Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Ba phần tư các tổ chức sử dụng tiền điện tử trong ba năm: Ripple

Ba phần tư các tổ chức sử dụng tiền điện tử trong ba năm: Ripple

12/08/2022 17:01 read130
Ba phần tư các tổ chức sử dụng tiền điện tử trong ba năm: Ripple

Báo cáo giá trị mới của Ripple về tiền điện tử và blockchain doanh nghiệp nêu bật tiện ích NFT, blockchain và CBDC trong cài đặt kinh doanh.

Một con số khổng lồ 76% các tổ chức tài chính được khảo sát có kế hoạch sử dụng tiền điện tử trong vòng ba năm tới, theo báo cáo. Báo cáo mới của Ripple nêu bật các xu hướng trong việc áp dụng và sử dụng các công nghệ mới nổi như tiền điện tử và blockchain trong các tổ chức tài chính và doanh nghiệp.

Cả tổ chức tài chính và doanh nghiệp đều hiểu được lợi ích của việc sử dụng tiền điện tử nội bộ. Lý do phổ biến nhất là tiền điện tử cho phép nhiều người tiếp cận với nhiều dịch vụ tài chính hơn, 42% tổ chức tài chính và 41% doanh nghiệp cho biết.

Theo cuộc khảo sát, quản lý danh mục đầu tư và thanh toán được coi là những bổ sung có giá trị nhất cho thế giới doanh nghiệp. Quản lý danh mục đầu tư được trình bày chi tiết như phòng ngừa rủi ro chống lại lạm phát, phòng ngừa rủi ro chống lại các loại tài sản khác và đánh giá tài sản. Những người tham gia cho biết bảo mật và chất lượng dữ liệu là hai lợi ích chính của việc sử dụng blockchain và tiền điện tử để thanh toán.

Có liên quan: Nhiệm vụ đối với các doanh nghiệp blockchain là xây dựng lại niềm tin toàn cầu

Tuy nhiên, vì đây là một công nghệ mới nổi nên việc áp dụng vẫn là một cuộc chiến khó khăn đối với các tổ chức lớn. Theo báo cáo, các doanh nghiệp và tổ chức tài chính đều nhận thấy rằng sự thiếu hiểu biết chung là một trong những thách thức lớn nhất.

Tuy nhiên, báo cáo cũng nhấn mạnh rằng quá trình di chuyển chậm chạp của các quy định xung quanh ngành này đã gây ra sự do dự từ những người dùng tiềm năng. Các quy định từ các quốc gia trên toàn cầu đã thay đổi liên tục khi các quan chức gấp rút theo kịp bối cảnh tiền điện tử có nhịp độ nhanh.

Gần đây, các cơ quan quản lý ở Hoa Kỳ đã chịu sự giám sát của Quốc hội Hoa Kỳ vì các hành động phi tư pháp của họ đối với các công ty tiền điện tử. Ủy ban chứng khoán và sàn giao dịch (SEC) của Hoa Kỳ đang trong quá trình triển khai các quy định hiệu quả về tiền điện tử cho một trong những khu vực hoạt động tích cực nhất trong ngành.

Có liên quan: Nhóm thương mại công nghệ kêu gọi sự rõ ràng về quy định, tuyên bố mất việc làm do tiền điện tử đe dọa lợi ích của Hoa Kỳ

Bất chấp những thất bại trong các quy định về tiền điện tử và các quy định thiếu chặt chẽ, báo cáo vẫn cho thấy sự quan tâm tích cực của các tổ chức toàn cầu và tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). 34% các tổ chức được khảo sát nói rằng CBDCs sẽ giúp thúc đẩy quá trình số hóa tài chính và mang lại khả năng tiếp cận tín dụng nhiều hơn cho người tiêu dùng và doanh nghiệp.

Từ góc độ toàn cầu, báo cáo đã phân tích sự quan tâm của Token không thể phát tán trong khu vực (NFT) dựa trên lợi ích cảm xúc và chức năng. Những người được hỏi ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương có khả năng mua NFT vì lý do tình cảm hoặc cảm xúc cao hơn ba lần so với các lý do khác. Trong số tám thể loại NFT được liệt kê, 55% cho biết NFT liên quan đến âm nhạc được quan tâm nhiều nhất.

Tính bền vững cũng được đánh giá, vì nó vẫn là một chủ đề nóng cả trong và ngoài ngành. Theo dữ liệu của Ripple, hơn 75% người tiêu dùng được khảo sát thích mua tiền điện tử bền vững. Hơn 20% khẳng định họ sẽ chỉ mua tiền điện tử "bền vững".

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Ripple, XRP, Fintech, Doanh nghiệp, Báo cáo,