Tỷ giá Bitcoin BTC BTC
63658 $
-0.13%
Tỷ giá Ethereum ETH ETH
2656 $
-0.04%
Tỷ giá Tether USDt USDT USDT
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá BNB BNB BNB
594,00 $
-0.05%
Tỷ giá Solana SOL SOL
146,98 $
0.27%
Tỷ giá USD Coin USDC USDC
1,00 $
0.01%
Tỷ giá USDC USDC USDC
1,00 $
-0.00%
Tỷ giá XRP XRP XRP
0,5920 $
0.06%
Tỷ giá Dogecoin DOGE DOGE
0,1080 $
0.00%
Tỷ giá Toncoin TON TON
5,68 $
0.80%
Tỷ giá TRON TRX TRX
0,1520 $
0.21%
Tỷ giá Cardano ADA ADA
0,3572 $
0.48%
Tỷ giá Avalanche AVAX AVAX
27,78 $
0.61%
Tỷ giá Shiba Inu SHIB SHIB
0,0000 $
-0.06%
Tỷ giá Chainlink LINK LINK
11,41 $
0.04%
Tỷ giá Bitcoin Cash BCH BCH
344,09 $
0.22%
Tỷ giá Polkadot DOT DOT
4,41 $
0.79%
Tỷ giá NEAR Protocol NEAR NEAR
4,91 $
2.63%
Tỷ giá UNUS SED LEO LEO LEO
5,95 $
-0.31%
Tỷ giá Dai DAI DAI
1,00 $
-0.00%
  1. Home iconBạn đang ở:
  2. Trang chủ
  3. Tin tức tiền điện tử
  4. Biến động của Solana vượt quá 110 đô la, việc tăng giá sẽ tiếp tục trong bao lâu và liệu biến động Altcoin này có thể tiếp theo

Biến động của Solana vượt quá 110 đô la, việc tăng giá sẽ tiếp tục trong bao lâu và liệu biến động Altcoin này có thể tiếp theo

26/12/2023 00:36 read68
Biến động của Solana vượt quá 110 đô la, việc tăng giá sẽ tiếp tục trong bao lâu và liệu biến động Altcoin này có thể tiếp theo

Solana đã tiếp tục vượt lên trên thị trường sau biến động 19% và vượt mức 110 USD ngày hôm nay. Liệu đợt tăng giá này sẽ tiếp tục hay Solana đã sẵn sàng hạ nhiệt trong khi các altcoin khác biến động?

Một ứng cử viên đáng gờm đang muốn theo bước Solana là Bitcoin Minetrix. Dự án hiện đang trong quá trình bán trước với tổng số vốn huy động được là 6 triệu USD.

các nhà đầu tư vẫn lạc quan trong ngắn hạn và dài hạn về SOL

Solana đã tăng đáng kinh ngạc 56% trong tuần này, 96% trong tháng này và 911% trong năm nay. Hiện tại, nó đang giao dịch ở mức 113 USD, mức giá cao nhất kể từ tháng 4 năm 2022.

Nó cũng đã vượt xa đáng kể các loại tiền điện tử khác, vươn lên vị trí thứ tư về tiền điện tử tính theo vốn hóa thị trường. Điều này thậm chí còn thu hút một số nhà phân tích dự đoán nó có thể lật đổ Ethereum trong thị trường tăng giá sắp tới.

Một trong số đó là MartyParty, đang suy đoán, Solana sẽ lật đổ Ethereum sớm hơn bạn nghĩ… Bất kỳ ai không chuyển một số ETH thành $SOL dưới 100 đô la đều là ảo tưởng, dễ xúc động hoặc bạn đang bị lợi dụng trong giao thức Đặt cọc Ethereum lố bịch này.

Sau đó, MartyParty tham khảo dữ liệu về giao dịch, bao gồm địa chỉ hoạt động hàng ngày, giao dịch hàng ngày, TVL và khối lượng DEX để hỗ trợ cho luận điểm của mình.

Trong khi đó, các nhà phân tích khác đang đưa ra những dự đoán hữu hình về giá mà Solana có thể hướng tới.

Kaz The Shadow đã đặt hai mục tiêu giá ngắn hạn là $122 và $143.

Nhà đầu tư ghi nhận sự hình thành cờ tăng trên biểu đồ giá hàng giờ. Kể từ khi công bố ý tưởng giao dịch, Solana đã tăng hơn 10% nhưng vẫn còn nhiều dư địa để tăng trưởng.

Tuy nhiên, Price Action bùng nổ của Solana cũng thu hút những dự đoán dài hạn thú vị. Nhà phân tích Cryptoknight tin rằng Solana sẽ đạt tới mức 400 USD. Nhà đầu tư ban đầu đăng một tweet vào tháng 10 khi SOL có giá 26 USD, nhưng cập nhật ngày hôm nay nêu bật sự tiến bộ đáng chú ý của đồng tiền này.

Một nhà phân tích nổi bật khác có quan điểm lạc quan về Solana trong dài hạn không phải là Eezzy. Một tweet gần đây đã giải thích, Đã mua 1 nghìn đô la SOL và ném nó vào Sổ cái của tôi cho đến năm sau, thêm vào đó là khoản mua dài hạn cho túi ETH dài hạn của tôi. notEezzy cũng ngụ ý rằng Solana sẽ đạt $1000 trong chu kỳ tới.

Tuy nhiên, một số nhà đầu tư cho rằng dự báo 1000 USD có thể đánh giá quá cao tiềm năng của Solana.

Nhà phân tích Sarah tin rằng Solana có thể đạt mức cao nhất là 400 USD nếu tâm lý thị trường tốt nhưng không kỳ vọng nó sẽ vượt trội so với các chu kỳ trước.

Vì vậy, bất chấp việc tương lai chắc chắn có vẻ tươi sáng đối với Solana, nhưng các loại tiền điện tử khác có thể sẵn sàng đạt được mức tăng bùng nổ hơn trong những tháng tới.

Một là Bitcoin Minetrix, một đợt bán trước theo xu hướng được một nhà phân tích hàng đầu ủng hộ tới 100 lần.

Stake-to-Mine Bitcoin Minetrix sẽ bùng nổ sau khi huy động được 5,9 triệu USD

Bitcoin Minetrix là một loại tiền điện tử mới cho phép người dùng khai thác Bitcoin trên nền tảng đám mây từ ví dựa trên Ethereum. Dự án hiện đang trong quá trình bán trước, nghĩa là người mua có thể tham gia với mức giá chiết khấu trước khi nó ra mắt trên nền tảng giao dịch.

Cho đến nay, đợt bán trước đã huy động được hơn 5,9 triệu USD và nhận được sự ủng hộ từ nhiều nhà phân tích nổi tiếng. Một trong số đó là OnlineHustleTV, suy đoán rằng Token mới này có thể tăng gấp 100 lần sau vài tháng.

Dự án cũng được hỗ trợ bởi các phương tiện truyền thông hàng đầu, với Business Insider, Cointelegraph, Cryptopotato và Bitcoin Magazine đã chứng thực nó.

Cuối cùng, thành công ban đầu đáng chú ý của nó là do tình hình sử dụng tiên phong, đưa việc khai thác Bitcoin theo hướng áp dụng đại trà. Nền tảng này hoạt động bằng cách người dùng đặt cọc $BTCMTX để lấy tín dụng khai thác Bitcoin, số tiền này họ có thể đốt để lấy sức mạnh khai thác trên nền tảng đám mây, chuyển thành Bitcoin miễn phí.

Không yêu cầu chuyên môn kỹ thuật hoặc phần cứng đắt tiền, đồng thời Token $BTCMTX phi tập trung và minh bạch sẽ loại bỏ nguy cơ lừa đảo khai thác trên nền tảng đám mây.

Một yếu tố thú vị khác của Bitcoin Minetrix là vì người dùng sẽ kiếm được phần thưởng BTC nên giá trị dự án có thể bùng nổ khi giá Bitcoin tăng. Với sự chấp thuận Bitcoin Halving và ETF sắp tới, điều này có thể khiến Bitcoin Minetrix trở thành một trò chơi thay thế có lợi thế cao hơn so với BTC.

Truy cập vào đợt bán trước Bitcoin Minetrix

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ được cung cấp cho mục đích giáo dục. Nó không đại diện cho quan điểm của NewsBTC về việc nên mua, bán hay giữ bất kỳ khoản đầu tư nào và việc đầu tư tăng giá tự nhiên tiềm ẩn rủi ro. Bạn nên tiến hành nghiên cứu của riêng mình trước khi đưa ra bất kỳ quyết định đầu tư nào. Bạn hoàn toàn chịu rủi ro khi sử dụng thông tin được cung cấp trên trang web này.

Nguồn NewsBTC

Chia sẻ bài viết này với bạn bè qua Facebook / Zalo / Telegram: