Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62814 $
-0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
-0.12%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.05%
Tỷ giá BNB BNB BNB
582,71 $
0.04%
Tỷ giá Solana SOL SOL
144,99 $
0.03%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.04%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5913 $
-0.35%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1067 $
-0.02%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,57 $
0.02%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3542 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,02 $
0.24%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.26%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,23 $
-0.00%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
338,96 $
-0.19%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,37 $
0.35%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.06%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
67,53 $
0.33%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Aptos và Casper đứng đầu bảng xếp hạng Người thua cuộc nhiều nhất trong 7 ngày qua trong khi Những người bán trước này tiếp tục tăng trưởng

Aptos và Casper đứng đầu bảng xếp hạng Người thua cuộc nhiều nhất trong 7 ngày qua trong khi Những người bán trước này tiếp tục tăng trưởng

08/11/2022 12:36 read99
Aptos và Casper đứng đầu bảng xếp hạng Người thua cuộc nhiều nhất trong 7 ngày qua trong khi Những người bán trước này tiếp tục tăng trưởng

Trong một tuần mà các đồng altcoin phần nào chứng kiến sự phục hồi về giá, các Token phổ biến Aptos và Casper đứng đầu bảng xếp hạng giảm giá nhiều nhất trong bảy ngày qua. Trong khi đó, hai đợt bán trước tiếp tục tăng khi cảm xúc giảm giá bắt đầu thoát ra khỏi thị trường.

Giá bán trước IMPT có ý thức về môi trường đã bùng nổ vượt qua cột mốc 12 triệu đô la và Dash 2 Trade đã vượt mốc 5 triệu đô la Mỹ vì nó dường như mang lại cho các nhà đầu tư một lợi thế cạnh tranh.

Aptos và Casper Top Bảng xếp hạng những người thua cuộc lớn nhất trong tuần này

Aptos và Casper là hai Token trong top 100 dự án được xếp hạng bị ảnh hưởng nhiều nhất trong tuần này, cả hai đều giảm gần 10%. Những dự án này đã hợp thời trong vài tuần qua, nhưng sự quan tâm đã giảm xuống.

Aptos đã đánh cắp tất cả các tiêu đề vào tháng 10 khi blockchain Meta được tái sử dụng cuối cùng đã mở cửa và ra mắt công chúng. Tuy nhiên, dự án đã nhận được phản ứng dữ dội tiêu cực từ Cryptosphere sau khi biết được cấu trúc tokenomic tồi tệ của nó. Sau khi giữ bí mật về việc phân phối Token cho đến một ngày trước khi ra mắt, nhóm Aptos đã tiết lộ rằng 50% số Token đã nằm trong tay của nhóm. Như bạn mong đợi, cộng đồng nhanh chóng mất hứng thú với dự án.

Casper là một blockchain cấp doanh nghiệp, tiết kiệm năng lượng được thiết kế để cung cấp tất cả các tính năng mà các nhà phát triển mong đợi sẽ thấy trong một ngăn xếp công nghệ.

Việc giảm giá cho cả hai Token là khá đáng ngạc nhiên, vì hầu hết các altcoin đều đang có mức tăng trưởng đáng nể trong tuần này. Các Token như Dogecoin và Arweave đã chứng kiến sự biến động giá khủng khiếp lần lượt là 60% và 40%. Các động cơ khác như Fantom, Chiliz, Matic và Shiba Inu đều tăng hơn 20%.

Bán trước Token Tiếp tục tăng trưởng khi Kỳ vọng Tăng lên

Với việc thị trường altcoin chứng kiến sự phục hồi trong tuần này, không có gì đáng ngạc nhiên khi biết rằng một số Token bán trước đang chứng kiến lực kéo tăng lên. Token bán trước thường mang lại cơ hội sinh lợi cao nhất để đầu tư vào các dự án vững chắc với mức giá thường thấp nhất có thể.

Tất nhiên, luôn cần phải có sự thẩm định khi đầu tư vào các token bán trước. Các nhà đầu tư phải chắc chắn rằng đội ngũ này đáng tin cậy và có chuyên môn để đưa dự án của họ thành hiện thực. Hơn nữa, các nhà đầu tư cũng cần đảm bảo rằng các dự án bán trước có chỗ trên thị trường và đưa ra một ý tưởng mới lạ.

Hai bản bán trước với các đội vững chắc và các nhiệm vụ đặc biệt là IMPT và Dash 2 Trade.

IMPT Tăng vọt qua 12 triệu đô la khi các nhà đầu tư tập trung vào môi trường nhìn thấy tương lai xanh

Giá bán trước IMPT hiện đã chính thức vượt qua cột mốc 12 triệu đô la khi các nhà đầu tư tập trung vào môi trường bắt đầu nhận ra tác động mà thị trường tín dụng carbon phi tập trung sẽ có đối với định hướng tương lai của ngành công nghiệp tiền điện tử.

Dự án tìm cách mở ra thị trường tín chỉ carbon phức tạp cho công chúng để cho phép các cá nhân và doanh nghiệp giảm dấu vết carbon của họ. Họ có ý định lưu trữ các khoản tín dụng carbon chính hãng dưới dạng NFT trên blockchain để cung cấp sự minh bạch cho những người mua thường do dự khi tham gia do gian lận tín dụng carbon và các trò gian lận như tính hai lần.

Hơn nữa, IMPT cũng cung cấp một phương pháp cho phép người mua sắm kiếm được các khoản tín dụng carbon như một khoản tiền hoàn lại khi tiến hành mua sắm hàng ngày của họ. Dự án đã hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng thế giới sẵn sàng phân bổ tỷ lệ lợi nhuận doanh thu cụ thể cho các dự án môi trường. Biên lợi nhuận bán hàng được giữ dưới dạng Token IMPT cho đến khi người dùng có đủ tiền để hoán đổi chúng để lấy tín dụng carbon. IMPT đã hợp tác với các chi nhánh như Puma, The North Face, Udemy, Netflix, Samsung, River Island và Booking.com.

Truy cập IMPT Presale

Giao dịch Dash 2 kết thúc ở mốc 5 triệu đô la Mỹ để cung cấp cho nhà đầu tư những thông tin chi tiết đẳng cấp thế giới.

Giao dịch bán trước Dash 2 cũng sắp kết thúc ở mốc 5 triệu đô la Mỹ trong vòng chưa đầy hai tuần. Do đó, các nhà đầu tư đang nhanh chóng giành lấy các Token D2T vì chúng sẽ được sử dụng làm thanh toán cho các đăng ký trên nền tảng phân tích và thông minh đẳng cấp thế giới sẽ giúp các nhà đầu tư đưa giao dịch của họ lên một tầm cao mới.

Dash 2 Trade cung cấp thông tin chi tiết chuyên sâu về thị trường để cung cấp cho các nhà đầu tư lợi thế cạnh tranh và giúp họ tạo ra các chiến lược đánh bại thị trường. Ngoài ra, nền tảng sẽ có các tín hiệu giao dịch tiền điện tử, dự đoán và phân tích xã hội để giúp các nhà đầu tư đưa ra quyết định sáng suốt.

Dự án được dẫn dắt bởi đội ngũ có năng lực với bề dày thành công. Họ là cùng một nhóm đã tạo ra Learn 2 Trade, một nền tảng thông tin chi tiết về giao dịch thu hút hơn 70.000 người dùng. Cùng một nhóm này đã hợp tác với các nhà đầu tư tiền điện tử có lợi nhuận, các quants và các nhà phát triển AI để cung cấp một bảng điều khiển và hệ sinh thái giao dịch tiền điện tử.

Truy cập D2T Presale

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: