạo như Wall Street Memes lên bảng xếp hạng 50 loại tiền điện tử hàng đầu.

Truy cập vào Phố Wall Memes Token

Các lựa chọn thay thế hấp dẫn khác: AiDoge và yPredict

$WSM phổ biến rộng rãi được giữ bởi các đề xuất giá trị độc đáo của nó giúp định hình lại bối cảnh tiền điện tử. Trong khi dự án mở ra sức mạnh cộng đồng tiền điện tử để tạo ra lợi nhuận gấp nhiều lần, các dự án mới nổi như AiDoge và yPredict có nền tảng bắt nguồn từ các tình huống sử dụng trong thế giới thực.

Ví dụ: AiDoge là một đồng xu meme cho phép người dùng đúc các meme mới bằng cách sử dụng ứng dụng gốc dựa trên AI của nó. Nó đơn giản hóa quá trình tạo meme. bất chấp việc điều đó nghe có vẻ như là một tình huống sử dụng ngớ ngẩn, nhưng nó có một lượng lớn người dùng tiềm năng. Memes là một trong những thành phần quan trọng của Web 2.0. bất chấp việc mọi người đều thích meme, nhưng không phải ai cũng có thể tạo meme. Công cụ AI của AiDoge thay đổi điều này. Bằng cách sử dụng Token $AI, bất kỳ ai cũng có thể chuyển đổi lời nhắc văn bản của họ thành meme sẵn sàng xuất bản trong vòng vài phút.

Đợt bán trước AiDoge đã bán hết trong vòng vài ngày kể từ khi phát hành, thu về hơn 14,9 triệu đô la. Nhưng các nhà đầu tư vẫn có thể tham gia đợt bán trước với giá niêm yết trước khi DEX ra mắt.

Mua AiDoge với giá niêm yết

Dự án tiếp theo có tiềm năng tăng trưởng lớn trong năm nay là yPredict, một hệ sinh thái AI tất cả trong một dành riêng cho các nhà đầu tư. Nó cung cấp các mô hình dự đoán tiền điện tử tiên tiến được thiết kế bởi các nhà phát triển AI và định lượng cho người dùng thông qua đăng ký hàng tháng. Các đăng ký sẽ được thanh toán bằng YPRED, Token gốc.

Các điểm nổi bật chính của nền tảng là tín hiệu AI, phân tích cảm xúc, phân tích kỹ thuật bằng AI, nhận dạng mẫu biểu đồ hơn 25 và phân tích dữ liệu giao dịch cho hàng nghìn tài sản kỹ thuật số. Các mô hình dự đoán được đào tạo trên hàng tỷ điểm dữ liệu.

Một phân tích cơ bản của dự án có vẻ đầy hứa hẹn. Mức độ phù hợp cao với thị trường của nó nằm ở chỗ ngày càng có nhiều nhà đầu tư tìm kiếm các công cụ đáng tin cậy để điều hướng thị trường tràn ngập bot và thuật toán.

Hãy chắc chắn rằng bạn tham gia đợt bán trước, hiện đang ở giai đoạn thứ sáu, sớm để được chiết khấu cao. Vì vốn hóa thị trường của dự án được giới hạn ở mức 6,5 triệu đô la khi niêm yết, nên nó có nhiều cơ hội phát triển.

Truy cập vào Bán trước yPredict

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: