Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62676 $
-0.14%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2581 $
0.09%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
581,67 $
-0.07%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,03 $
-0.09%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
-0.03%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1065 $
-0.67%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,56 $
-0.69%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1514 $
-0.09%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3514 $
-0.28%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,97 $
-0.40%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.66%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,19 $
-0.40%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,76 $
-0.65%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,34 $
-0.64%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.28%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,46 $
-0.89%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bảng điều khiển Hệ thống tài chính P2P: các giá trị cốt lõi và tính minh bạch của tiền điện tử rất quan trọng đối với DeFi

Bảng điều khiển Hệ thống tài chính P2P: các giá trị cốt lõi và tính minh bạch của tiền điện tử rất quan trọng đối với DeFi

02/12/2022 05:01 read120
Bảng điều khiển Hệ thống tài chính P2P: các giá trị cốt lõi và tính minh bạch của tiền điện tử rất quan trọng đối với DeFi

Tổng biên tập Kristina Cornèr của WebGiaCoin đã kiểm duyệt một cuộc thảo luận nhóm về tương lai của DeFi giữa các động lực thị trường, các cuộc tấn công mạng và sự không chắc chắn về quy định.

Là một trong những phân ngành tăng trưởng chính trong ngành công nghiệp tiền điện tử, tài chính phi tập trung (DeFi) đã phải đối mặt với một năm đầy thách thức trong bối cảnh thị trường năng động, các cuộc tấn công mạng và sự không chắc chắn về quy định. Tương lai của nó đòi hỏi sự minh bạch và rõ ràng hơn trong bối cảnh quy định, theo một cuộc thảo luận nhóm tại Hội thảo quốc tế về Hệ thống tài chính P2P 2022 vào ngày 1 tháng 12.

Được kiểm duyệt bởi tổng biên tập Kristina Cornèr của WebGiaCoin cùng với Gaspard Pedruzzi, Giám đốc điều hành của APWine; Daniel Perez, đồng sáng lập Mero; Hugo Philion, Giám đốc điều hành của Flare và Niall Roche, CTO nội trú tại Trường Quản lý Đại học College London với tư cách là thành viên tham gia hội thảo, cuộc thảo luận tập trung vào tương lai DeFi trong bối cảnh đột phá trên toàn thế giới.

Perez nhấn mạnh sự cần thiết của tính minh bạch đối với thành công lâu dài của DeFi, cũng như vai trò của các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương trong việc quảng bá các giá trị cốt lõi của tiền điện tử cho xã hội và khôi phục lòng tin trong ngành sau các sự kiện gần đây như sự sụp đổ của nền tảng giao dịch tiền điện tử FTX.

"Điểm quan trọng của việc sử dụng cơ sở hạ tầng DeFi là tính minh bạch [...] Tại sao các quốc gia OPEC cũng không thể minh bạch. [...] Nếu có một giải pháp chính thức, minh bạch và có thể theo dõi, và thật tốt khi mang lại nhiều hơn nữa niềm tin vào ngành, giống như stablecoin, tôi sẽ không nói rằng nó không nên ở đó.", Perez nhận xét.

Sau FTX: Defi có thể trở thành xu hướng chủ đạo nếu khắc phục được những sai sót của nó

Quy định là một điểm quan trọng đối với DeFi. Như Roche đã giải thích, sự đổi mới đã bị kìm hãm do không chắc chắn liệu một dự án hiện đang tuân thủ các yêu cầu quy định hiện nay có thể thực hiện được như vậy trong tương lai gần hay không. Roche cũng lưu ý:

"Chúng tôi cần các quy tắc rõ ràng [...]. Mọi người không biết các giới hạn. Chúng tôi cần các cách để đảm bảo rằng các ranh giới rất rõ ràng và có các quy tắc mà bạn có thể test, xác minh rằng bạn đúng bên lề. Nếu không, chúng ta sẽ ở trong tình huống này khi quy định không rõ ràng và sự đổi mới bị trì hoãn vì mọi người sẽ thử nó và họ sẽ ngừng hoạt động."

Giáo dục mọi người về tài chính và công nghệ thúc đẩy đổi mới là một thách thức khác đối với sự phát triển DeFi, vì hầu hết mọi người đang tìm hiểu về tiền điện tử từ bạn bè hoặc truyền hình. Các thành viên tham gia hội thảo cũng nhấn mạnh rằng giao tiếp với xã hội đã tập trung vào việc kiếm lợi nhuận từ tiền điện tử chứ không phải thúc đẩy các giá trị cốt lõi như quyền riêng tư và phân cấp. Flare's Philion đã nêu:

"Thị trường sản phẩm chính hiện nay là để trở nên giàu có. Thực sự không có tình huống sử dụng nào đảm bảo bạn có thể trở nên giàu có. Nhưng đó là thông điệp mà chúng tôi đang nói với mọi người. [...] Tôi không nghĩ rằng điều đầu tiên chúng ta nên tiếp thị cho mọi người là một cách để làm giàu."

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Tiền điện tử, Phi tập trung, Giáo dục, Sự kiện,