Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Babylon Chain đặt mục tiêu nâng cao tiện ích Bitcoin thông qua Stake, CEO tiết lộ

Babylon Chain đặt mục tiêu nâng cao tiện ích Bitcoin thông qua Stake, CEO tiết lộ

02/05/2024 18:18 read51
Babylon Chain đặt mục tiêu nâng cao tiện ích Bitcoin thông qua Stake, CEO tiết lộ

Trong tập mới nhất của SlateCast, CryptoSlate
đã chào đón David Tse, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Babylon Chain, để thảo luận về khái niệm đột phá về Bitcoin Stake và tiềm năng bảo mật Web3 của nó.

Tham gia cùng David còn có Biên tập viên cấp cao Liam “Akiba” Wright và Giám đốc điều hành CryptoSlate Nate Whitehill, những người đã nghiên cứu sâu hơn về sự phức tạp của giao thức đổi mới này và những tác động sâu rộng của nó.

Thuộc tính bị đánh giá thấp của Bitcoin

Cuộc trò chuyện bắt đầu với việc David nêu bật các thuộc tính thường bị bỏ qua của Bitcoin, đặc biệt là chức năng của nó như một máy chủ đánh dấu thời gian toàn cầu. “Bitcoin là một máy chủ đánh dấu thời gian toàn cầu, một máy chủ đánh dấu thời gian toàn cầu. Và đó là một tài sản bị đánh giá thấp,” ông nói, nhấn mạnh tầm quan trọng của khía cạnh này trong bối cảnh sứ mệnh của Chuỗi Babylon.

Giới thiệu Chuỗi Babylon và Đặt cược Bitcoin

Akiba sau đó hỏi về cách tiếp cận độc đáo của Chuỗi Babylon nhằm cho phép các nhà giữ Bitcoin kiếm được lợi nhuận bằng cách Đặt cược tài sản của họ một cách an toàn mà không cần bắc cầu hoặc gói. David giải thích mô hình bảo mật được chia sẻ làm nền tảng cho giao thức của họ:

"Chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng các chuỗi Proof-Of-Stake này, chúng đều có hoàn cảnh sử dụng riêng. Vì vậy, bất kể chuỗi đó có hữu ích hay không, nền kinh tế được cho là hữu ích, ứng dụng được cho là hữu ích hay không Ít nhất nó có một loại tình huống sử dụng riêng, đó là Đặt cược và về bản chất, chuỗi Proof-Of-Stake không có điều này, bởi vì Bitcoin là bằng chứng công việc.

Và vì vậy, chúng tôi bắt đầu suy nghĩ, có thị trường Stake mới và đang phát triển này, nhưng có Bitcoin, giống như tài sản lớn nhất. Sẽ thật tuyệt nếu chúng ta cũng có thể cung cấp cho nó tình huống sử dụng Đặt cọc phải không?"

Hệ sinh thái Cosmos và hơn thế nữa

Thảo luận về trọng tâm của Chuỗi Babylon vào hệ sinh thái Cosmos, David nhấn mạnh sự trưởng thành của công nghệ Tendermint và Cosmos SDK, cũng như Luận án Chuỗi ứng dụng, phù hợp với tầm nhìn của họ về bảo mật nhiều chuỗi thông qua Bitcoin Stake.

Tuy nhiên, ông tiết lộ một sự phát triển thú vị, lưu ý rằng một hệ sinh thái mới đang nổi lên xung quanh Bitcoin, được thúc đẩy bởi những bài học từ hệ thống Proof-Of-Stake. David chia sẻ: “Có một hệ sinh thái mới đang nổi lên, xung quanh chính Bitcoin”. Anh ấy tiếp tục:

"Đây không phải là những gì chúng tôi mong đợi hai năm trước. Chúng tôi nghĩ rằng hệ sinh thái Proof-Of-Stake này đang thực sự bùng nổ Bitcoin, và bản thân nó rất cô đơn. Chúng tôi sử dụng bảo mật Bitcoin để giúp những Proof-Of- này Hệ sinh thái cổ phần Nhưng bây giờ có điều gì đó đã xảy ra là mọi người đang học hỏi từ các hệ sinh thái Proof-Of-Stake này.”

Tương lai của Giáo dục và Nghiên cứu Blockchain

Đến cuối cuộc thảo luận, Akiba đã thăm dò suy nghĩ của David về hiện trạng giáo dục và nghiên cứu blockchain tại các trường đại học và liệu việc thực hiện có đủ để đào tạo thế hệ tiếp theo hay không những người đổi mới và doanh nhân trong không gian.

David thừa nhận sự quan tâm ngày càng tăng của sinh viên, đặc biệt là sinh viên đại học, nhưng lưu ý rằng các giáo sư thiếu sự tham gia, trích dẫn bản chất bảo thủ của giới học thuật và danh tiếng có phần bị hoen ố của tiền điện tử do các sự cố cấp cao.

"Có rất ít giáo sư thực hiện nghiên cứu về blockchain. Vì vậy, những sinh viên này gần như tự mình làm việc đó. Và tôi nghĩ chúng ta nên làm nhiều hơn nữa với tư cách là một tổ chức để cung cấp thêm giáo dục và mở rộng mối quan tâm này về blockchain."

Tập SlateCast với David Tse đã khám phá sứ mệnh đầy tham vọng của Chuỗi Babylon nhằm kích hoạt Bitcoin Stake và tận dụng tiền điện tử lớn nhất thế giới để bảo mật Web3. Khi ngành công nghiệp tiếp tục phát triển, các giải pháp đổi mới như Chuỗi Babylon có thể đóng vai trò then chốt trong việc định hình tương lai của hệ sinh thái phi tập trung, đồng thời nêu bật nhu cầu chú trọng hơn vào giáo dục và nghiên cứu blockchain trong các tổ chức học thuật.



Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: