Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Armaldia: Chơi, mua NFT của riêng bạn, kiếm lợi nhuận

Armaldia: Chơi, mua NFT của riêng bạn, kiếm lợi nhuận

06/04/2022 19:26 read136
Armaldia: Chơi, mua NFT của riêng bạn, kiếm lợi nhuận

Việc chuyển đổi Facebook sang Meta là một sự thay đổi khái niệm đối với Metaverse và Web 3.0, tiền điện tử và NFT (Token không thể thay thế) được cộng đồng toàn cầu coi là một bước nhảy vọt thay đổi trò chơi với tiềm năng to lớn.

  • Số lượng người dùng tiền điện tử toàn cầu ước tính là 106 triệu người trên thế giới.
  • 13% người Mỹ đã mua hoặc giao dịch tiền điện tử trong 12 tháng qua. (Để so sánh, chỉ có 24% người Mỹ đầu tư vào cổ phiếu).
  • Ngay cả những công ty lớn hơn như Tesla hay Square cũng có tới 7-10% tài sản của họ bằng tiền điện tử.
  • Vào năm 2021, các nhà đầu tư đã rót kỷ lục 30 tỷ đô la vào tiền điện tử.

Armaldia là một địa cầu siêu đảo giả tưởng. Đây là một trò chơi mã hóa MMO duy nhất về kinh tế, xã hội, sử dụng chuỗi BNB (chuỗi thông minh BInance). Vũ trụ bao gồm 198 nghìn mảnh đất tạo ra doanh thu có thể được mua dưới dạng NFT. Một trục quay là một cuộc chiến. Chiến tranh là trò giải trí chính và cung cấp tiền bạc. Trò chơi xây dựng bao gồm xây dựng, sản xuất tài nguyên và thương mại.

Tiền điện tử và Web 3.0 là cạnh của hiện tại

Web 3.0 bao gồm người anh em nhỏ của tiền điện tử NFT, thực tế ảo và tăng cường nhập vai và các sứ giả phi tập trung được bảo mật là Secretum cung cấp toàn quyền sở hữu dữ liệu.

Armaldia là một trong những hiện tượng Web 3.0, một trò chơi cryptogame thuộc thể loại xây dựng thành phố. bất chấp việc nó có khả năng mở rộng vô hạn, nhưng nó là một trong những loại.

Việc chuyển từ Web 2.0 sang Web 3.0 tương ứng với việc chuyển từ Web 1.0 sang Web 2.0. Sự khác biệt giữa Web 2.0 và Web 3.0 nằm ở nguyên tắc hoạt động của chúng dựa trên các giá trị nhất định.

Trong Web 3.0 mọi người đều sở hữu dữ liệu. Không cần trung gian do hợp đồng thông minh. Mọi thứ đều được cung cấp tự động và không có người quản lý. Quá trình này minh bạch và do đó đáng tin cậy.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Giá trị của Armaldia như một trò chơi blockchain

Blockchain hoạt động như một cấu trúc theo chiều ngang và tự do hơn, một giải pháp thay thế trong tương lai cho việc kiểm duyệt Web 2.0 của các công ty độc quyền thị trường.

Armaldia sử dụng Binance Smart Chain để hỗ trợ NFT. Binance NFT là thị trường NFT tập trung lớn nhất thế giới với chế độ xem và giao dịch nhiều loại vật phẩm trong trò chơi, trái đất ảo, tác phẩm nghệ thuật, v.v. - với phí giao dịch cố định chỉ 1%. BNB nhanh hơn và rẻ hơn so với các blockchain khác với cơ sở hạ tầng khuếch đại.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2021, Binance NFT đã trở thành thị trường NFT lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới, bán hơn 1 triệu NFT và hợp tác với hơn 800 người sáng tạo trên toàn thế giới.

Điểm mạnh của trò chơi blockchain Armaldia:

  • Vì trò chơi trực tuyến sử dụng một hệ thống mã hóa blockchain mạnh mẽ để bảo mật các giao dịch, nên nó cung cấp mức độ bảo mật và ẩn danh cao.
  • Metaverse trên BNB Blockchain được sử dụng cho Armaldia không phải là tập trung.
  • Cryptogame cung cấp một phương thức thanh toán nhanh chóng mà không cần bất kỳ trung gian nào như ngân hàng hoặc công ty tín dụng.
  • Giao dịch thoải mái. Không có vấn đề bồi hoàn thường liên quan đến thẻ tín dụng.
  • Armaldia giả sử kiếm NFT tiền điện tử bằng cách trả tiền.
  • Thu nhập thụ động. Chơi và đạt được.

Chơi để kiếm tiền trong Armaldia metaverse

Armaldia là một blockchain sáng tạo đã được tạo ra để thêm NFT vào trò chơi điện tử. Nó là một vũ trụ trò chơi phức tạp với các đối tượng NFT bên trong. Một số người trong số họ đóng một vai trò quan trọng trong trò chơi. Một bước đi mang tính cách mạng của Armaldia liên quan đến phiên bản Web 2.0 của trò chơi điện tử là lợi nhuận thực tế cho người chơi.

Người chơi có thể kiểm soát nguồn cung cấp hạn chế các lô đất có giá trị cao, mỗi lô đất là một NFT duy nhất và không thể thay thế, khối xây dựng cơ bản của Armaldia.

Armaldia giả định xây dựng và cá nhân hóa các tòa nhà cũng như buôn bán tài nguyên. Mọi thứ để kiếm được nhiều tiền hơn, tiếp tục khuếch đại và tăng giá trị của NFT bằng cách tùy chỉnh nó. Lợi nhuận thu được thông qua nền tảng giao dịch giữa những người chơi.

Hai loại cốt truyện (và chủ đề hình ảnh tương ứng) được viết kịch bản hoàn hảo: vùng đất hoang dã và vùng đất công nghệ. Thêm vào đó, có một cuộc chiến có cấu trúc tương tác giữa hai phe xung đột. Chỉ các tòa nhà được xây dựng dành riêng cho chiến tranh mới có thể bị phá hủy, trong khi các tòa nhà NFT vẫn an toàn.

Trò chơi bao gồm ba bước chính:

  • Chuẩn bị: xây dựng các tòa nhà, lấy và giao dịch tài nguyên để chuẩn bị cho chiến tranh. Đây là một giai đoạn NFT.
  • Chiến tranh: tạo ra sức mạnh cho các tòa nhà đã xây dựng của bạn, phá hủy các tòa nhà của kẻ thù.
  • Phục hồi: thu thập tài nguyên từ cuộc chiến cho chu kỳ tiếp theo.

Trò chơi tiền điện tử Armaldia đang xây dựng, kinh doanh và kiếm lợi nhuận từ đất đai, hình đại diện và bất động sản. Điểm hấp dẫn chính là chiến tranh. Kho báu là một NFT được cá nhân hóa. Mỗi người chơi là một chủ đất NFT ảo. Armaldia là một sự thay đổi không thể vượt qua trong trò chơi trực tuyến.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: