Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62648 $
0.03%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2563 $
-0.37%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
579,06 $
-0.20%
Tỷ giá Solana SOL SOL
143,30 $
-0.28%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,0000 $
-0.01%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5859 $
-0.42%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1057 $
-0.48%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,53 $
-0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1512 $
-0.11%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3486 $
-0.82%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
26,76 $
-0.03%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.21%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,06 $
-0.95%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
337,48 $
-0.04%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,32 $
-0.28%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,72 $
-1.05%
Tỷ giá Litecoin LTC LTC
66,83 $
-0.37%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Báo cáo Fidelity mới gắn cờ "tương phản hoàn toàn" giữa Bitcoin và tiền tệ fiat

Báo cáo Fidelity mới gắn cờ "tương phản hoàn toàn" giữa Bitcoin và tiền tệ fiat

19/10/2022 17:40 read94
Báo cáo Fidelity mới gắn cờ

Rủi ro đối tác và "trách nhiệm pháp lý" tạo thành những phẩm chất lâu dài khiến Bitcoin trở nên khác biệt, Fidelity Digital Assets nói.

Tương lai Bitcoin (BTC) có thể hoàn toàn trái ngược với phần còn lại của thế giới, nhà quản lý tài sản Fidelity Investments dự đoán.

Trong một nghiên cứu gần đây, The Rising Dollar và Bitcoin, phát hành ngày 10 tháng 10, Fidelity Digital Assets, công ty con về tiền điện tử, đã vẽ ra ranh giới giữa Bitcoin và các loại tiền tệ khác.

Báo cáo: Bitcoin "không tương ứng với trách nhiệm pháp lý của người khác"

bất chấp việc hầu như không có ai xa lạ với xu hướng tăng giá đối với Bitcoin, Fidelity vẫn tiếp tục công khai nhắc lại niềm tin của mình vào loại tiền điện tử lớn nhất bất chấp thị trường giảm giá kéo dài gần một năm.

Trong báo cáo, các nhà phân tích đã chỉ ra rằng Bitcoin với tư cách là một loại tài sản đã khác xa như thế nào so với những gì hiện được coi là chuẩn mực. Trong môi trường lạm phát cao mới, việc phát hành và cung cấp cố định Bitcoin có tầm quan trọng đặc biệt.

Do đó, bitcoin có thể sớm đi ngược lại với con đường mà phần còn lại của thế giới và các loại tiền tệ fiat có thể đi - đó là con đường tăng nguồn cung, tạo thêm tiền tệ và mở rộng bảng cân đối của ngân hàng trung ương, họ giải thích.

bất chấp việc tiêu đề báo cáo đặt ảnh hưởng đến sức mạnh của đồng đô la Mỹ so với các loại tiền tệ khác trên thế giới, nhưng cuộc khủng hoảng đối với đồng bảng Anh mà Fidelity nhấn mạnh là loại sự kiện không thể xảy ra đối với tiêu chuẩn Bitcoin.

Tóm lại, công ty dự báo rằng có thể cần phải giảm bớt tiền tệ nhiều hơn để giảm bớt gánh nặng nợ nần cao trong các nền kinh tế phát triển, trong khi các sự kiện gần đây ở Vương quốc Anh cho thấy rủi ro đối tác và trách nhiệm pháp lý trong hệ thống, gây ra sự can thiệp tiền tệ và liều lượng các tính năng thanh khoản. không có khả năng biến mất sớm.

So sánh, bitcoin vẫn là một trong số ít tài sản không tương ứng với trách nhiệm pháp lý của người khác, không có rủi ro đối tác và có lịch trình cung ứng không thể thay đổi, nó kết luận.

Liệu những bất động sản đó có bắt đầu trông hấp dẫn hơn hay không là do các nhà đầu tư và thị trường quyết định.
Biểu đồ lợi nhuận hàng tháng của Bitcoin (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Coinglass

Sự biến động vẫn là tình hình cơ sở của lĩnh vực tiền điện tử

Ở những nơi khác, Fidelity lạc quan nhìn nhận tình trạng hiện tại của mạng Bitcoin khác với sự lo lắng của các đồng nghiệp trong lĩnh vực tiền điện tử của nó.

Nghiên cứu tổng kết trong tháng 10 đã chỉ ra rằng nguồn cung kém thanh khoản BTC đạt kỷ lục mười năm, cũng như các nguyên tắc cơ bản về mạng lưới biến động.

Như Cointelegraph đã báo cáo, trong khi đó, trong bản tin hàng tuần mới nhất của mình, The Week on-transaction, công ty phân tích về giao dịch GlassNode đã kết luận rằng sự biến động có thể sẽ là đặc điểm của Bitcoin trong tương lai.

Thị trường Bitcoin nổi tiếng với sự biến động, với cả hai lựa chọn được thực hiện và tùy chọn đều ngụ ý rằng sự biến động giảm xuống mức thấp nhất trong lịch sử. Hành vi chi tiêu trên giao dịch đang nén lại thành một điểm quyết định, nơi giá giao ngay giao với cơ sở chi phí giữ ngắn hạn, nó kết luận, tóm tắt các điểm dữ liệu được đề cập.

Nói một cách rộng rãi hơn, các nhà đầu tư đang chuẩn bị cho việc thoát khỏi phạm vi giao dịch hẹp của Bitcoin trong vòng vài tuần.

Các quan điểm và ý kiến được bày tỏ ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của WebGiaCoin.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Bitcoin, BTC, Fiat, Tiền tệ, đô la,