Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63209 $
-0.22%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3483 $
-0.36%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9989 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
585,21 $
0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,26 $
-0.11%
Tỷ giá USDC USDC USDC
0,9999 $
-0.02%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,4778 $
-0.07%
Tỷ giá Toncoin TON TON
7,67 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1263 $
-0.18%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3990 $
-0.08%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
29,74 $
-0.58%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1251 $
0.12%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.31%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,28 $
0.17%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,35 $
0.46%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
392,12 $
-0.58%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
5,34 $
0.08%
Tỷ giá Uniswap UNI UNI
9,42 $
-0.72%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
75,21 $
-0.30%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,5654 $
0.01%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bạn đang nghĩ đến việc mua Bitcoin? Tiền điện tử mới Battle Infinity danh sách trên PancakeSwap và là giải pháp thay thế tốt hơn

Bạn đang nghĩ đến việc mua Bitcoin? Tiền điện tử mới Battle Infinity danh sách trên PancakeSwap và là giải pháp thay thế tốt hơn

26/08/2022 00:36 read98
Bạn đang nghĩ đến việc mua Bitcoin? Tiền điện tử mới Battle Infinity danh sách trên PancakeSwap và là giải pháp thay thế tốt hơn

Bitcoin có thể là tiền điện tử lớn nhất theo mức độ phổ biến và vốn hóa thị trường, nhưng có những lựa chọn thay thế tốt hơn có thể tạo ra lợi nhuận thậm chí lớn hơn không?

Một số ICO tốt nhất đã mang lại lợi nhuận lớn cho các nhà đầu tư và IBAT đang sẵn sàng cho việc niêm yết trên PancakeSwap (IDO của nó).

Có phải là thời điểm tốt để đầu tư vào Bitcoin?

Các cuộc đóng cửa toàn cầu đã dẫn đến sự xáo trộn thị trường tài chính, nhưng giai đoạn đó được chứng minh là thời điểm tốt nhất để đầu tư. Bitcoin (BTC) giảm xuống chỉ còn hơn 4.000 đô la. Điều đó đã làm rung chuyển thị trường, nhưng các nhà đầu tư mua BTC vào thời điểm đó đã có một đợt tăng giá hoành tráng trong 18 tháng tới.

Bitcoin đạt mức cao nhất mọi thời đại (ATH) là 69.000 đô la vào tháng 11 năm 2021. Thị trường sụt giảm nghiêm trọng sau đó, với BTC mất 73% giá trị. Phần tồi tệ nhất là nhiều nhà đầu tư kỳ vọng giá sẽ giảm hơn nữa. Thị trường đang rất giảm giá vào lúc này và Bitcoin dường như đã hết khả năng để tạo ra một ATH mới.

Bitcoin đã phục hồi nhẹ kể từ khi giảm, nhưng có vẻ như Price Action mới nhất của nó là một sự phục hồi so với ATH được thiết lập vào năm 2018. Vì vậy, thị trường mong đợi một đợt tăng giá ngắn hạn trước khi Bitcoin tự bật lên và tiếp tục giảm giá trong nhiều năm thị trường.

Nếu Bitcoin không phải do tăng giá quá lớn, thì đó có thể là đồng xu nào?

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Battle Infinity danh sách trên PancakeSwap

Thị trường tiền điện tử đã tiết lộ rằng sự biến động lớn nhất của Token thường xảy ra trong các đợt niêm yết chính và các sự kiện xúc tác. Battle Infinity sẽ sớm có cả hai. Tin tức lớn đầu tiên là Token Battle Infinity, IBAT, sẽ được liệt kê trên PancakeSwap vào ngày 17 tháng 8 năm 2022 lúc 16:00 UTC.

Tin tức chính khác là những người nổi tiếng lớn đang tham gia trò chơi tiền điện tử này. Người sáng lập Battle Infinity, Sureshi Joshi, tuyên bố, tôi có thể xác nhận hôm nay rằng Irfan Pathan, vận động viên cricket quốc tế, nữ diễn viên Bollywood và cựu Hoa hậu Hoàn vũ đã trở thành nữ diễn viên Urvashi Rautela, sẽ tham gia với tôi tại bữa tiệc ra mắt Battle Infinity của chúng tôi ở Delhi vào thứ Tư.

Vậy có gì ồn ào về trò chơi thể thao giả tưởng dựa trên NFT này?

Đánh tráo

Battle Infinity cho phép người chơi kiếm phần thưởng trên sáu nền tảng. Người chơi cạnh tranh trong IBAT Premier League bằng cách xây dựng đội trong khi kiếm tiền từ đất. Để làm cho trò chơi hấp dẫn hơn nữa, các nhà phát triển đã cho phép những người chơi trung thành cũng có thể kiếm tiền.

Dự án tiền điện tử này chuyển một phần Token IBAT kiếm được từ phí giao dịch sang Pool Staking toàn cầu. Từ đó, đồng tiền Battle Infinity được phân phối cho những người chơi tích cực như một phần thưởng cho những đóng góp của họ cho hệ sinh thái.

Giải trí

bất chấp việc người chơi có thể kiếm được bằng cách chơi Battle Infinity, họ cũng có thể sử dụng Battle Swap để làm nền tảng giao dịch phần thưởng của họ cho các loại tiền tệ khác. Battle Arena là nơi người chơi gặp gỡ và tương tác trong thời gian thực với hình đại diện của họ.

Thị trường NFT có các tài sản và ký tự được mã hóa để gắn giá trị cho chúng. Người chơi có thể sử dụng các NFT này để tham gia IBAT Premier League và tạo kiểu cho hình đại diện của họ bằng những kiểu tóc và phụ kiện thời trang độc đáo.

Dự án NFT này dành cho những việc lớn, vì vậy các nhà đầu tư có thể tham gia vào hành động bằng cách cập nhật các cảnh báo mới nhất qua Battle Infinity Telegram (quản trị viên sẽ không DM trước của bạn).

Bán trước tiền điện tử khác

Đợt bán trước Battle Infinity đã bán hết trong vòng 24 ngày kể từ ngày ra mắt, nhưng các nhà đầu tư có thể tham gia đợt bán trước Tamadoge (TAMA). Bán hết nhanh nên tốt nhất nhà đầu tư vào ở ngay.

TAMA cũng được định sẵn để niêm yết sàn giao dịch. LBank đã tweet rằng họ sẽ niêm yết TAMA và một nền tảng giao dịch phi tập trung, Uniswap, cũng sẽ liệt kê nó.

Điều đó có nghĩa là khối lượng giao dịch nhiều hơn cho đồng tiền này. Thông tin thêm về Tamadoge có thể được tìm thấy trên kênh Tamadoge Telegram.

Battle Infinity và Tamadoge đã kết hợp các yếu tố metaverse và P2E để biến mình thành một khoản đầu tư hấp dẫn.

Truy cập Battle Infinity Now

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: