Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bất chấp khởi đầu khó khăn với Hoskinson, Cardano đang định hình có một năm thú vị

Bất chấp khởi đầu khó khăn với Hoskinson, Cardano đang định hình có một năm thú vị

21/03/2022 18:46 read142
Bất chấp khởi đầu khó khăn với Hoskinson, Cardano đang định hình có một năm thú vị

Hệ sinh thái blockchain Cardano là một trong những dự án thú vị nhất hiện đang theo dõi, với các dự án mới, cải tiến và đổi mới được công bố mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi thứ liên quan đến sản phẩm này đều được giới truyền thông quan tâm. Trên thực tế, gần đây đã trở nên rõ ràng rằng những người phụ trách Cardano có thể không trung thực như công chúng từng nghĩ.

Charles Hoskinson, người sáng tạo và Giám đốc điều hành của Cardano, đã nhiều lần tweet về việc anh ấy đã đăng ký học bằng Tiến sĩ như thế nào. chương trình trong Lý thuyết số, nhưng không bao giờ hoàn thành nó. Tuy nhiên, nhà báo tiền điện tử Laura Shin gần đây đã được đưa ra ánh sáng, thông qua các cuộc phỏng vấn với trường đại học Hoskinson và được cho là Tiến sĩ. chương trình, rằng đây không thực sự là tình huống.

Hoskinson chưa bao giờ tham gia vào chương trình Ph.D. chương trình, với trường đại học không có hồ sơ về anh ta. Điều đáng ngạc nhiên không kém là có vẻ như Hoskinson chưa bao giờ thực sự hoàn thành bằng đại học của mình, càng làm dấy lên câu hỏi tại sao anh ta lại nói dối về việc theo đuổi bằng Tiến sĩ. chương trình mà không thực sự tiến bộ qua trình độ đại học cơ bản.

Trong khi Hoskinson đã lên Twitter để tự bào chữa cho mình, sau khi Laura Shin đưa ra màn hình in các dòng tweet của Hoskinson, nơi anh ta tuyên bố rõ ràng rằng anh ta đã theo học bằng Tiến sĩ. chương trình, anh ấy đã im lặng trên đài phát thanh về vấn đề này. Có vẻ như Giám đốc điều hành Cardano đang nhanh chóng cố gắng thay đổi nhịp độ cuộc trò chuyện và để mọi người quên đi sự khác biệt công khai của anh ấy.

Điều này một lần nữa đặt ra câu hỏi về hiệu quả của việc đặt những nhân vật của công chúng lên hàng đầu của một thương hiệu. Trong khi Hoskinson hiện đang bị sa thải, thì dự án mà anh ấy đại diện, Cardano, đang thực sự bước vào một thời kỳ tăng trưởng cụ thể. Trong bài viết này, chúng ta sẽ lướt qua những tin tức xung quanh Hoskinson và xem xét trực tiếp dự án Cardano.

Bất chấp cuộc tranh luận gần đây xung quanh thông tin đăng nhập của người sáng lập - hoặc thiếu thông tin đó - Cardano vẫn đang định hình để có một năm đặc biệt thú vị. Dưới đây là một số điều cần lưu ý trong những tháng tới.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không? Kiếm được tới 1.000.000 đô la trong một lần quay tại CryptoSlots

Cardano như một hệ sinh thái chính lớp một

Hệ sinh thái lớp một là tham chiếu đến các mạng cơ sở và cơ sở hạ tầng cơ bản của chúng trong blockchain. Trong khi các hệ sinh thái lớp một lớn nhất là các chuỗi như Bitcoin và Ethereum, các chuỗi như Solana và Cardano hiện đã trở thành những người chơi quan trọng trong thị trường.

Trong suốt cuối năm 2021 và đầu năm 2022, Cardano (được tạo ra bởi người đồng sáng lập Ethereum) đã bắt đầu hình thành. Từ việc chuyển đổi các dự án thú vị trên Ethereum sang Cardano và xây dựng khả năng mở rộng, Cardano tìm cách làm những gì Ethereum làm, nhưng hiệu quả hơn.

Nói thẳng vào điểm thứ hai này, Cardano thực sự có các giải pháp khả năng mở rộng được tích hợp trong khuôn khổ lớp một của nó. Trong khi mạng Ethereum có thể đạt được khả năng mở rộng thông qua các giải pháp mở rộng lớp hai, Cardano đã có sẵn những giải pháp này trong cơ sở hạ tầng của riêng họ.

Khả năng mở rộng này trong Cardano được gọi là Hydra, một hệ thống cho phép blockchain này liên tục xử lý các giao dịch thông lượng cao khi giao dịch. Xem xét rằng một trong những vấn đề cốt lõi mà Ethereum phải đối mặt là phí giao dịch cao do giao dịch mỗi giây thấp, khả năng này giúp Cardano phát triển nhanh hơn và hiệu quả hơn so với Ethereum.

Khi Cardano tiếp tục phát triển, giải pháp khả năng mở rộng hiệu quả này cho lớp một blockchain đảm bảo rằng nó có mọi thứ cần thiết để vượt qua những bức tường mà các dự án trước đây đã gặp phải và hoàn toàn giữ bản thân nó như một hệ thống blockchain hàng đầu.

Các dự án ấn tượng sắp phát hành

Một yếu tố khác khiến đây là một năm thú vị đối với Cardano là giờ đây, blockchain có sẵn mọi thứ mà nó cần, một loạt các dApp, thị trường, DEX và các dự án đang được khởi chạy. Hiện tại, có hơn 500 dự án trên mạng Cardano, dựa trên mọi thứ, từ cơ sở dữ liệu NFT đến nền tảng giao dịch phi tập trung và thể hiện sự đa dạng của những gì có thể được tạo ra trong hệ thống này.

Các ứng dụng mới này là động lực của bất kỳ blockchain nào, với các dApp được tích hợp cung cấp thêm tiện ích cho chính blockchain. Những đợt ra mắt thú vị này thậm chí còn mở rộng sang các Pool có tính thanh khoản tài sản ổn định phi tập trung, cho phép người dùng khai thác nhiều hơn từ tiền điện tử của riêng họ.

Ardana, một giao thức tiền xu ổn định trên giao dịch, được hỗ trợ bằng tài sản, có nguồn gốc từ Cardano, tạo điều kiện thuận lợi cho việc vay, cho vay và ký quỹ tiền điện tử trong blockchain này. Những dự án thú vị này cũng đang thu hút sự chú ý của giới truyền thông, với những ý tưởng tuyệt vời như thế này sẽ thu hút sự chú ý hơn nữa đến hệ sinh thái Cardano. Ardana gần đây đã nhận được 10 triệu đô la đầu tư, chứng tỏ mức độ mà mọi người đang chuyển sang đầu tư vốn vào các hệ thống được liên kết với Cardano.

Những dự án này không chỉ dừng lại ở chức năng tài chính, với Empowa là một trong những dự án được xem xét nhiều nhất trên Cardano. Dự án này sử dụng DeFi để tạo ra sự khác biệt tích cực trên thế giới, có tiềm năng cung cấp nhà ở cho 50 triệu người ở Châu Phi.

Dự án này đã nâng cao tầm nhìn và phạm vi của Cardano, với Empowa sử dụng tiền điện tử để phát triển trong thế giới thứ ba. Với các trang web như Yahoo Finance, CoinBureau và Forbes đều bình luận về dự án dựa trên Cardano này, không có gì lạ khi ngày càng có nhiều người nghe về hệ sinh thái này và bắt đầu đầu tư.

Với những dự án như thế này đáp ứng các lĩnh vực xã hội, kinh tế và tài chính đang mở rộng cho Cardano, không có gì ngạc nhiên khi mọi người đang đổ xô vào hệ sinh thái lớp một này.

Sáng kiến Web 3.0 Bảo mật và Hướng vào Người dùng

Một khía cạnh cốt lõi khác mà Cardano đã ưu tiên trong những tháng gần đây sẽ tạo ra tác động xuống dòng là việc áp dụng các biện pháp và tính năng bảo mật. Trong khi một trong những đối thủ chính của họ, Solana, gần đây đã trải qua một loạt vụ hack, Cardano tập trung vào sự an toàn đã giúp họ luôn được bảo vệ.

Các dự án bảo mật đã được thành lập hiện đang hình thành trong hệ sinh thái Cardano. Ví dụ, dự án dữ liệu người dùng Profila cho phép các cá nhân kiểm soát dữ liệu của họ, bán dữ liệu trực tiếp cho các thương hiệu thay vì dữ liệu cá nhân của họ được lấy từ họ và bán. Dự án này đã thu hút được nhiều sự chú ý đến nỗi ngay cả chính phủ Thụy Sĩ hiện là nhà tài trợ cho dự án.

Profila là một dự án đầy hứa hẹn, sử dụng Cardano để tạo Zero Knowledge Token (ZKT) mà người dùng có thể kiếm được từ việc chia sẻ dữ liệu của họ. Khi người dùng có thể chủ động trả lời các câu hỏi và chia sẻ dữ liệu đó với các nhà quản lý tiếp thị, các thương hiệu hợp tác với nền tảng này sẽ nhận được thông tin Pool phong phú hơn. Hệ thống sáng tạo này hoàn toàn bảo mật dữ liệu của người dùng, đưa sức mạnh trở lại tay của cá nhân.

Xem xét Web 3.0 hiện đang ở trên khắp các phương tiện truyền thông, một phong trào ưu tiên sức mạnh người dùng và lấy lại quyền đại diện từ các dịch vụ trung gian của Web 2.0, không có gì lạ khi một dự án thuộc phạm vi Profila đã thu hút được nhiều sự chú ý.

Cardano tự huy động vốn của mình để giữ vững trong thời điểm lãi suất cao

Nước Mỹ không phải là một nơi ổn định về tài chính ngay bây giờ. Từ giá khí đốt gần chạm mức cao nhất mọi thời đại cho đến mức lãi suất đạt gần 8% vào đầu năm 2022, người Mỹ đang mất nhiều tiền hơn bao giờ hết.

Với bối cảnh kinh tế được xem xét như vậy, mọi người đang gấp rút tìm các giải pháp nhanh chóng để xoay chuyển tình thế chống lạm phát. Do đó, việc đặt cược tiền điện tử đã trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Đặt cọc tiền điện tử là nơi người dùng đặt tiền của họ vào một Pool thanh khoản của giao thức Proof-Of-Stake và nhận lãi từ tiền điện tử của họ, với tỷ lệ tùy thuộc vào khoảng thời gian họ thoát khỏi nó.

Cardano, là một giao thức Proof-Of-Stake, được cấu trúc hoàn hảo để chấp nhận những người muốn Stake tiền điện tử của họ. ADA là một loại tiền điện tử hoàn hảo để làm điều này, cung cấp lãi suất cao trong thời gian ngắn. Ví dụ: người dùng cung cấp một lượng tiền điện tử nhất định và sau đó có thể mong đợi nhận được phần thưởng khoảng 5% APY trong khoảng thời gian 15 ngày.

Xem xét rằng Cardano có một hệ thống bảo mật tuyệt vời, tiền điện tử được gửi vào các Pool Staking này là hoàn toàn an toàn, khiến đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm cách vượt qua tỷ lệ lạm phát cao của Mỹ.

Lời kết

Từ việc chú trọng nhiều vào bảo mật cho đến một loạt các dự án thú vị liên tục được công bố, Cardano đã có một năm rất hiệu quả phía trước. Khi tỷ lệ lạm phát tăng lên, Cardano đang trở thành địa chỉ yêu thích của những người đang tìm kiếm các giải pháp Staking, càng chứng tỏ lý do tại sao Ardana lại nhận được sự quan tâm như vậy trong những tháng gần đây.

bất chấp việc người sáng lập Cardano chắc chắn không có khởi đầu tốt nhất trong năm, nhưng bản thân blockchain lớp một đang định hình để có kỷ lục năm 2022. Khi chúng ta liên tục tiến vào năm nay, chúng ta nên tìm hiểu xem hệ sinh thái này tiếp tục như thế nào phát triển.

Nguồn hình ảnh

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: