Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63964 $
1.79%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2593 $
1.35%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.07%
Tỷ giá BNB BNB BNB
588,67 $
0.87%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,43 $
1.68%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.06%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5894 $
0.51%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
1.31%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,62 $
0.25%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.07%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3520 $
0.86%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,36 $
1.58%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.47%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,18 $
1.72%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
343,38 $
1.26%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,33 $
0.38%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,89 $
2.80%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
0.00%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,58 $
1.60%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Bee Network thông báo các tính năng mới, đây là nơi bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết

Bee Network thông báo các tính năng mới, đây là nơi bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết

31/03/2022 18:53 read185
Bee Network thông báo các tính năng mới, đây là nơi bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết

Mạng Bee của Tổ chức Tự trị Phi tập trung (DAO) gần đây đã triển khai hai tính năng. Đầu tiên là trình duyệt ứng dụng phi tập trung (dApp) và thứ hai cho phép người dùng kết nối Bee Wallet của họ với các nền tảng bên ngoài, chẳng hạn như OpenSea.

Được tạo ra như một blockchain duy nhất, Bee Network cho phép người dùng kiếm phần thưởng bằng Token gốc của nó, Bee. Người dùng có thể tận dụng trải nghiệm GamiFi để nhận Bee bằng thiết bị di động của họ và trở thành một phần của cộng đồng đã tiếp cận hàng triệu người dùng.

Bee Network được thiết kế để hoạt động giống như một tổ ong, nơi mỗi cá nhân có một công việc cụ thể và có thể hoạt động trong một mạng lưới chặt chẽ mà không cần sự giám sát của cơ quan trung ương. Dự án dựa vào các thành viên cộng đồng và những người đóng góp để tiến bộ và phát triển.

Như đã đề cập, Bee Wallet có thể được kết nối, sử dụng WalletConnect, trên các chợ. Để người dùng kết nối ví của họ, họ có thể chọn WalletConnect làm ví của họ được cung cấp khi truy cập vào nền tảng, như hình dưới đây.

Sau đó, người dùng có thể chọn chức năng quét mã QR trên Bee Wallet của họ để quét mã do WalletConnect cung cấp. Như hình ảnh bên dưới cho thấy, điều này sẽ cho phép người dùng kết nối và sau đó chấp thuận kết nối với OpenSea hoặc bất kỳ thị trường nào khác.

Người chơi BitStarz đạt kỷ lục $ 2,459,124! Bạn có thể là người chiến thắng lớn tiếp theo không?

Ngoài ra, người dùng sẽ có thể tương tác với các trải nghiệm dApp và Web3 khác, như trò chơi NFT. Là một phần của tính năng trình duyệt dApp của họ, điều này sẽ loại bỏ khó khăn trong quá trình tìm kiếm và kết nối với các ứng dụng phi tập trung.

Như đã thấy bên dưới, khi người dùng truy cập Ứng dụng Bee Network của họ, họ có thể tìm kiếm và chọn dự án NFT. Ở cuối màn hình, người dùng sẽ tìm thấy tùy chọn Square, nơi họ có thể truy cập các dự án yêu thích của mình.

Quá trình này được tạo ra để trực tiếp và đơn giản, do đó, sau khi chọn một dự án NFT, người dùng chỉ cần tham gia dự án và kết nối ví Bee Network của họ. Tính năng này cũng sẽ cung cấp thông tin bổ sung về trò chơi NFT, blockchain gốc của nó, các tính năng, hệ điều hành tương thích, ngôn ngữ và hơn thế nữa.

Bee Network, xây dựng một mạng Internet mở với một cộng đồng cốt lõi của nó

Trong tương lai, Bee Network và nhóm cộng tác viên của nó sẽ làm việc để biến nó thành trung tâm cho giai đoạn tiếp theo của internet, thường được gọi là Web3, và để phát triển hệ sinh thái của nó. Dự án sẽ giới thiệu các trò chơi di động được hỗ trợ bởi Mô hình GameFi sáng tạo, các mạng truyền thông xã hội, thị trường và các dịch vụ khác bằng cách tận dụng tiềm năng của công nghệ blockchain.

Hiện tại, và theo Whitepaper của nó, Bee Network có hơn 1 triệu người dùng và di chuyển với tốc độ nhanh chóng vượt qua cột mốc 10 triệu người dùng của nó. Có hơn 18 triệu con ong trên nền tảng.

Không giống như các blockchain thay thế, Bee Network đã triển khai chương trình Biết khách hàng của bạn (KYC) để đảm bảo sự an toàn của người dùng và ngăn chặn bất kỳ kẻ xấu nào thực hiện các hoạt động bất hợp pháp.

Sau khi đạt được cột mốc 10 triệu người dùng, dự án đang chuyển sang giai đoạn cuối, dự kiến sẽ thu hút được 100 triệu người dùng với một thị trường nền tảng giao dịch gốc và thúc đẩy một mạng internet mở trên cộng đồng của nó.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: