Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
64324 $
-0.25%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
3147 $
-0.30%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
0,9999 $
0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
614,38 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,06 $
-1.26%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5227 $
-0.54%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1497 $
-1.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,37 $
-0.81%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,4681 $
-0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-1.07%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
35,30 $
-0.79%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1172 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
6,81 $
-0.77%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
475,12 $
-0.75%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
14,55 $
-0.36%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
7,18 $
0.65%
Tỷ giá Polygon MATIC MATIC
0,7201 $
-0.05%
Tỷ giá Internet Computer ICP ICP
13,66 $
-1.03%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
84,39 $
0.71%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bán vé sẽ là một tình huống sử dụng rất lớn cho NFT — Gary Vee

Bán vé sẽ là một tình huống sử dụng rất lớn cho NFT — Gary Vee

24/05/2023 20:15 read117
Bán vé sẽ là một tình huống sử dụng rất lớn cho NFT — Gary Vee

Doanh nhân nổi tiếng và người sáng tạo VeeFriends, Gary Vaynerchuck, đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vé NFT, VeeCon 2024, tiền điện tử và việc áp dụng blockchain tại VeeCon 2023.

Doanh nhân nổi tiếng Gary Vaynerchuck — còn được gọi là Gary Vee — là người ủng hộ lâu năm và là nhà sưu tập các Token không thể thay thế (NFT).

Vào tháng 5 năm 2021, Vaynerchuck thông báo ra mắt bộ sưu tập VeeFriends NFT của mình, bao gồm 10.255 Token duy nhất để cấp cho người giữ quyền truy cập vào các sự kiện độc quyền.

Ngay sau khi ra mắt bộ sưu tập VeeFriends, Vaynerchuck đã chứng minh tiềm năng đằng sau vé NFT trong VeeCon 2022 — một hội nghị tập trung vào Web3 được xây dựng xung quanh NFT, văn hóa đại chúng, tinh thần kinh doanh và tiếp thị. Những người tham dự VeeCon 2022 cần giữ ít nhất một NFT VeeFriend Series 1 để truy cập sự kiện.

Dựa trên sự thành công của mô hình này, Vaynerchuck đã tiếp tục bán vé dựa trên NFT cho VeeCon 2023, được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 5 tại Indianapolis, Indiana. Các nhà tổ chức sự kiện nói với Cointelegraph rằng VeeCon 2023 đã thu hút gần 5.000 người tham dự, nhiều người trong số họ là những người giữ VeeFriend NFT.

Tôi nghĩ việc bán vé sẽ là tình huống chính đối với NFT. Tôi muốn đi đầu trong lĩnh vực này, Vaynerchuck nói với Cointelegraph.

Vaynerchuck đã giải thích về tiềm năng đằng sau vé NFT, suy nghĩ của anh ấy về tiền điện tử và những gì có thể mong đợi từ VeeCon 2024 trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph tại VeeCon 2023.

Cointelegraph phỏng vấn Gary Vee tại VeeCon 2023. Nguồn ảnh: Deanna Wursta

Cointelegraph: Tại sao VeeCon lại quan trọng đối với cộng đồng Web3?

Gary Vaynerchuck: VeeCon là một hội nghị cực kỳ quan trọng vì đây là nơi mọi người có thể gặp nhau theo cách của con người hơn là kỹ thuật số. Tôi nghĩ con người cần sự kết nối này và các hội nghị là một cách tuyệt vời để mở rộng ý tưởng và mối quan hệ của mọi người.

CT: Tại sao bạn chọn triển khai vé NFT cho VeeCon 2023?

GV: Bán vé sẽ là một tình huống sử dụng rất lớn đối với NFT. Tôi nghĩ rằng, về bản chất, vé là đồ sưu tầm. Chẳng hạn, nếu bây giờ bạn truy cập eBay và xem có bao nhiêu cuống vé đang được mua, bạn có thể ngạc nhiên. Mọi người thích những kỷ niệm và giữ những điều nhất định, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng bán vé sẽ là một tình huống [sử dụng] chính cho NFT. Tôi muốn đi đầu trong việc này.

CT: Chúng ta có thể mong đợi điều gì ở VeeCon 2024?

GV: Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng hội nghị kinh doanh văn hóa đại chúng này dựa trên sự đổi mới, tiếp thị và động lực. Chúng tôi sẽ tiếp tục học hỏi từ những gì chúng tôi đã làm trong những năm trước và hy vọng sẽ tiếp tục mang đến sự lạc quan tích cực và thiết thực. Ngoài ra, tôi không nghĩ rằng VeeCon 2024 sẽ lại được tổ chức ở Indianapolis vì tôi thích ý tưởng chuyển hội nghị đến các thành phố mới.

Gary Vee trên sân khấu tại VeeCon 2023. Nguồn: VeeCon

CT: Bạn bắt đầu quan tâm đến không gian tiền điện tử và blockchain từ khi nào?

GV: Tôi bắt đầu quan tâm vào năm 2016, khi tôi thấy một số dự án NFT thú vị như CryptoKitties, khiến tôi tò mò. Vào tháng 1 năm 2020, tôi bắt đầu thực sự hào hứng với NFT.

CT: Suy nghĩ của bạn về tiền điện tử là gì? Bạn có sở hữu bất kỳ loại tiền điện tử nào không?

GV: Tôi thực sự sở hữu rất ít tiền điện tử, vì hầu hết mọi thứ tôi sở hữu đều là NFT. Thực tâm tôi là một nhà sưu tập hơn là một nhà tài chính. Tôi không hào hứng với tài chính, vì vậy tôi không sở hữu nhiều loại tiền tệ nói chung. Tôi là một nhà sưu tập thẻ bóng chày và một nhà sưu tập nghệ thuật hơn, đó là những gì mà tiền điện tử đại diện cho tôi.

CT: Điều gì làm bạn phấn khích nhất về công nghệ blockchain?

GV: Ý tưởng cho rằng công nghệ hoàn toàn phi tập trung. Tôi không nghĩ nhiều người hiểu khái niệm về việc người khác sở hữu dữ liệu của họ, vì vậy tôi nghĩ blockchain sẽ là một vấn đề lớn trong tương lai.

CT: Bạn nghĩ gì về thị trường NFT hiện tại?

GV: Thị trường NFT đã giảm xuống vì có quá nhiều lòng tham. Mọi người đã giao dịch trong ngày, suy nghĩ ngắn hạn và không có mối quan hệ thực sự nào đối với các bộ sưu tập NFT thực tế.

Phải mất thời gian để khiến mọi người quan tâm đến một cái gì đó. Các hội nghị như VeeCon cho phép tôi thu hút mọi người quan tâm đến các nhân vật VeeFriend và bộ sưu tập này, đó là lý do tại sao sự kiện này thực sự quan trọng.

CT: Suy nghĩ của bạn về metaverse là gì?

GV: Về lâu dài, metaverse làm tôi phấn khích. Nhưng chúng ta vẫn chưa ở đó.

CT: Bạn có sử dụng ví tiền điện tử để lưu trữ NFT của mình không?

GV: Tôi sử dụng ví phần cứng vì tôi có một bộ sưu tập NFT rất lớn và tôi muốn đảm bảo tính bảo mật tối đa. Tôi cũng là một người giám sát nhiều hơn và tin rằng không ai có quyền truy cập vào cụm từ hạt giống của tôi.

CT: Bạn có suy nghĩ cuối cùng nào không?

GV: Mọi người thích nói về sự kiên nhẫn và đam mê với mọi thứ, và gắn bó lâu dài với một thứ gì đó. Sau đó, họ thức dậy một tháng sau đó và bắt đầu khóc.

Thương hiệu VeeFriends là một chặng đường dài 20 năm. Nếu mọi người không hiểu điều này, không sao cả. Nhưng câu hỏi sau đó trở thành, bạn có thực sự tham gia vào việc này không, hay bạn tham gia vì tiền hoặc ảnh hưởng ngắn hạn? Đây có phải là một mốt đối với bạn, hay nó là cuộc sống thực? Đối với tôi, thương hiệu và tầm nhìn của VeeFriends là vô cùng thực tế và lâu dài.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Sự kiện, Tóm tắt sự kiện, Hoa Kỳ, Công nghệ, Web3, CryptoKitties,