Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Argentina nói không với thanh toán bằng tiền điện tử, Pháp chấp nhận "những người có ảnh hưởng tài chính": luật được giải mã, ngày 1–8 tháng 5

Argentina nói không với thanh toán bằng tiền điện tử, Pháp chấp nhận "những người có ảnh hưởng tài chính": luật được giải mã, ngày 1–8 tháng 5

09/05/2023 05:15 read94
Argentina nói không với thanh toán bằng tiền điện tử, Pháp chấp nhận

Ngân hàng trung ương Argentina đã cấm các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cung cấp các giao dịch tiền điện tử, đồng thời cho biết thêm rằng họ có ý định giảm mức độ tiếp xúc của hệ thống thanh toán quốc gia đối với tài sản kỹ thuật số.

Tuần trước đã mang lại một số phát triển quốc tế quan trọng trong quy định. Ngân hàng trung ương Argentina đã cấm các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán cung cấp các giao dịch tiền điện tử, đồng thời cho biết thêm rằng họ có ý định giảm mức độ tiếp xúc của hệ thống thanh toán quốc gia đối với các tài sản kỹ thuật số. Trong khi các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán địa phương từ chối bình luận về quyết định này, phòng công nghệ tài chính Argentina kêu gọi chính phủ xem xét lại, tuyên bố rằng nó hạn chế quyền truy cập vào một công nghệ mang lại nhiều lợi ích và cơ hội cho xã hội của chúng ta.

Tại Pháp, Ủy ban Thượng viện về các vấn đề kinh tế đã thông qua một sửa đổi cho phép các công ty tiền điện tử đã đăng ký thuê những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội cho mục đích quảng cáo và khuyến mại. Từ ngữ mới sẽ cho phép các công ty đã đăng ký với Cơ quan quản lý thị trường tài chính Pháp thuê những người có ảnh hưởng đến sản phẩm.

Trong khi đó, Nigeria đang chuẩn bị các quy định mới của ngành cho các nền tảng tài sản kỹ thuật số. Ủy ban chứng khoán và nền tảng giao dịch Nigeria (SEC) đang xem xét cho phép nền tảng giao dịch kỹ thuật số được cấp phép liệt kê các Token được hỗ trợ bởi các tài sản cụ thể, bao gồm vốn chủ sở hữu, nợ và tài sản. SEC cũng nhằm mục đích đăng ký các công ty fintech với tư cách là nhà môi giới phụ kỹ thuật số, trung gian gây quỹ cộng đồng, nhà quản lý quỹ và nhà phát hành tiền mã hóa. Chính quyền sẽ không đăng ký nền tảng giao dịch tiền điện tử cho đến khi ngân hàng trung ương cung cấp các quy định rõ ràng cho thị trường tiền điện tử.

Nhà Trắng xây dựng tiêu chuẩn quốc tế cho DLT

Chính phủ Hoa Kỳ đã công bố chiến lược tiêu chuẩn quốc gia cho các công nghệ quan trọng và mới nổi, với blockchain là một trong số đó. Chiến lược quốc gia cho thấy rằng công nghệ sổ cái phân tán (DLT) và cơ sở hạ tầng kỹ thuật số sẽ ngày càng tác động và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực kinh tế. Một số lĩnh vực chính nơi các công nghệ này sẽ được thử nghiệm tích cực bao gồm cơ sở hạ tầng tự động và được kết nối, chẳng hạn như cộng đồng thông minh và Internet vạn vật. DLT có thể đặc biệt hữu ích trong việc xây dựng các tính năng và dịch vụ dựa trên quyền riêng tư và an ninh mạng.

Đọc tiếp

Hạ viện Bắc Carolina thông qua dự luật cấm thanh toán CBDC cho tiểu bang

Hạ viện Bắc Carolina đã nhất trí thông qua luật cấm thanh toán cho tiểu bang Hoa Kỳ bằng tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Phiên bản mới nhất của luật nhằm mục đích cấm các cá nhân sử dụng CBDC cho bất kỳ khoản thanh toán nào cho nhà nước. Nó cũng cấm Cục Dự trữ Liên bang sử dụng Bắc Carolina làm nơi thử nghiệm tiềm năng cho phi công CBDC của chính họ. Dự luật hiện sẽ được chuyển đến Thượng viện, nơi nó phải được thông qua trước khi được ký thành luật hoặc bị Thống đốc Roy Cooper phủ quyết.

Đọc tiếp

Thống đốc Montana ký thành luật dự luật khai thác tiền điện tử

Thống đốc Montana Greg Gianforte đã ký một dự luật thành luật về cơ bản là ngăn chính quyền địa phương trong tiểu bang thông qua luật cấm khai thác tiền điện tử. Luật pháp bảo vệ hiệu quả các quyền của máy khai thác tiền điện tử trong tiểu bang bằng cách sửa đổi các luật hiện hành, cấm các mức giá điện phân biệt đối xử đối với các công ty khai thác và không cho phép đánh thuế đối với tiền điện tử được sử dụng làm phương thức thanh toán. Nó được giới thiệu một phần như một biện pháp phòng ngừa để đáp lại một số đề xuất ở các tiểu bang khác.

Đọc tiếp

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bắc Carolina, Khai thác mỏ, CBDC, DLT, Nhà Trắng, Pháp, Argentina, Nigeria,