Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
62963 $
0.12%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.29%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
0.02%
Tỷ giá BNB BNB BNB
583,47 $
0.06%
Tỷ giá Solana SOL SOL
147,14 $
0.42%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
0.03%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5959 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.09%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,66 $
0.33%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1517 $
0.05%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3536 $
0.37%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,40 $
0.75%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
0.19%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,31 $
0.13%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,21 $
0.25%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,38 $
-0.07%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.01%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
-1.01%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,53 $
0.52%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bard của Google vượt qua các rào cản của EU, mở rộng lãnh thổ và khả năng

Bard của Google vượt qua các rào cản của EU, mở rộng lãnh thổ và khả năng

14/07/2023 15:20 read73
Bard của Google vượt qua các rào cản của EU, mở rộng lãnh thổ và khả năng

Các tính năng mới bao gồm khả năng nghe phản hồi bằng giọng nói, tải hình ảnh lên để nhận lời nhắc và sử dụng công cụ AI để phân tích ảnh.

Google của Alphabet Inc. cho biết ngày 13 tháng 7 họ đã ra mắt chatbot có tên Bard cho người dùng ở Liên minh Châu Âu (EU) và Brazil. Sự ra mắt này diễn ra sau khi công ty công nghệ vượt qua các rào cản pháp lý phải đối mặt ở EU. Việc mở rộng lãnh thổ cũng đi kèm với việc ra mắt các tính năng mới cho công cụ trí tuệ nhân tạo (AI).

Trong bài đăng trên blog của công ty, Google tuyên bố rằng công cụ AI này hiện có khả năng tạo phản hồi bằng hơn 40 ngôn ngữ, bao gồm tiếng Trung, tiếng Hindi và tiếng Tây Ban Nha. Ngoài ra, các tính năng mới sẽ được giới thiệu cho Bard ở các khu vực cụ thể. Các tính năng này bao gồm khả năng nghe phản hồi bằng giọng nói, tải lên hình ảnh để nhận lời nhắc và sử dụng công cụ AI để phân tích ảnh.

Động thái mở rộng này cho sản phẩm này đánh dấu mức tăng trưởng đáng kể nhất kể từ khi ra mắt vào tháng Hai. Do đó, giờ đây nó cạnh tranh trực tiếp với ChatGPT, một đối thủ được hỗ trợ bởi Microsoft.

Bard, được ra mắt vào đầu năm nay tại khoảng 180 quốc gia, cuối cùng đã đến được Liên minh châu Âu, cung cấp dịch vụ này cho phần còn lại của thế giới. Theo công ty, sự chậm trễ về tính khả dụng ở EU được cho là do những lo ngại về việc tuân thủ Quy định bảo vệ dữ liệu chung (GDPR).

Giám đốc Sản phẩm Cấp cao của Google, Jack Krawczyk, đã đề cập rằng công ty công nghệ này đã tham gia vào các cuộc thảo luận hiệu quả cao với các cơ quan quản lý quyền riêng tư ở Châu Âu. Ông nhấn mạnh rằng cuộc đối thoại đang diễn ra được mong đợi để đảm bảo sự kết hợp giữa tính minh bạch, lựa chọn và kiểm soát trong quá trình phát triển sản phẩm.

Theo Krawczyk, Google hiện sẽ cung cấp cho người dùng thông báo rõ ràng về việc sử dụng và lưu trữ dữ liệu của họ, đồng thời cấp cho họ tùy chọn ngăn nhân viên của công ty xem xét các cuộc hội thoại. Điều quan trọng là các tùy chọn kiểm soát này sẽ có thể truy cập được trên toàn thế giới, mở rộng ra ngoài ranh giới của Liên minh Châu Âu.

Các dịch vụ trò chuyện được xây dựng trên các mô hình ngôn ngữ lớn đã từng gặp trở ngại ở châu Âu trước đây do luật bảo vệ dữ liệu hiện hành. Ví dụ: OpenAI ChatGPT đã tạm thời ngừng hoạt động ở Ý do các vấn đề liên quan.

Google hiện đang phải đối mặt với một vụ kiện tập thể mới ở Hoa Kỳ, cáo buộc công ty sử dụng thông tin cá nhân của người dùng một cách không phù hợp để đào tạo hệ thống trí tuệ nhân tạo của mình.

Tuy nhiên, sức hấp dẫn của sự mới lạ có thể giảm đi khi số liệu thống kê về người dùng web gần đây cho thấy xu hướng giảm về lưu lượng truy cập hàng tháng và số lượng khách truy cập duy nhất vào trang web của ChatGPT vào tháng 6, đánh dấu lần giảm đầu tiên như vậy từng được ghi nhận.

Thu thập bài viết này dưới dạng NFT để lưu giữ khoảnh khắc này trong lịch sử và thể hiện sự ủng hộ của bạn đối với hoạt động báo chí độc lập trong không gian tiền điện tử.

Tạp chí: Các chuyên gia muốn trao cho AI 'linh hồn' của con người để chúng không giết tất cả chúng ta

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Trí tuệ nhân tạo, Google, Công nghệ,