Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bản demo thanh toán Bitcoin của kẻ xấu đã được tổ chức nhưng cửa hàng Chicago sẽ sớm chấp nhận tiền điện tử

Bản demo thanh toán Bitcoin của kẻ xấu đã được tổ chức nhưng cửa hàng Chicago sẽ sớm chấp nhận tiền điện tử

12/04/2022 05:28 read164
Bản demo thanh toán Bitcoin của kẻ xấu đã được tổ chức nhưng cửa hàng Chicago sẽ sớm chấp nhận tiền điện tử

Cửa hàng tiện lợi Chicago nơi Giám đốc điều hành của Strike Jack Mallers đã mua soda bằng Bitcoin (BTC) hiện không thể xử lý các khoản thanh toán tiền điện tử như đã chứng minh nhưng có kế hoạch sớm tích hợp chúng, một người quản lý tại Galleria Market, Rhia Amin, nói với WebGiaCoin vào ngày 11 tháng 4.

Người quản lý đã làm rõ rằng cửa hàng không có các phê duyệt pháp lý và quy định cần thiết để triển khai phương thức thanh toán mới của Strike nhưng đang trong quá trình bảo mật chúng để có thể tích hợp thanh toán dựa trên Lightning Network. Họ cũng xác nhận rằng tuyên bố của Mallers là thực tế và cửa hàng sẽ chấp nhận thanh toán dựa trên Bitcoin thông qua Strike sau khi đảm bảo các phê duyệt cần thiết.

Người quản lý cũng nói với WebGiaCoin rằng video trình diễn từ bài phát biểu về Bitcoin 2022 của Mallers đã được dàn dựng và quay vì mục đích thương mại. Tuy nhiên, họ bác bỏ suy đoán trên mạng xã hội rằng cửa hàng không biết những gì đang được quay và xác nhận rằng họ biết đó là để thanh toán bằng Bitcoin.

Tuyên bố gây tranh cãi?

Thông báo của kẻ xấu tại Bitcoin 2022 rằng các công ty trên khắp Hoa Kỳ sẽ sớm có thể chấp nhận Bitcoin thông qua Lightning Network đã gây ra một làn sóng tranh luận trong cộng đồng tiền điện tử.

Việc thanh toán bằng Bitcoin và thanh toán bằng tiền pháp định có thể được coi là giống như việc chấp nhận Bitcoin hay không vẫn đang được tranh cãi gay gắt. Nhiều người cũng tin rằng Lightning Network không có khả năng như những gì Mallers đề xuất hoặc các công ty như McDonald's thậm chí sẽ sử dụng nó.

Dựa trên cuộc tranh luận, một nhóm giao dịch tiền điện tử trên Twitter có tên whalePool đã tuyên bố vào ngày 8 tháng 4 rằng video trình diễn mà Mallers hiển thị trong bài phát biểu của anh ta đã được dàn dựng và cửa hàng không biết bitcoin là gì hay anh ta đang quay gì.

Như đã đề cập ở trên, WebGiaCoin đã liên hệ với cửa hàng để đưa ra bình luận và một người quản lý xác nhận rằng bộ phim chỉ được quay với mục đích thương mại. Vào thời điểm quay phim, cửa hàng Galleria Market ở Chicago không chấp nhận Bitcoin thông qua Lightning Network và vẫn không thể làm như vậy.

Theo quản lý của Galleria Market, cửa hàng dự định chấp nhận Bitcoin trong tương lai sau khi hoàn thành các yêu cầu pháp lý và hoàn tất phê duyệt để cài đặt Lightning Network.

Hơn nữa, người quản lý xác nhận rằng họ biết Strike đã tạo ra bộ phim để cho thấy cách thanh toán bằng Bitcoin hoạt động. Họ cũng biết Jack Mallers và Strike là ai và điều gì trái ngược với một phần khẳng định của whalePool trên mạng xã hội. Bạn có thể xem video được đề cập trực tiếp từ luồng trực tiếp Bitcoin 2022 bên dưới lúc 8:43:34.

Các video minh họa thường được dàn dựng để đảm bảo rằng thông điệp rõ ràng và được truyền tải như dự kiến. Tuy nhiên, những lời chỉ trích về cuộc biểu tình của Mallers gây hiểu lầm dường như đúng ở một mức độ nhất định.

Ngoài ra, từ một tuyên bố từ chối trách nhiệm nhỏ - không được đánh dấu trong bài phát biểu - ở một trong những điểm nhỏ, bản trình bày bao gồm các tuyên bố hướng tới tương lai liên quan đến việc đưa thanh toán qua mạng Lightning vào trải nghiệm thanh toán tại cửa hàng.

Mallers presentation Nguồn: YouTube

Các tuyên bố được coi là hướng tới tương lai vì có một số rủi ro và sự không chắc chắn đã biết và chưa biết, nhiều rủi ro trong số đó nằm ngoài tầm kiểm soát của NCR.

Những yếu tố rủi ro này bao gồm những yếu tố được liệt kê trong 10-K của NCR Corporation, được đệ trình lên SEC vào tháng Hai. 10-K nói rằng:

Công ty cũng phải đối mặt với những rủi ro bổ sung liên quan đến sự không chắc chắn trong quy định tiềm ẩn trong tương lai và giám sát pháp lý đối với thị trường và doanh nghiệp tham gia vào các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến công nghệ blockchain, tiền ảo hoặc tiền điện tử.

Thuật ngữ tiền điện tử xuất hiện 16 lần trong hồ sơ vì công ty dường như tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ thanh toán mới và sáng tạo. Ví dụ: họ đã mua lại LibertyX, một nhà cung cấp phần mềm tiền điện tử hàng đầu đã cung cấp các máy ATM Bitcoin và thanh toán tại cửa hàng.

Do đó, Mallers có thể đã thanh toán bằng Bitcoin bằng cách sử dụng thiết bị đầu cuối LibertyX cách cửa hàng mà anh ta chọn để giới thiệu Lightning Network chưa đến 1,6 km.

chicago bitcoin Nguồn: Google Maps

Bạn có nghĩ rằng Mallers đã đủ rõ ràng với phần trình bày của mình rằng vẫn còn một số trở ngại pháp lý để hoàn thiện việc ra mắt quy trình xử lý thanh toán tại cửa hàng từ NCR không? Hãy cho chúng tôi biết trên Twitter.

Bài demo thanh toán Bitcoin của Mallers đã được tổ chức nhưng cửa hàng Chicago sẽ chấp nhận tiền điện tử sớm xuất hiện đầu tiên trên WebGiaCoin.

Theo Cryptoslate

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự chấp nhận, Pháp lý, Thanh toán, Quy định, Tin đồn,