Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63636 $
-0.01%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2597 $
0.56%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
590,56 $
0.43%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,95 $
0.79%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5880 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1064 $
0.10%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
-0.09%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
-0.13%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3523 $
0.17%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,25 $
-0.31%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.38%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,17 $
0.32%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,04 $
-0.27%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
0.54%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,87 $
1.81%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.02%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,54 $
0.28%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bảng điều khiển Beta chứng minh khả năng của chuyên gia giao dịch Dash 2 - 10x Incoming: tìm hiểu Tại sao

Bảng điều khiển Beta chứng minh khả năng của chuyên gia giao dịch Dash 2 - 10x Incoming: tìm hiểu Tại sao

08/01/2023 19:46 read100
Bảng điều khiển Beta chứng minh khả năng của chuyên gia giao dịch Dash 2 - 10x Incoming: tìm hiểu Tại sao

Các nhà đầu tư bán trước Dash 2 Trade đang vô cùng phấn khích sau khi có quyền truy cập vào bản xem trước beta được chế tạo một cách chuyên nghiệp của phần bảng điều khiển Bán trước dự án. Nhóm đã phát hành quyền truy cập vào bản xem trước beta trong tuần này, điều này đã gây ra một loạt các khoản đầu tư đến muộn vào đợt bán trước D2T.

Bảng điều khiển beta chứng minh khả năng của đội ngũ chuyên gia đằng sau Dash 2 Trade, khiến các nhà đầu tư háo hức mong đợi phần còn lại của các tính năng của bộ phân tích tiền điện tử đẳng cấp thế giới được thiết kế để giúp các nhà đầu tư sinh lãi ổn định hơn.

Với vòng cấp vốn vượt mức gần như đã hoàn tất, dự án đã điều chỉnh mọi thứ để mang lại lợi nhuận gấp 10 lần sau khi ra mắt trên nền tảng giao dịch Cấp 1 vào ngày 11 tháng 1 năm 2023.

Dash 2 Trade Releases Beta Bespoke Bảng điều khiển bán trước

Khi đợt bán trước đạt đến giới hạn cứng trước đó là 13,4 triệu đô la, nhóm Dash 2 Trade đã cung cấp quyền truy cập vào phiên bản beta của bảng điều khiển tính điểm cho đợt bán trước đặt trước. Người dùng có thể trải nghiệm phần bán trước bằng cách đăng ký bằng email của họ thông qua liên kết sau;

https://beta.dash2trade.com/

bất chấp việc bản beta chỉ là bản xem trước của một phần trong bảng điều khiển phân tích tổng thể, nhưng nó đã cung cấp cho các nhà đầu tư đủ bằng chứng để chắc chắn rằng nhóm có khả năng cung cấp những gì họ đặt ra để đạt được – với một lớp hoàn thiện cực kỳ bóng bẩy.

Tại sao nó lại nhận được nhiều sự chú ý như vậy?

Đợt bán trước D2T chứng kiến một loạt các khoản đầu tư muộn sau khi phát hành bản xem trước beta của bảng điều khiển bán trước. Do đó, nhóm đã quyết định bắt đầu giai đoạn cấp vốn vượt mức của đợt bán trước trong bốn ngày trước khi Token D2T chính thức ra mắt trên nền tảng giao dịch Cấp 1 Gate.io.

Hệ thống tính điểm đặt trước khi bán trước là một trong những tính năng được mong đợi nhất của dự án Dash 2 Trade. Tính năng này giúp các nhà đầu tư phân tích tính hợp pháp của các dự án bán trước tiền điện tử bằng cách cung cấp một hệ thống tính điểm để xếp hạng các dự án.

Theo dõi lĩnh vực bán trước giúp nhà đầu tư có được cái nhìn sâu sắc có giá trị về hướng tiếp theo mà thị trường chung có thể hướng tới. Phần bán trước cung cấp tất cả thông tin và chỉ số cần thiết để giúp các nhà đầu tư đánh giá xem họ có nên đầu tư vào một đợt bán trước cụ thể hay không. Ý tưởng chung của tính năng này là giúp các nhà đầu tư tránh đầu tư vào những trò lừa đảo, lừa đảo và honeypots.

Phần Presale thể hiện điều gì?

Phần bán trước cung cấp tất cả thông tin liên quan mà nhà đầu tư cần biết khi quyết định xem họ có nên đầu tư vào một đợt bán trước cụ thể hay không.

Đầu tiên, người dùng được cung cấp tổng quan nhanh để hiển thị các đợt bán trước với hoạt động xã hội hàng đầu, các đợt bán trước bán chạy nhất và danh sách mới sắp ra mắt;

Điều này cung cấp cho các nhà đầu tư một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về những gì bán trước đang bắt đầu đạt được sức hút đáng kể, đây là một chỉ báo tốt về sự thành công.

Bên dưới đó là phần Token bán trước, được xếp hạng theo Điểm Dash của mỗi lần bán trước;

Phần này hiển thị những điều sau đây cho các nhà đầu tư:

  • Điểm Dash là điểm xếp hạng tổng thể của đợt bán trước được tính toán thông qua năm hạng mục khác nhau.
  • Ngày kết thúc đợt bán trước.
  • Bất kỳ thẻ nào liên quan đến dự án.
  • Số tiền đã huy động được cho đến nay trong đợt bán trước.
  • Giới hạn cứng cho số tiền mà dự án dự định huy động.
  • Giới hạn thị trường bán trước.
  • Số lượt theo dõi trên mạng xã hội của Token với tỷ lệ phần trăm tăng trưởng gần đây.
  • Các tương tác xã hội trong tuần qua.
  • Chuỗi Token.

Như bạn có thể thấy trong ví dụ trên, 5irechain hiện là dịch vụ bán trước có điểm số cao nhất, tiếp theo là WeSendIt.

Chúng ta có thể thấy rằng 5ireChain có số điểm là 78, ngày kết thúc không được báo trước, dự án đã được kiểm toán và có các nhà đầu tư mạo hiểm đứng sau. Hơn nữa, nếu chúng ta di chuột qua thẻ trao quyền, chúng ta có thể thấy thời gian trao quyền cho từng phần của khoản tài trợ bán trước;

Điều tra thêm, bảng điều khiển bán trước cho thấy 5ireChain đã huy động được 121 triệu đô la, có gần 400.000 người theo dõi trên mạng xã hội và có 253 tương tác trên mạng xã hội trong bảy ngày qua.

Cũng cần lưu ý rằng có rất nhiều bộ lọc để nhà đầu tư sắp xếp thứ hạng bán trước theo thông số kỹ thuật của họ.

Điều tra thêm về việc bán trước cá nhân

Tìm hiểu sâu hơn, bảng điều khiển bán trước cung cấp nhiều thông tin hơn về từng dự án. Khi người dùng nhấp vào một trong các dự án trong danh sách, họ sẽ được đưa đến trang dự án, trang này cung cấp cho các nhà đầu tư tiềm năng mọi thứ họ có thể cần biết khi cân nhắc xem họ có nên đầu tư hay không.

Phần bán trước dự án riêng lẻ chia nhỏ tất cả thông tin cần thiết để tìm hiểu sâu hơn về một đợt bán trước cụ thể. Nó mô tả ngắn gọn dự án và thể hiện sự tham gia và cảm xúc của xã hội.

Một tính năng tuyệt vời là nó hiển thị bất kỳ danh sách nền tảng giao dịch tiềm năng nào có thể được sắp xếp. Như bạn có thể thấy, đối với 5ireChain ở trên, không có danh sách nào được xác nhận. Tuy nhiên, nhìn vào một dự án khác, chúng ta có thể thấy rằng nó đã được xác nhận niêm yết trên Gate.i, ByBit, OKX và Bitget;

Phần tiếp theo của tính năng này hiển thị các chỉ số chung như;

  • Số tiền huy động được
  • Nắp mềm
  • Mũ cứng
  • Presale đã kết thúc
  • chuỗi

Một trong những tính năng được sử dụng rộng rãi nhất của phần này sẽ là tính năng Số liệu Token, tính năng này phân tích nơi số tiền huy động được trong đợt bán trước đang hướng tới. Nó cũng hiển thị thời gian trao quyền cho từng lĩnh vực;

Nhìn chung, bản xem trước beta của bảng điều khiển bán trước là quá đủ để khiến các nhà đầu tư hào hứng với những gì sắp xảy ra khi D2T cuối cùng ra mắt trên nền tảng giao dịch Cấp 1 vào cuối tuần tới.

Các tính năng giao dịch bổ sung sắp tới của Dash 2 đáng mong đợi

Điều quan trọng cần nhớ là phần bán trước chỉ là một tính năng của bộ Dash 2 Trade tổng thể. Các nhà đầu tư D2T có nhiều tính năng hơn để mong đợi, bao gồm;

  • Tín hiệu giao dịch với cơ hội mua/bán.
  • Cảm xúc xã hội và phân tích giao dịch để luôn dẫn đầu không gian.
  • Bot giao dịch và Trình tạo chiến lược để xây dựng và thử nghiệm các chiến lược giao dịch mới dựa trên các chỉ số Giao dịch của Dash 2.
  • Cảnh báo niêm yết tiền điện tử mới trên CoinGecko và CoinMarketCap.
  • Các cuộc thi giao dịch dành cho các nhà đầu tư mới bắt đầu.
  • Tìm hiểu để kiếm được giáo dục để kiếm được Token D2T.
  • Sao chép giao dịch trên mạng xã hội để sao chép các giao dịch của chuyên gia.

Nhìn chung, nếu mọi phần của nền tảng thông minh đẳng cấp thế giới đều được chế tạo một cách chuyên nghiệp như phần bán trước, thì Dash 2 Trade đang trên đà trở thành một trong những bộ giao dịch tiền điện tử được sử dụng rộng rãi nhất vào năm 2023.

10 lần đến?

Vậy, 10x có đến không?

Giai đoạn đầu tiên của đợt bán trước đã bán Token với giá $0,0476. Điều này có nghĩa là D2T sẽ phải đạt ít nhất 0,476 đô la đến gấp 10 lần so với giá bán trước, điều này có thể đạt được một cách hợp lý – ngay cả trong điều kiện giảm giá hiện nay.

Nếu nhóm có thể tiếp tục triển khai chiến dịch tiếp thị phối hợp khi Token D2T được phát hành, thì chiến dịch này sẽ đạt được mức độ hiển thị đáng kể để hỗ trợ sự biến động của D2T sau khi ra mắt trên Gate.io.

Thật thú vị, một số ít nhà phân tích YouTube cũng mong đợi lợi nhuận đáng kể khoảng 10 lần. Ví dụ: Jacob Crypto Bury, một nhà phân tích YouTube dựa trên tiền điện tử, gần đây đã tuyên bố rằng anh ấy tin rằng 10x là hoàn toàn có thể xảy ra;

Bury tin rằng các nhà đầu tư tiền điện tử sẽ nhận được thông tin chi tiết có giá trị về thị trường sau khi sử dụng thông tin tình báo trên nền tảng phân tích dựa trên tiền điện tử. Điều này sẽ dẫn đến việc họ phổ biến Dash 2 Trade tới nhiều nhà đầu tư hơn, gây ra nhiều khoản đầu tư hơn vào Token. Anh ấy cũng hiểu rằng nhóm có nhiều kinh nghiệm, đặc biệt là sau khi phát hành Learn 2 Trade đã thu hút được hơn 70.000 nhà đầu tư và hy vọng năng lực của họ sẽ tỏa sáng sau khi dự án được triển khai.

Nhìn chung, Dash 2 Trade có vị trí tốt để trở thành một trong những đợt ra mắt bán trước thành công nhất vào năm 2023.

Truy cập vào Bán trước Dash2Trade

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: