Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63102 $
0.45%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2588 $
0.58%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.01%
Tỷ giá BNB BNB BNB
584,18 $
0.60%
Tỷ giá Solana SOL SOL
145,20 $
1.06%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5922 $
0.21%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1068 $
0.55%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,60 $
0.40%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1515 $
0.26%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3512 $
0.89%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,13 $
0.63%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
1.07%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,15 $
0.78%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
342,09 $
0.72%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,35 $
0.56%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,73 $
0.35%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,52 $
1.63%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến các bài báo trên Cointelegraph thành NFT - quyền truy cập sớm cho 500 độc giả

Biến các bài báo trên Cointelegraph thành NFT - quyền truy cập sớm cho 500 độc giả

14/10/2022 20:25 read118
Biến các bài báo trên Cointelegraph thành NFT - quyền truy cập sớm cho 500 độc giả

Cointelegraph giới thiệu bộ sưu tập NFT lịch sử của mình, với các bài báo đã định hình ngành công nghiệp blockchain có thể được đúc kết như các Token không thể ăn được.

Việc biến các bài báo trên Cointelegraph thành các bộ sưu tập kỹ thuật số để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của ngành tiền điện tử hiện đang trở thành hiện thực. Bộ sưu tập Lịch sử Cointelegraph sẽ cho phép mọi bài báo từng được xuất bản bởi phương tiện truyền thông tiền điện tử lớn nhất có thể trở thành Token không thể ăn được (NFT).

Với sự giúp đỡ của độc giả, Cointelegraph tìm cách tạo danh mục tin tức phi tập trung đầu tiên sẽ giữ sự phát triển của tiền điện tử trên blockchain. Danh sách chờ hiện đã được mở, nhưng chỉ 500 độc giả đầu tiên sẽ có thể tham gia vào quyền truy cập sớm sẽ bắt đầu vào đầu tháng 11. Tính năng này sẽ được triển khai cho mọi người ngay sau đó, vào giữa tháng 11.

Cũng giống như NBA Top Shot ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ thế giới bóng rổ, bộ sưu tập Cointelegraph Lịch sử NFT đảm bảo rằng các câu chuyện tin tức có tác động lâu dài. Trong một thế giới mà nội dung thịnh hành được đánh giá bằng số lượt thích nó nhận được, giá trị bài viết giờ đây có thể bị chi phối bởi số lượng độc giả sẵn sàng thu thập nó.

Với việc Instagram giới thiệu các bộ sưu tập kỹ thuật số cho đối tượng rộng rãi của mình, rõ ràng hơn là các mô hình tiêu dùng phương tiện truyền thông đang thay đổi. Chỉ cần có thể thích, chia sẻ và đăng ký là sẽ không còn cắt giảm nó nữa đối với người dùng thông thường. Thế hệ tiếp theo của những người tiêu dùng phương tiện truyền thông sẽ cần một cách thức mới để tương tác với nội dung mà họ cho là có giá trị, chẳng hạn như đã được chứng minh bằng phiên bản beta kín của Giao thức Lens.

Không có gì mới về việc thu thập nội dung bạn thích. Bạn có nhớ những buổi chiều Chủ nhật cuối tuần ngồi bên bàn bếp cẩn thận cắt các bài báo trên tạp chí về nghệ sĩ yêu thích của bạn không? Hoặc thậm chí cẩn thận quản lý danh sách nhạc MP3 của bạn để lấp đầy bộ nhớ trên máy nghe nhạc của bạn?

Cũng giống như bất kỳ tin tức sưu tầm nào, một số tiêu đề tin tức có giá trị cảm xúc; hơn thế nữa, chúng còn có giá trị đối với lịch sử loài người. Đó là lý do tại sao một số tờ báo cũ được bán với giá hàng nghìn đô la trên eBay.

Vì vậy, làm thế nào về việc sở hữu độc quyền một câu chuyện kỷ niệm nâng cấp Bitcoin Taproot hoặc El Salvador áp dụng BTC làm đấu thầu hợp pháp? Nhiều bài báo tưởng như tin tức hôm nay sẽ trở thành hiện vật có giá trị vào ngày mai.

Phát biểu về việc ra mắt, tổng biên tập Cointelegraph, Kristina Lucrezia Cornèr, cho biết, cho phép nền tảng nội dung trở thành một phần tích cực của hệ sinh thái Web3 là chìa khóa cho nền kinh tế sáng tạo bền vững. Chúng tôi tại Cointelegraph tự hào chịu trách nhiệm duy trì các tiêu chuẩn cao về phạm vi bao phủ của không gian phi tập trung và bảo tồn tính toàn vẹn của báo chí - và theo thời gian, các bài báo của chúng tôi được coi là đồ sưu tầm. Tôi tin rằng nó sẽ mang lại sự đánh giá cao hơn đối với công việc khó khăn và quan trọng của các phóng viên và giúp hỗ trợ báo chí độc lập.

Mintmade, nền tảng bán hàng đằng sau bộ sưu tập Cointelegraph Lịch sử NFT, được phát triển bởi một nhóm các nhà tiên phong về Token nonfungible, những người đã khám phá các khái niệm về phương tiện được mã hóa kể từ năm 2018 khi họ ra mắt chuỗi web do NFT cung cấp.

Ivan Sokolov, người sáng lập Mintmade, nói thêm, Chúng tôi rất vui mừng khi được hợp tác với một phương tiện truyền thông có tầm cỡ như vậy cho dự án táo bạo và sáng tạo này. Trong nhiều thập kỷ, những tờ báo từ những ngày trọng đại nhất trong lịch sử đã được các nhà sưu tập nâng niu. Bằng cách cho phép các bài báo được chuyển thành NFT, chúng tôi đang đưa truyền thống lâu đời này vào thế kỷ 21.

Bất kỳ ai cũng có thể đăng ký vào danh sách chờ để bắt đầu cuộc săn tìm những khoảnh khắc đáng giá nhất. Nhưng chỉ 500 ứng viên đầu tiên sẽ nhận được quyền truy cập sớm, vì vậy hãy nhanh tay!

Theo CoinTelegraph

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram:

Tags: Cointelegraph NFT, Cointelegraph,